x close

แพร ภิสารัตน์ เปลี่ยนลุกส์สดใส สู่สาวเซ็กซี่



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก pare-pisarat.co.cc

        เป็นอีกหนึ่งสาวที่ลุกขึ้นมาสะบัดผ้า ถ่ายแฟชั่นสวยๆ ให้หนุ่มๆ ชำเลืองมองกัน ด้วยความน่ารักสดใส บวกความเซ็กซี่ที่พกมาอย่างไม่มีพิกัด ของสาวแพร ทำให้หลายคนอยากรู้จักเธอ วันนี้กระปุกเลยพาเธอมาให้รู้จักถึงที่เลยค่ะ

        แพร หรือ ชื่อจริง ภิสารัตน์ วัชรคีรินทร์ กำลังจะมีอายุครบ 23 ปีเต็ม ในวันที่ 21 มิถุนายนปีนี้ เธอจบชั้นมัธยมศึกษาจากโรงเรียนเบญจมราชานุสรณ์ นนทบุรี ส่วนตอนนี้สาวแพรเป็นนักศึกษาอยู่คณะศิลปกรรม สาขาแฟชั่นดีไซน์ มหาวิทยาลัยรังสิตค่ะ

        ด้วยส่วนสูง 171 เซนติเมตร บวกกับหน้าตาที่น่ารัก ทำให้เธอดูเด่นเตะตากว่าใคร และได้ตำแหน่ง Cleo Star ปี 2004 พ่วงด้วยตำแหน่ง Cabal Girlที่เป็นตัวแทนของอาชีพ Wizard แม่มดสาว จากเกม Cabal Online เป็นคนแรก

        แพรเข้าวงการบันเทิงมาตั้งแต่อายุ 13 ปี มีผลงานชิ้นแรก คือ โฆษณาลูกอมมายมินท์ ในวลีฮิต “พูดแล้วหอม...พูดอีกสิคะ” ก่อนจะมีงานโฆษณาอื่นๆ ตามมายาวเป็นหางว่าว เช่น กูลิโกะป๊อกกี้, จอห์นสันแอนด์จอห์นสัน, แฟนต้า, สกาแคร์ สครับโฟม, AIS Mobile Life ฯลฯ รวมๆ กว่า 65 ชิ้น (โอ้โห) มีงานภาพนิ่งติดตามสถานที่ต่างๆ ให้เราคุ้นหน้าคุ้นตากัน ทั้งของฟูจิ,แฟนต้า,Net Design, ภาพแกลลอรี่ของ Kapook Exclusive Gallery โครงการ 2 คู่กับเบเบ้ ฯลฯ

        ส่วนงานแสดงของเธอก็เยอะใช่ย่อย เพราะเคยถ่าย MV มาแล้วหลายเพลง ทั้งเพลง "ใจน้อย" ของเอ-บีนอร์มอล, "คนเดียวไม่เหงาเท่าสามคน" ของเมย์, "อยากบอกเธอ" ของ Freeplay แถมได้แสดงภาพยนตร์เรื่อง "ก็เคยสัญญา" ซึ่งทำให้เธอมีชื่อเสียงพอสมควร

        แต่ที่ฮือฮาและทำให้คนรู้จักเธอมากยิ่งขึ้นก็หลังจากที่เธอเปลี่ยนลุคส์สาวสดใสน่ารัก ด้วยการลุกขึ้นมาสะบัดผ้าอวดโฉมเซ็กซี่ถ่ายหน้าปกให้กับนิตยสารต่างๆ เมื่อกลางปี 50 นั่นเอง แถมยังมีงานถ่ายแบบเซ็กซี่ตามมาอยู่เรื่อยๆ ต้องบอกว่าด้วยท่วงท่าและลีลาการโพส ขอบอกว่านางแบบมืออาชีพยังอายเลยล่ะ ทั้งนี้สาวแพรบอกว่า เธอไม่ได้ต้องการเอาดีทางด้านเซ็กซี่ แต่ที่ลุกขึ้นมาถ่ายภาพนั้นเพราะคิดว่าตัวเองโตแล้ว สามารถถ่ายได้ (แหม มีของดี ก็ต้องโชว์จริงไหม)

        แพรเคยมีข่าวคบหากับลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย เพราะมีปาปารัสซี่จับภาพทั้งคู่เดินเที่ยวอยู่ด้วยกัน แต่สาวแพรก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เธอกับลีซอเป็นเพียงแค่เพื่อนกันเท่านั้น ก่อนที่เรื่องจะเงียบหายไป หลังจากนั้นสาวแพรก็มาเป็นข่าวกับพีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร อดีตหวานใจของกาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ เพราะมีคนเห็นว่ามีรถสปอร์ตสีเหลืองคล้ายกับที่หนุ่มพีเคขับมาจอดหน้าบ้านสาวแพรบ่อยครั้ง ก่อนที่ทั้งคู่จะออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว

        แต่คนเค้าน่ารักนี่เนอะ ข่าวคราวเรื่องหัวใจจึงยังไม่หมด เพราะหลังจากข่าวกับพีเค แพรก็ตกเป็นข่าวกับ  บีม-ศรัณยู ประชากริช ดีเจแห่ง 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ อีกคน เพราะมีคนเห็นหนุ่มบีมกอดคอสาวแพรหน้าห้างดัง และควงกันไปเที่ยว จนหนุ่มบีมให้สัมภาษณ์ยอมรับว่า แพรเป็นผู้หญิงในสเปค แต่นิสัยเข้ากันไม่ได้ ตอนนี้เลยเป็นเพื่อนกันดีกว่า

        เท่ากับว่าตอนนี้หัวใจของสาวแพรยังว่างอยู่ ว้าว! งั้นก็เป็นข่าวดีสำหรับหนุ่มๆ ที่อยากจะขายขนมจีบสาวเซ็กซี่รุ่นใหม่คนนี้แล้วล่ะสิ

ประวัติ

        ชื่อจริง : ภิสารัตน์ วัชรคีรินทร์

        ชื่อเล่น : แพร

        วันเกิด : 21 มิถุนายน พ.ศ.2529

        ส่วนสูง :  171 เซนติเมตร

การศึกษา :

        จบการศึกษาจากโรงเรียนเบญจมราชานุสรณ์ นนทบุรี

        กำลังศึกษาอยู่ที่คณะศิลปกรรม สาขาแฟชั่นดีไซน์ มหาวิทยาลัยรังสิต

ตำแหน่ง : CLEO Star 2004

ผลงานสร้างชื่อ :

        โฆษณาลูกอมมายมินท์

        โฆษณากูลิโกะป๊อกกี้

        โฆษณาจอห์นสันแอนด์จอห์นสัน

        ภาพยนตร์ ก็เคยสัญญา

        ถ่ายภาพนิ่ง Net Design

        MV ใจน้อย ของเอ-บีนอร์มอล

        MV คนเดียวไม่เหงาเท่าสามคน -ของเมย์



ขอขอบคุณข้อจาก

- pare-pisarat.co.cc

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพร ภิสารัตน์ เปลี่ยนลุกส์สดใส สู่สาวเซ็กซี่ อัปเดตล่าสุด 17 เมษายน 2552 เวลา 14:00:21 49,044 อ่าน
TOP