x close

แอนดี้ ยันถ่านไฟเก่า แพง ไม่คุ

แอนดี้ - แพง ขวัญข้าว


"แอนดี้"ยันถ่านไฟเก่า "แพง" ไม่คุ (คมชัดลึก)

          ถึงแม้ความสัมพันธ์ของ "แอนดี้ เขมพิมุก" กับ "แพง-ขวัญข้าว" จะจบลงไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งฝ่ายหญิงเองก็ไปมีคนรักใหม่เป็นพ่อม่ายคาสโนว่า "ฟลุค-เกริกพล" แล้ว ทว่าพักหลังๆ ก็มีเสียงลือหนาหูว่าเส้นทางความรักของพวกเขาค่อนข้างง่อนแง่น พร้อมกันนี้แหล่งข่าววงในยังรายงานว่า แพงส่งข้อความหาแอนดี้ด้วย เลยมีคนตั้งข้อสังเกตว่าถ่านไฟเก่าของคู่นี้อาจเกิดขึ้นในไม่ช้า งานนี้แอนนี้ได้ชี้แจงว่าเป็นไปไม่ได้แน่นอน เพราะอดีตแฟนเขาก็มีคนรักเป็นตัวเป็นตนอยู่

          แอนดี้ : คือเรื่องมันเป็นอย่างนี้ วันที่ผมปล่อยเพลงขอโทษจริงๆ ออกอากาศไปนั้น ผมได้พูดออกอากาศทางวิทยุว่าผมอยากจะขอโทษน้องแพง และผู้หญิงที่ผมเคยคบที่ผ่านมา ที่ผมเคยทำให้พวกเธอเสียใจ แล้วน้องแพงก็ส่งข้อความมาว่าฟังเพลงนี้แล้วเข้าใจนะ ซึ่งผมเองก็แค่ส่งรูปรอยยิ้มกลับไป ผมไม่ได้ตอบข้อความกลับไป ผมเคารพน้องเขา อีกอย่างก็เกรงใจเพราะน้องเขาก็มีคนครอบครองแล้ว เราไม่อยากเป็นมือที่สาม นี่ขนาดไม่ได้ทำอะไรมากยังมีข่าวออกมาเลย ถ้าทำจะเกิดอะไรขึ้น

          จากนั้นแอนดี้ยังกล่าวถึงความสัมพันธ์ของเขากับแพงต่อว่า พูดจริงๆ ไม่ได้โกหกว่าฝ่ายหญิงเคยโทรมาหาเขาแค่ครั้งเดียว และก็ไม่มีทางลมหวนกันแน่นอน

          แอนดี้ : ตอนนี้ก็ขอให้น้องแพงกับคุณฟลุครักกันดีๆ สู้กับข่าว เพราะที่ผ่านมาช่วง 6-7 เดือนที่พวกเขาคบกัน ก็เจออะไรค่อนข้างเยอะขอให้ฝ่าฟันไปให้ได้ และถ้าทั้งคู่ผ่านพ้นไปได้ดีถือว่าคู่นี้เป็นคู่ทรหดแห่งปีเลยทีเดียว


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เดลินิวส์

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอนดี้ ยันถ่านไฟเก่า แพง ไม่คุ อัปเดตล่าสุด 30 มีนาคม 2552 เวลา 14:32:20 15,472 อ่าน
TOP