x close

หญิงแม้น ยัน ไมค์ เพื่อน ท่านพ่อห้ามแชะหวือ

หญิงแม้น


หญิงแม้น ยัน ไมค์ เพื่อน ท่านพ่อห้ามแชะหวือ (ไอเอ็นเอ็น)

          หญิงแม้น ยัน ไมค์ เพื่อน ท่านพ่อห้ามแชะหวือ รับปรึกษา แทค ทำ Pocket Book

          เจอพิษภาพหลุดออกมาอีกระลอก สำหรับ "หญิงแม้น-ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล'' ที่คราวนี้มีภาพกอดคอ โอบไหล่กับหนุ่ม "ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล" ในสระว่ายน้ำ หลังจากที่เคยถูกมือดีปล่อยภาพกับ "คริส" อดีตแฟน แต่งานนี้หญิงแม้นกลับขำๆ กับภาพ เพราะอะไรลองไปฟังดู

          หญิงแม้น : เป็นภาพเลี้ยงวันเกิดเพื่อนที่เรียนมหิดล รูปนี้เพิ่งอาทิตย์ที่แล้วได้มั้ง ทำไมหลุดเร็วขนาดนี้ไม่เข้าใจ ก็ไม่มีอะไรแค่เป็นปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำ ผู้ชาย ผู้หญิงก็แต่งตัวว่ายน้ำเป็นธรรมดา และหนูกับไมค์ก็คงไม่แต่งตัวแบบนี้ไปเดินข้างนอกอยู่แล้ว หนูคิดว่าหนูแต่งถูกที่แล้วค่ะ

 กลัวว่าจะมีฟิดแบกไม่ดีไหม

          หญิงแม้น : ฟีดแบกเป็นยังไงไม่สนใจ ไม่ได้เป็นปาร์ตี้เมาเหล้าเมายาอะไร ก็เป็นแค่การเที่ยวเล่นกับเพื่อนธรรมดา ความแรงก็คงไม่ลดลงค่ะ เพราะว่ามันเป็นการเที่ยวกับเพื่อนหนูก็มีสิทธิ์ที่จะมีเพื่อนได้

 หลายคนมองว่าแรง เพราะไมค์ถอดเสื้อ

          หญิงแม้น : โห ก็ถอดเสื้อว่ายน้ำ ว่ายน้ำใครใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์บ้าง มันก็ต้องถอดเสื้อใส่กางเกงขาสั้นธรรมดาเป็นเรื่องปกติ อยากให้ดูสถานที่ด้วย

 ไม่มีการพัฒนาเกินเพื่อน

          หญิงแม้น : กับไมค์ถ้าจะพัฒนาคงพัฒนาเกินไปไกลแล้วค่ะ คงแต่งงานกันไปแล้วมั้งคะ เพราะมันสนิทกันนานจริงๆ

 ตัวจริงหึงไหม

          หญิงแม้น : ไม่มีตัวจริงค่ะ โสด คนที่เคยให้สัมภาษณ์ไปไม่ได้บอกว่าเป็นแฟน แค่คุยเฉยๆ ยังไม่มีใครเพราะหนูโสด

 ท่านพ่อท่านแม่ว่าไงบ้าง

          หญิงแม้น : ท่านพ่อท่านแม่ก็เหนื่อยใจค่ะ แต่ท่านก็ไม่ได้ว่าอะไร หนูก็ยังจะเที่ยวเหมือนเดิม แต่ว่าจะไม่หอมแก้มใครแล้วค่ะ

 จะกำชับเพื่อนๆ เรื่องการลงรูปใน hi5 ไหม

          หญิงแม้น : ก็อาจจะต้องกำชับเพื่อนบ้าง อย่างน้อยหนูก็เป็นเด็กคนหนึ่ง บางทีหนูก็อยากมีชีวิตส่วนตัวบ้าง เดินด้วยกันบ้าง กินข้าวบ้าง บางทีผู้ชายกับผู้หญิงอยู่ด้วยกันไม่จำเป็นต้องเป็นแฟนกัน เป็นเพื่อนกันได้ หนูมองไมค์ไม่มีเพศ (หัวเราะ) หนูอยู่กับเขาไม่ได้มองเขาเป็นผู้หญิงผู้ชาย มองเขาแค่ว่าเขาเป็นเพื่อนคนหนึ่ง

 คนใหม่ท่านพ่อปลื้มไหม

          หญิงแม้น : คนไหนคะ ยังไม่มีคนใหม่เลย ท่านพ่อท่านก็ปลื้มทุกคนแหละค่ะ เพราะถ้ายังไม่ทำให้ลูกสาวท่านเสียใจ ท่านพ่อท่านก็ไฟเขียวทุกคนค่ะ

 คิดว่าจะเอาภาพอย่างนี้ไปลง hi5 อีกหรือเปล่า

          หญิงแม้น : หนูไม่ได้ทำอะไรผิด ไม่ได้ทำผิดกฎหมายไม่ได้ฆ่าใครตาย แล้วรูปที่ถ่ายก็เป็นรูปๆ หนึ่งที่เพื่อนถ่ายเล่นกัน มันต้องถึงขนาดตัดเพื่อน เลิกถ่ายรูปกันไปเลยมันก็คงไร้สาระไม่เกี่ยวกันค่ะ

 ยังติดต่อกับแทคอีกไหม

          หญิงแม้น : กับพี่แทคก็มีติดต่อกันบ้าง เรื่องง้อไม่ง้อจะกลับไปคืนดีหรือไม่ ไม่ทราบค่ะ เป็นเรื่องของอนาคต คุยกันธรรมดาคงไม่เรียกว่าง้อ ก็แค่ถามว่าเป็นไงบ้างกินข้าวหรือยังแค่นั้นก็ พอแล้วค่ะ

 มีข่าวทำพ็อคเก้ตบุ๊ก จะแฉแทคหรือเปล่า

          หญิงแม้น : แฉไหม ลองอ่านกันดูดีกว่า แต่ที่พิเศษกว่านั้นจะมีพี่ๆ เพื่อนๆ มาเขียนคำนิยามให้ด้วย ไม่รู้เป็นยังไง อยากให้ติดตามอ่านกันมากกว่า

 แทครู้ไหม

          หญิงแม้น : ก็บอกเขาค่ะว่าเขียนถึง เขาก็บอกว่าดีแล้ว เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร หนูก็บอกว่าถ้าเสร็จแล้วหนูจะเอาไปให้อ่าน เรื่องรูปนั้นก็อาจจะมีบ้าง มีอยู่ในพ็อคเก้ตบุ๊กแน่ๆ เล่มเดียวคุ้มเลยนะมีทุกอย่าง ก็คาดว่าเดือนหน้าได้อ่านกันแน่ๆ

 จะมีถ่ายชุดว่ายน้ำไหม

          หญิงแม้น : ท่านพ่อ ท่านแม่ไม่อยากให้ถ่ายค่ะ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงแม้น ยัน ไมค์ เพื่อน ท่านพ่อห้ามแชะหวือ อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2552 เวลา 11:42:18 18,199 อ่าน
TOP