x close

มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส แจกอีก 3 รางวัล




มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส แจกอีก 3 รางวัล ตัดสินคืนวันเสาร์ 28 มี.ค.นี้ (ข่าวสด)

         เมื่อวันที่ 27 มี.ค. สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 จัดงานประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2552 รอบสื่อมวลชน พร้อมประกาศ 3 ตำแหน่งพิเศษ ได้แก่ งามอย่างไทย หุ่นสวยสุขภาพดี และหุ่นได้สัดส่วน ที่ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ โรงแรมโซฟิเทลเซ็นทาราแกรนด์ กรุงเทพฯ  สำหรับการประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2552 รอบตัดสินในกลุ่มผู้เข้าประกวด 44 คน จะจัดขึ้นในวันที่ 28 มี.ค. ช่อง 7 สีถ่ายทอดให้ชมในเวลา 22.20 น. เป็นต้นไป

         สาวงามที่ได้รับตำแหน่งงามอย่างไทย ได้แก่ น.ส.กรรณาภรณ์ พวงทอง น้องน้ำหวาน หมายเลข 29 นักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะนิเทศศาสตร์ วิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ มหาวิทยาลัยรังสิต ได้รับเงินรางวัล 1 แสนบาท พร้อมถ้วยเกียรติยศ 

         ตำแหน่ง หุ่นสวยสุขภาพดี โดยซีเล็ค ทูน่า พิจารณาจากสาวงามที่มีรูปร่างได้สัดส่วน และมีสุขภาพดี ได้แก่ น.ส.ชลธิชา ทรัพย์ไพบูลย์เลิศ น้องแอม หมายเลข 22 นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะนิเทศศาสตร์ ประชาสัมพันธ์ วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ได้รับเงินรางวัล 1 แสนบาท พร้อมสายสะพายจากผลิตภัณฑ์ซีเล็ค ทูน่า และผลิตภัณฑ์ซีเล็ค ทูน่าใช้ตลอดปี และตำแหน่งมิส สลิม อัพ จากสลิม อัพ เซ็นเตอร์ พิจารณาจากผู้เข้าประกวดที่มีรูปร่าง สรีระ ได้สัดส่วน ผู้ได้รับตำแหน่งได้แก่ น.ส.สิริลภัส กองตระการ น้องหมิว หมายเลข 13 จบปริญญาตรี คณะมนุษยศาสตร์ สื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ได้รับเงินรางวัล 1 แสนบาทพร้อมสายสะพาย และรางวัลจากสปอนเซอร์

         ก่อนหน้านี้ เมื่อ 26 มี.ค. กองประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2552 จัดกิจกรรมการประกวดรอบพิเศษ เพื่อมอบตำแหน่งสาวผิวสวย พิจารณาจากผิวพรรณสดใส สุขภาพดี ประกอบรูปร่างหน้าตา บุคลิกภาพ และปฏิภาณไหวพริบ ได้แก่ นางสาวชุติมา ดุรงค์เดช หรือ น้องไข่มุก หมายเลข 4 สาวอิมพอร์ตจากประเทศอังกฤษ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส แจกอีก 3 รางวัล อัปเดตล่าสุด 28 มีนาคม 2552 เวลา 16:14:55 16,029 อ่าน
TOP