x close

รวบรองมิสทีนติดสินบนตำรวจ ช่วยแฟนหนุ่มถูกจับค้ายา



พานทอง เข็มทอง

นิกกี้ พานทอง เข็มทอง

นิกกี้ พานทอง เข็มทอง


รวบรองมิสทีนติดสินบนตร. ช่วยแฟนหนุ่มถูกจับค้ายา (ไทยรัฐ)

          เวลา 00.15 น. วันนี้ (28 มีนาคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ. ณรงค์ฤทธิ์ พรหมสวัสดิ์ ผกก.สน.ดอนเมือง พร้อมพวกร่วมกันจับกุมตัว นายฉัตรชัย หรือ คิว นพพลกรัง อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 176/151 ซอยประชาอุทิศ 17 แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม.ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 73/2551 ลงวันที่ 24 พฤษภาคม 51 โดยกล่าวหาว่าร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าและยาอี) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

          นอกจากนี้ นายฉัตรชัย ยังมีหมายจับศาลอาญา ที่ 589/2548 ลงวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 48 ข้อหาบุกรุกในเวลากลางคืนโดยใช้กำลังประทุษร้าย หรือขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้ายและทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ พร้อมของกลางอาวุธปืนยี่ห้อซีแซด ขนาด 6.35 มม. เครื่องกระสุนปืนขนาดเดียวกัน จำนวน 7 นัด รถยนต์ยี่ห้อมินิคูเปอร์ สีเหลือง หมายเลขทะเบียน ศค-50 กทม.จำนวน 1 คัน ใบอนุญาตขับขี่รถจักรยานยนต์และรถยนต์ตลอดชีพ ระบุชื่อนายกำพล เจาะจง รวม 2 ใบ แต่ติดรูปถ่ายของนายฉัตรชัย โดยสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ที่โรงภาพยนตร์แห่งหนึ่งย่านถนนแจ้งวัฒนะ ค่ำวานนี้ (27 มีนาคม)

          สอบสวนนายฉัตรชัยให้การรับว่า ไม่มีบัตรประจำตัวประชาชน แต่ใช้บัตรใบอนุญาตขับขี่ทั้ง 2 ใบแทน หากเมื่อมีการเรียกตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ ส่วนอาวุธปืนดังกล่าวเป็นของตนจริง โดยรับซื้อมาจากพรรคพวกที่ลักลอบจำหน่ายยาบ้าเช่นกันเมื่อหลายปีก่อนแล้ว จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวนายฉัตรชัยมาที่ สน.ดอนเมือง

          ต่อมา ร.ต.อ.สุรเชษฐ ได้รับแจ้งจาก ส.ต.อ. ภิญโญ หงส์สอง ผบ.หมู่ ป.สน.ดอนเมืองว่า นายฉัตรชัยได้ขอให้สินบนกับเจ้าพนักงานตำรวจ เป็นจำนวนเงิน 300,000 บาท เพื่อแลกกับอิสรภาพ จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ซ้อนแผนจับกุม กระทั่งเมื่อเวลา 03.30 น. วันนี้ มีนางสาวพานทอง หรือ นิ๊คกี้ เข็มทอง อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม อยู่บ้านเลขที่ 44 ซอยแจ้งวัฒนะ4  หมู่ 4 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. ซึ่งเป็นแฟนสาวของนายฉัตรชัย นำเงินจำนวนดังกล่าวมามอบให้เพื่อเป็นการติดสินบน เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการจับกุมนางสาวพานทองด้วยอีกคน

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา นายฉัตรชัยว่ามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร มีและใช้ซึ่งเอกสารราชการปลอม และแจ้งข้อหาร่วมกันทั้ง 2 คน ว่า ให้สินบนเจ้าพนักงาน เพื่อจูงใจให้กระทำการไม่กระทำการ หรือประวิงการกระทำใดมิชอบด้วยหน้าที่ ก่อนนำตัวไปขออำนาจศาลอาญาทำการฝากขัง

          สำหรับ นางสาวพานทอง หรือ นิ๊คกี้ เข็มทอง แฟนสาวของผู้ต้องหารายนี้ เคยเข้าร่วมประกวดมิสทีนไทยแลนด์ 2007 และได้รับตำแหน่ง รองอันดับ 1 เคยมีผลงานถ่ายแบบและเล่นละครทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 7

นิกกี้ พานทอง เข็มทอง

นิกกี้ พานทอง เข็มทอง

นิกกี้ พานทอง เข็มทอง



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สยามดารา


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบรองมิสทีนติดสินบนตำรวจ ช่วยแฟนหนุ่มถูกจับค้ายา อัปเดตล่าสุด 31 มีนาคม 2552 เวลา 11:27:26 92,494 อ่าน
TOP