x close

ข่าวดี! ปตท.แจ้งช่วงสงกรานต์ จะไม่ขึ้นราคาน้ำมัน

ราคาน้ำมัน



ข่าวดี! ปตท.แจ้งช่วงสงกรานต์ จะไม่ขึ้นราคาน้ำมัน (ไทยรัฐ)

          วันนี้ (10 เมษายน) นายวิทยา หวังจิตตรารักษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ การตลาดค้าปลีก บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) กล่าว ยอมรับค่าการตลาดขณะนี้อยู่ในเกณฑ์ต่ำ หลังราคาน้ำมันในตลาดโลกปรับสูงขึ้นเกือบ 3 ดอลลาร์สหรัฐต่อบาร์เรล ส่งผลให้น้ำมันดิบเวสเท็กซ์ สหรัฐ อยู่ที่ 52.20 ดอลลาร์สหรัฐต่อบาร์เรล น้ำมันสำเร็จรูปที่สิงคโปร์ เบนซินอยู่ที่ 63.07 ดอลลาร์สหรัฐต่อบาร์เรล ดีเซลอยู่ที่ 60.50 ดอลลาร์สหรัฐต่อบาร์เรล แต่เพื่อให้ประชาชนเดินทางอย่างสบายใจช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปตท.จึงจะไม่มีการปรับขึ้นราคาน้ำมันในระยะนี้

          อย่างไรก็ตาม นายวิทยา กล่าวว่า หากราคาน้ำมันตลาดโลกจะขยับขึ้นสูงมาก ทำให้ผู้ค้าน้ำมันรายอื่นต้องเปลี่ยนแปลงราคา ปตท.จะพิจารณาถึงความเหมาะสมอีกครั้งหนึ่งว่าจะทำอย่างไร โดยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ผู้ค้าทุกรายได้มีการสำรองน้ำมันและจัดส่งน้ำมันในสัดส่วนมากขึ้นเพื่อให้ เพียงพอต่อประชาชนในการใช้น้ำมันมันมากกว่าปกติประมาณร้อยละ 30


The image “//songkran.kapook.com/images/47_119809_fe2b0ef880c6e44.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  ข้อมูลวันสงกรานต์ Glitter Dookdik วันสงกรานต์ เพียบ คลิกเลย




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ข่าวดี! ปตท.แจ้งช่วงสงกรานต์ จะไม่ขึ้นราคาน้ำมัน อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2552 เวลา 18:36:57 5,577 อ่าน
TOP