x close

น้องยิ้ม เตรียมวิวาห์สิ้นปีนี้

น้องยิ้ม วิสาระดี เตรียมวิวาห์กับ จุลพันธ์ อมรวิวัฒน์


สะพัด "น้องยิ้ม"เตรียมวิวาห์ลูกชาย"สมพงษ์ อมรวิวัฒน์"สิ้นปีนี้ (มติชนออนไลน์)

         หลังโชว์ลีลาซักฟอก "กษิต" จนเป็นดาวสภาคนใหม่ มีข่าวสะพัด "น้องยิ้ม-วิสาระดี" เตรียมวิวาห์กับ "จุลพันธ์ อมรวิวัฒน์" ปลายปีนี้ หลังคบหาดูใจมานานเกือบ 2 ปี 

         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้มีข่าวแพร่สะพัดในแวดวงการเมืองว่า นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ ส.ส.เชียงใหม่ พรรคเพื่อไทย บุตรชายนายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ และ น.ส.วิสาระดี เตชะธีราวัฒน์ หรือ "น้องยิ้ม" ส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย บุตรสาวนายวิสาร เตชะธราวัฒน์ อดีต ส.ส.เชียงราย และกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย กำลังจะเข้าสู่พิธีวิวาห์ในช่วงปลายปี 2552 ช่วงนี้อยู่ระหว่างรอการขอรับน้ำสังข์พระราชทาน และเตรียมพิธีการต่างๆ

         สำหรับ นายจุลพันธ์ และ น.ส.วิสาระดี เริ่มคบหาดูใจกันมาตั้งแต่ประมาณต้นปี 2551 เนื่องจากเป็น ส.ส.พรรคพลังประชาชนด้วยกัน ขณะที่นายสมพงษ์และนายวิสารเองรู้จักมักคุ้นกันดี เพราะต่างเป็นแกนนำภาคเหนือด้วยกัน  น.ส.วิสาระดีเป็นนักการเมืองหญิงน้องใหม่ ที่ถูกจับตามอง หลังทำหน้าที่อภิปรายไม่ไว้วางใจ นายกษิต ภิรมย์ รัฐมนตรีว่าการต่างประเทศอย่างดุเดือด ทำให้ ส.ส.หญิงพรรคประชาธิปัตย์ลุกขึ้นประท้วงจนกลายเป็นข่าวหนังสือพิมพ์แทบทุกฉบับ

         ขณะที่นายวิสาร เตชะธีราวัฒน์ อดีตส.ส.เชียงราย บิดา "น้องยิ้ม" ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่า ข่าวดังกล่าวเป็นเรื่องจริง ทั้งคู่ได้เตรียมการเรื่องงานวิวาห์มาเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้ว แต่ขณะนี้ยังไม่เหมาะสมที่จะเปิดเผย เนื่องจากยังมีขั้นตอนพิธีการที่สำคัญอยู่ แต่ตนรู้สึกดีที่ทางฝ่ายชายยอมรับเงื่อนไข ที่กำหนดว่าหลังแต่งงานกันแล้วฝ่ายชายจะต้องมาอยู่บ้านเจ้าสาว



ขอขอบคุณข้อมูลจาก
   
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก มติชนออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องยิ้ม เตรียมวิวาห์สิ้นปีนี้ อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2552 เวลา 14:42:32 64,222 อ่าน
TOP