x close

ต้อล เข้าวิน The Master ซิวเงินล้าน

ต้อล วันธงชัย

The master

The master

The Master

The Master


"ต้อล" เข้าวิน "The Master ซิวเงินล้า"น (ไอเอ็นเอ็น)

          ต้อล วันธงชัย แห่งเอเอฟ 4 ชนะเลิศการแข่งขันเรียลลิตี้ The master ชณะ ตุ้ย พระเอกลูกสาวกำนันคว้าอันดับสอง

          ปิดฉากลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ การแข่งขันเรียลลิตี้ เดอะมาสเตอร์ ที่นำผู้ชนะจากเวทีประกวดอะเคเดมี่แฟนเทเซีย ทั้ง 5 ซีซั่นมาร่วมแข่งขันหาสุดยอดของมืออาชีพ โดย ต้อล - วันธงชัย อินทรวัตร รองชนะเลิศอันดับ1 ซีซั่น 4 เป็นผู้คว้าชัยชนะไปครอง ขณะอันดับ 2 ตกเป็นของ ตุ้ย - เกียรติกมล แห่งซีซั่นสาม อันดับ 3 และ 4 2 หนุ่มแห่งซีซั่น 4 ตี๋ และ มิวสิค คว้าไปครองตามลำดับ ส่วนอับดับ 5 เป็นของแชมป์ซีซั่น 1 วิทย์

          สำหรับผลคะแนนครั้งนี้หนุ่มต้อลนำมาตั้งแต่ช่วงแรกของสัปดาห์ รวมถึงคะแนนปกอัลบัมจากคนดูในอิมแพคอารีน่าที่ทิ้งห่างคนอื่นถึง 4 เท่าตัว แม้ว่าหนุ่มวิทย์จะได้คะแนนดับเบิ้ลพ้อยท์จากคณะกรรมการก็มิอาจต้านทานแรงมหาชนที่โหวตเข้ามาได้

          หนุ่มต้อล เปิดใจว่า ตลอดที่ผ่านมาตนไม่ค่อยมีเวลาสำหรับการฝึกซ้อมต้องออกไปทำงานข้างนอกตลอด ซึ่งก็ทำให้เกิดความเครียดอย่างมาก จนต้องเข้าให้น้ำเกลือเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาเพราะร่างกายอ่อนแอมาก หมอให้ยานอนหลับมาเพื่อพักผ่อน โดยยามเครียดก็มีแรงใจจากครอบครัว คุณแม่ที่โทรมาหา คุณพ่อที่มาชมจากต่างจังหวัด รวมถึงคนที่รักต้อลทุกๆ คน

  ได้ตำแหน่งอย่างนี้เป็นเหมือนการการันตีการทำงาน

          ต้อล  : ตำแหน่งก็แค่เรื่องของตำแหน่งไม่ต้องมาพูดกันแล้ว เพราะทุกคนทำงานเป็นเดอะมาสเตอร์จริงๆ มีความสามารถ สำหรับต้อลทุกคนเป็นเดอะมาสเตอร์หมด" หนุ่มต้อลยังทิ้งท้ายให้ช่วยกันติดตามละครเศรษฐีข้างเคียง ที่จะออกอากาศเมษายนนี้ ขณะผลงานเพลงคงจะมีซิงเกิ้ลมาให้ฟังกัน

ตุ้ย เกียรติกมล

The master

The master

the master

the master

the master

the master



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต้อล เข้าวิน The Master ซิวเงินล้าน อัปเดตล่าสุด 23 มีนาคม 2552 เวลา 15:27:24 17,858 อ่าน
TOP