x close

ปั่น-ชรัส แดนซ์ลืม!!! แฟนกรี๊ด 2 ผู้ยิ่งใหญ่ กระชากวัย

ปั่น ชรัส

ปั่น ชรัส



          เรียกว่าเป็นการกลับมาพบกันที่ยิ่งใหญ่จริงๆ สำหรับ  2 นักร้องคุณภาพโก๊ะ...กัง แต่เก๋าประสบการณ์เพลง อย่าง "ปั่น-ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว" ผู้ชายอบอุ่น...อารมณ์ดี และ "แต๋ม-ชรัส เฟื่องอารมย์" ผู้ชายมาดขรึม...เสียงนุ่ม บนเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของทั้งคู่ "ปั่น-ชรัส...สองผู้ยิ่งใหญ่" ที่หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เมื่อวันที่ 28-29 มีนาคมที่ผ่านมา ที่ เอ-ไทม์ โชว์บิส ผู้ผลิตคอนเสิร์ตแห่งบ้าน เอ-ไทม์ มีเดีย ภูมิใจนำเสนอเป็นผลงานคุณภาพงานแรกของปีนี้ แถมเติมความเข้มข้นด้วยแขกรับเชิญพิเศษ 2  รุ่น 2 สไตล์ เพื่อนเก่ารุ่นใหญ่ เพื่อนใหม่รุ่นน้อง มิ้นท์-มาลีวัลย์ เจมีน่า,  ตุ๊ก-วิยะดา โกมารกุล ณ นคร, ป๊อบ แคลอรี่ส์ บลา บลา  และลุลา นักร้องเสียงคุณภาพที่มาร่วมร้องร่วมสร้างคืนธรรมดาให้เป็นคืนพิเศษในค่ำวันนั้น…

          เปิดตัวด้วยเพื่อนใหม่รุ่นน้องร่างยักษ์ ป๊อป-แครอลี่ส์ บลาห์ บลาห์ และ ลุลา ที่เพิ่งคว้ารางวัลนักร้องหญิงยอดเยี่ยมจากเวทีคม ชัด ลึก อวอร์ด มาหมาดๆ ออกมาร้องเพลงดังในอดีตของ 2 ผู้ยิ่งใหญ่ ในเพลง บอกรัก และ อัศจรรย์ ก่อนจะเผยความรู้สึกปลื้มสุดๆ ที่ได้มีโอกาสร่วมเวทีกับนักร้องรุ่นพี่เก๋าเวที ก่อนที่ 2 ผู้ยิ่งใหญ่ตัวจริง ปั่น-ชรัส จะออกมาเมดเลย์เพลงเพราะในอดีตของตัวเอง อย่าง หลับตา, รักล้นใจ,  รักเองช้ำเอง, รักก็เจ็บเลิกก็เจ็บ, คนไม่มีวาสนา, ส่องกระจก และ ฝันที่หลุดลอย เรียกเสียงตบมือจากแฟนเพลงรุ่นใหญ่ได้ดังทั่วหอประชุมเลยทีเดียว


ปั่น ชรัส

ปั่น ชรัส



          เท่านั้นยังไม่พอ 2 ผู้ยิ่งใหญ่ ยังเติมความสนุกต่อด้วยเพลงคู่ เล็กๆ น้อยๆ และ กลับมานะ พร้อมกับ เพื่อนเก่ารุ่นใหญ่ เพื่อนใหม่รุ่นน้อง มิ้นท์ ตุ๊ก ป๊อป และลุลา เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาพบกันของคู่หูในอดีต ปั่น-มิ้นท์, ชรัส-ตุ๊ก เลยทีเดียว จากนั้น ชรัส ขอเบรคจังหวะด้วยเพลงรักสุดซึ้งร่วมกับแขกรับเชิญสาวทั้ง 3 คน ในเพลง ค่ำนี้ เพราะมีเธอ  และรู้อยู่แก่ใจ งานนี้จบเพลง ตุ๊ก มิ้นท์ ขอทำซึ้งขอบคุณพี่ชายที่แสนดีผู้ชักนำเข้าสู่วงการ ส่วนลุลาเผยกลางเวทีว่าเป็นนักร้องแกรมมี่ได้ เพราะเพลงค่ำนี้ของชรัสอีกด้วย 

          ชอตซึ้งจบไป ปั่นขอจัดเมดเล่ย์เพลงเร็วออกมาแดนส์กระจายแบบลืมอายุพร้อมแดนเซอร์สาว ในเพลง สนธยา ขอไปด้วยคน อยากรู้ กลับบ้านเรา รักรออยู่ และน้องก็ทำเกินไป เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนรุ่นใหญ่ได้เยอะทีเดียว ก่อนจะเบรคอารมณ์ด้วยเพลงช้าซึ้งๆ ที่ทุกคนรอคอย อย่าง ฉันยังคอย กับ รักนิรันดร์ ให้ฟังกันแบบจุใจ ก่อนที่จะส่งต่อเวทีให้ มิ้นท์-มาลีวัลย์ เพลงรักออกมาร้องเพลงจากผลงานชุดล่าสุด "เจ็บได้ ร้องไห้เป็น" 

ปั่น ชรัส

ปั่น ชรัส



          ส่วนไฮไลท์เด็ดที่เรียกเสียงกรี๊ดจากคอเพลงรุ่นใหญ่ได้สนั่นหอประชุมใหญ่ธรรมศาสตร์ ต้องยกช่วงท้ายที่จัดให้ เจ๊ตุ๊ก-วิยะดา กระชากวัยสุดๆ ด้วยการแปลงร่างเป็นสาวรุ่นลูกออกมาร้องเพลงแบบลืมแก่กันอีกครั้งในเพลง ห้ามทิ้ง ของ อะตอม ไม ไอดอล์ และ NOBODY ของ 5 สาว WONDER GIRL ต่อด้วย ปั่น-ชรัส ที่ขอสลัดคราบความเป็นหนุ่มใหญ่ โชว์ลีลาทั้งร้องทั้งเต้นกับเมดเลย์เพลงเร็วรุ่นลูก จังหวะหัวใจ ของ บี้ เดอะ สตาร์ น่ารักน่าเลิฟ ของ เป็ก ออฟ ไอซ์ และ คนใจง่าย ของ ไอซ์ ศรัณยู แค่ขึ้นเพลงมาคนดูก็กรี๊ดกันลั่นสนั่นเลยทีเดียว ช่วยบิวท์ให้สองผู้ยิ่งใหญ่ติดลมโชว์สเต็ปวาดลวดลายสร้างความประทับใจให้กับทุกคนในฮอลล์
 

          ปิดท้ายด้วยเพลง ทั้งรู้ก็รัก และ รักยืนยง ที่แม้จะเก่ายาวนานแค่ไหนแฟนเพลงก็ยังร้องตามกันได้ทุกท่อนทุกตอน สร้างความสุขและรอยยิ้มสมกับเป็นคอนเสิร์ตของ 2 ผู้ยิ่งใหญ่  จริงๆ  

          เซอร์ไพรซ์ยังไม่หมดเท่านั้นหลังจบโชว์ ปั่น-ชรัส ยังขอคืนกำไรให้กับแฟนเพลงที่มาชมคอนเสิร์ตในวันนี้ด้วยการแจกลายเซ็นที่บริเวณบูทขายซีดีรวมเพลงฮิตของทั้งคู่ในอดีตให้เอากลับไปนอนฝันหวานต่อที่บ้าน สำหรับใครที่พลาดชมคอนเสิร์ตครั้งนี้สามารถหาซื้อซีดีรวมเพลงของ ปั่น-ชรัส ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปั่น-ชรัส แดนซ์ลืม!!! แฟนกรี๊ด 2 ผู้ยิ่งใหญ่ กระชากวัย อัปเดตล่าสุด 5 เมษายน 2552 เวลา 14:48:53 8,742 อ่าน
TOP