x close

แดน วรเวช ขอพิสูจน์ฝีมือจากซิงเกิ้ล ใช้หัวใจ

แดน วรเวช


แดน-วรเวช พร้อมรับทุกคำติชม ขอพิสูจน์ฝีมือจากซิงเกิ้ลใหม่ ใช้หัวใจ ชิมลางต้นสังกัด โซนี่ มิวสิค (โซนี่ มิวสิค)

          เร่งทำงานเพลงแบบทุ่มสุด สุด...!! หลังย้ายมาอยู่บ้านใหม่ "โซนี่ มิวสิค" ได้แค่ 4 เดือน... "แดน-วรเวช" ก็ได้ฤกษ์เปิดตัว "ใช้หัวใจ" ซิงเกิ้ลแรกและเป็นมิวสิควิดีโอเพลงแรกที่ "แดน" ขอควบ 4 ตำแหน่ง "แต่ง – เล่น – กำกับ – ร้อง" เพื่อบ่งบอกถึงความเป็น "นิวแดน" ได้อย่างลงตัวและโดนใจที่สุด...!!

          ซึ่งมิวสิควิดีโอเพลง "ใช้หัวใจ" นั้น... นับเป็นครั้งแรกของ "แดน" ในหลายๆ เรื่อง อาทิ เป็นครั้งแรกที่ "แดน" แต่งเพลงในจังหวะเร็ว เป็นครั้งแรกที่ "แดน" โชว์เต้นแบบจริงจัง ในสไตล์ Street – Jazz ผสม popping เป็นครั้งแรกที่ "แดน" มี Live band ทุกการโชว์

          ภายใต้สังกัดใหม่ "โซนี่ มิวสิคฯ" กับซิงเกิ้ลแรก "ใช้หัวใจ"... ในแบบ "นิวซาวนด์ & นิวลุค" ที่ "แดน" เขียนเนื้อร้องและครีเอททำนองเพลงเองทั้งหมด... ซึ่งนอกจาก "แดน" จะถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกผ่านการร้องได้เป็นอย่างดีแล้ว "แดน" ยังแสดงความสามารถในการแต่งเพลง โดยใช้เวลาในการแต่งประมาณ 2 อาทิตย์ ซึ่งเนื้อหาของเพลงพูดถึงการอยากมีใครซักคนมาอยู่ข้างๆ เพื่อคลายความเหงาที่เกิดขึ้นในใจ...

          และด้วยความที่ "แดน" เป็นคนแต่งเพลงนี้เอง ทำให้ "แดน" มองเห็นภาพรวมของบทเพลงได้อย่างชัดเจน จึงอยากจะถ่ายทอดเรื่องราวที่เกิดขึ้นด้วยตัวเอง... ผ่านการทำงานในฐานะของผู้กำกับมิวสิควิดีโอครั้งแรกในชีวิต...!! ติดตามฟังเพลง "ใช้หัวใจ" พร้อมชมมิวสิค วิดีโอพร้อมกันได้ทั่วประเทศวันนี้!!


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แดน วรเวช ขอพิสูจน์ฝีมือจากซิงเกิ้ล ใช้หัวใจ อัปเดตล่าสุด 24 มีนาคม 2552 เวลา 12:01:46 36,809 อ่าน
TOP