x close

FLAME ส่งซิงเกิ้ลใหม่!! ต้อนรับเทศกาลเดือนเมษายน

flame เฟรม



          เป็นอีกหนึ่งวงร็อกที่แฟนๆ ถามถึงกันเข้ามามาก  ว่าเมื่อไหร่จะมีเพลงใหม่มาให้ฟังกันซักที   สำหรับ  4  หนุ่ม วง "FLAME" (เฟลม)  ซึ่งประกอบไปด้วย "เก่ง –อภิมงคล คูณธาการ   (ร้องนำ) ,เจน –วัชรศักดิ์ คำแสน  (กีตาร์) , โอเล่ -อนุพงส์ สรพิมพ์ ( เบส) , เอ็ม โชคอนันต์ อินทร์แปลง (กลอง)  และล่าสุด  พวกเขาได้ส่งงานเพลงใหม่มาฝากแฟนเพลงชาวร็อกให้หายคิดถึงกัน  กับเพลงที่ต้อนรับเทศกาลเดือนเมษายน แต่จะเป็นเทศกาลอะไรนั้น  ไปฟังจากปากพวกเขากันดีกว่า

          "สำหรับพวกเราวง  FLAME(เฟลม)  วันนี้ก็มีงานเพลงใหม่มาแนะนำให้แฟนเพลงได้ฟังกันแล้วครับ  กับแนวเพลงร็อกที่มีเนื้อหาตรงกับเทศกาลของเดือนเมษายน ก็คือเทศกาลสงกรานต์  ซึ่งเป็นเทศกาลที่พวกเราเชื่อว่าหลายๆ คน   เฝ้ารอที่จะได้เล่นสาดน้ำกัน  รวมถึงจะได้ร่วมสังสรรค์กับญาติ  เพื่อน  หรือกับแฟนในวันสงกรานต์นี้ อย่างสนุกสนานและมีความสุข  แต่ในวันนั้นก็อาจจะมีหลายคนที่มีความรู้สึกตรงกันข้าม เพราะว่าเจอกับเรื่องไม่คาดฝัน  อย่างเช่นอกหัก  พวกเราก็เลยอยากให้ลองฟังเพลง "14  เมษา... น้ำตาสาดใจ"  ซึ่งเป็นเพลงที่พวกเราในวงรวมถึงพี่ๆ ทีมงานทุกคนตั้งใจทำกันอย่างเต็มที่   และอยากให้ออกมาดีที่สุด  เพื่อให้เข้ากับคนที่ต้องเศร้าในช่วงวันสงกรานต์  รับรองว่าฟังแล้วทุกคนจะอินไปพร้อมๆ กับพวกเราแน่นอน  และมิวสิกฯเพลงนี้  ก็จะมีให้ชมวันที่  5  เมษายนแล้วด้วย  ยังไงก็อย่าลืมเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ   ขอบคุณครับ"

          ติดตามงานเพลงที่ต้อนรับกับเทศกาลของเดือนเมษายนนี้  กับพวกเขาวง "FLAME"(เฟลม)  และสามารถติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง "14 เมษา... น้ำตาสาดใจ" ได้ในวันที่ 5  เมษายนนี้   ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ   และเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
FLAME ส่งซิงเกิ้ลใหม่!! ต้อนรับเทศกาลเดือนเมษายน อัปเดตล่าสุด 13 เมษายน 2552 เวลา 14:33:41 8,100 อ่าน
TOP