x close

เตือนรถติด เลี่ยง 5 งานใหญ่



เตือนรถติด เลี่ยง 5 งานใหญ่ (ข่าวสด)

          วันที่ 25 มีนาคม พล.ต.ต.ภาณุ เกิดลาภผล รองผบช.น. เปิดเผยว่า เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจรับผิดชอบงานจราจร ระดับรองผบก. รองผกก. และสว.จร.ทุกสน.และบก.จร. โดยแจ้งให้ทุกสน.ทราบว่า ในช่วงปลายเดือนมีนาคม-เมษายน จะมีการจัดงานใหญ่ในกทม.ถึง 5 งานคือ

           งาน otop festival in the city 2009 ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม - 5 เมษายน ที่สยามพารากอน เซ็นทรัลเวิลด์ มาบุญครอง สยามดิสคัฟเวอรี่ สยามเซ็นเตอร์ ดิ เอ็มโพเรียม อัมรินทร์พลาซ่า และสนามศุภชลาศัย ซึ่งวันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม จะมีการประกวดขบวนพาเหรดวัฒนธรรม 76 จังหวัด (18 กลุ่มจังหวัด) โดยมีรถเข้าร่วมขบวนจำนวนมาก ผู้เข้าร่วมขบวนกว่า 3,000 คน โดยใช้ถนนสุขุมวิทมายังสนามศุภฯ ซึ่งจะต้องใช้ช่องทางการจราจรขาเข้า 2 ช่องทางให้ขบวนพาเหรดเดินผ่านไปยังสนามศุภฯ เพื่อทำพิธีเปิดงานโดยนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ในเวลา 11.00 น.

           งานที่สองเป็นงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่ 37 เริ่มวันที่ 27 มีนาคม ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ จะมีประชาชนไปเที่ยวหาซื้อหนังสือจำนวนมาก 

           งานที่สามเป็นงานบางกอกมอเตอร์โชว์ วันที่ 26 มีนาคม ถึง 6 เมษายน ที่ไบเทค บางนา 

           งานที่สี่คือ งานกาชาดประจำปี 2552 บริเวณลานพระราชวังดุสิต พระบรมรูปทรงม้าและสวนอัมพร วันที่ 30 มีนาคม ถึง 6 เมษายน 

           และงานที่ห้าเป็นการจัดงานของทีวีช่อง 3 มหกรรมฟุตบอลฉลอง 39 ปี ทีวีรักษ์โลก ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 29 มีนาคม สนามราชมังคลากีฬาสถาน เป็นการแข่งฟุตบอลนัดพิเศษที่มีนักแสดงของช่อง 3 มาปะทะแข้งแข่งกัน อาทิ แจ๊บ เพ็ญเพ็ชร, เคน ธีรเดช, ปอ ทฤษฎี, โฬม พัชฏะ, ตุ้ย เกียรติกมล, กิตติ สิงหาปัด ซึ่งงานนี้จะมีประชาชนที่สนใจดารานักร้องไปชมการแข่งขันจำนวนมาก


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตือนรถติด เลี่ยง 5 งานใหญ่ อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2552 เวลา 11:16:14 26,618 อ่าน
TOP