x close

โทรศัพท์ขับรถ ตกคลองจมดับ

ขับรถ


โทรศัพท์ขับรถ ตกคลองจมดับ (ไทยรัฐ)

          อุบัติเหตุสาวทอมขับรถเก๋งพูดโทรศัพท์มือถือ จนรถเสียหลักดิ่งตกคลองจมน้ำตายอนาถรายนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 28 มี.ค. พ.ต.ต.สมศักดิ์ เม็กขุนทด สารวัตรเวร สภ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี รับแจ้งจากชาวบ้านว่า สงสัยจะเกิดอุบัติขึ้นเพราะพบรอยรถยนต์เบรกล้อเป็นทางยาวลงไปในคลองชลประทาน ท้องที่หมู่ 1 ต.พุคาให้เดินทางมาตรวจสอบด้วย จึงนำพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิอาริโยบ้านหมี่ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งลพบุรี เดินทางไปสอบสวน

          ที่เกิดเหตุเป็นถนนเลียบคันคลองชลประทาน บนถนนและริมคลอง ซึ่งเป็นทางลงเนินลาดชันพบรอยล้อรถยนต์เบรกลากเป็นทางยาวพุ่งลงไปในคลองชลประทานจริง เลยให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯลงไปงมดู ปรากฏว่าพบรถเก๋งพลิกหงายท้องที่ก้นคลอง ซึ่งจมน้ำลึกประมาณ 3 เมตร จึงประสานนำรถเครนมายกพบเป็นรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน วษ 1986 กรุงเทพมหานคร กระจกประตูหน้าซ้ายแตกละเอียด ฝั่งซ้ายมีรอยยุบเป็นแถบ ที่เบาะนั่งคนขับพบศพหญิงสาวทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ดมศรี นิ่มนวล อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 ถนนราชดำเนิน ต.ท่าหิน อ.เมืองลพบุรี สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำนุ่งกางเกงยีนส์ขายาว ศพนั่งคาดเข็มขัดนิรภัยเรียบร้อย แพทย์ชันสูตรศพลงความเห็นว่า เสียชีวิตเพราะขาดอากาศหายใจ

          ต่อมาหญิงสาวซึ่งไม่ยอมเปิดเผยชื่อเข้าพบพนักงานสอบสวน ให้การว่า เมื่อเย็นวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา ผู้ตายขับรถเก๋งคันดังกล่าวจากบ้านในตัวเมืองลพบุรีไปธุระที่ตลาด อ.บ้านหมี่ แล้วเดินทางกลับตอนประมาณ 2 ทุ่ม มาตามถนนสายบ้านหมี่-ลพบุรี ระหว่างทางผู้ตายได้ใช้โทรศัพท์มือถือพูดคุยกับตน ขณะพูดคุยโทรศัพท์กันอยู่นั้น ได้ยินเสียงล้อรถเบรกดังสนั่นและเสียงร้องของผู้ตายดังเข้าไปในโทรศัพท์ก่อนเงียบเสียงไป พยายามโทร.หาหลายครั้ง แต่ติดต่อไม่ได้ มีสัญญาณตอบรับคล้ายปิดโทรศัพท์มือถือ จึงพากันตระเวนตรวจสอบตามเส้นทางดังกล่าว แต่ไม่พบร่องรอยเนื่องจากเป็นเวลามืดค่ำ กระทั่งสายชาวบ้านพบเห็นรอยล้อรถเบรกลากเป็นทางยาวพุ่งลงไปในคลองชลประทาน จึงแจ้งตำรวจตรวจสอบดังกล่าว

          ขณะที่แนวทางการสืบสวนทราบว่า ผู้ตายมีนิสัยคล้ายผู้ชาย หรือสาวทอม และมักใช้โทรศัพท์มือถือพูด คุยกับแฟนสาวเวลาขับรถเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุก็ได้โทร. คุยกับแฟนสาว จนรถเสียหลักตกคลองจมน้ำตายอนาถ ตำรวจประมวลจากพยานหลักฐานลงความเห็นว่าผู้ตายคงขับรถมาด้วยความเร็วสูง และใช้โทรศัพท์มือถือพูดคุยขณะขับรถด้วย ถึงที่เกิดเหตุรถอาจเสียหลัก หรืออาจมีรถยนต์คันอื่นขับแซงปาดหน้าจนเสียหลักพุ่งตกข้างถนน ผู้ตายตกใจเบรกล้อลากเป็นทางยาวกระทั่งรถพลิกตะแคงซ้ายกระจกหน้าซ้ายแตกละเอียด ก่อนกระเด็นตกคลองจมน้ำดับ ซึ่งจะได้สอบสวนคลี่คลายคดีให้แน่ชัดอีกครั้ง


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โทรศัพท์ขับรถ ตกคลองจมดับ อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2552 เวลา 15:43:23 16,321 อ่าน
TOP