x close

พระเอกหนังโป๊ อายุมากที่สุดในโลก

 

แปลและเรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบทางอินเตอร์เนต

          คุณปู่ในภาพคนนี้มีนามกรว่า “ชิเกโอะ โทคุดะ”ซึ่งเป็นอดีตตัวแทนจำหน่ายแพคเกจท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่น วัย 75 ปี  ปัจจุบันกำลังป๊อบปูล่าร์ในวงการหนังโป๊ในญี่ปุ่น ทั้งนี้เพราะเขาเป็นพระเอกหนังโป๊ที่มีอายุมากที่สุด!!! ดังมากแค่ไหนคิดเอาเองแล้วกัน ก็ถึงขนาดที่ว่าสำนักข่าวอย่าง CNN, Times และ Reuter ต้องมาขอสัมภาษณ์คุณปู่พระเอกคนดังคนนี้!!!

          ก่อนหน้านี้ ชิเกโอะ โทคุดะ ประกอบอาชีพเป็นตัวแทนจำหน่ายแพกเกจท่องเที่ยว จนกระทั่งเกษียณเมื่ออายุ 60 ปี หลังจากที่เขาเกษียณและรู้สึกว่าไม่มีอะไรทำ จึงไปซื้อหนังสำหรับผู้ใหญ่ (หรือหนังโป๊) มาดู โดยสั่งผ่านบริษัทโดยตรง ด้วยเหตุผลที่ว่าเขาอายที่จะต้องไปซื้อในร้านที่จำหน่ายหนังประเภทนี้ และการซื้อขายแบบนี้นั่นเอง ทำให้เขาได้รู้จักกับผู้กำกับหนังท่านหนึ่ง ซึ่งกำลังหาดาราสูงอายุมาเล่นหนังโป๊ เนื่องจากปัจจุบันค่านิยมของผู้บริโภคหนังประเภทนี้ในญี่ปุ่นนั้น หันมาบริโภคหนังที่เล่นโดยผู้สูงอายุ แทนที่จะดูหนังที่เล่นโดยหนุ่มๆ สาวๆ  ซึ่งหนังโป๊ที่เล่นโดยผู้สูงอายุสามารถเจาะตลาดกลุ่มผู้สูงอายุที่เกษียณแล้วได้อีกด้วย

          เห็นอย่างนี้แล้วต้องบอกตรงๆ ว่าปู่เขายังเตะปี๊บดังจริงๆ แถมหนุ่มๆ หลายคนคงอิจฉาตาร้อน เพราะนางเอกที่เล่นกับคุณปู่แกแต่ละคนสาวๆ สวยๆ น่ารักๆ อึ๋มๆ ทั้งนั้นเลย




ขอขอบคุณข้อมูลจาก 
bittenandbound.com 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระเอกหนังโป๊ อายุมากที่สุดในโลก อัปเดตล่าสุด 16 เมษายน 2552 เวลา 23:25:06 73,789 อ่าน
TOP