x close

พลอย ปัดควง มาริโอ้ ควบ กอล์ฟ

พลอย


พลอย ปัดควง มาริโอ้ ควบ กอล์ฟ (ดาราเดลี่)

          หลัง "พลอย - เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" เลิกรากับ "โดม - ปกรณ์ ลัม" ก็ครองตัวเป็นโสด แถมยังสวยเซ็กซี่ขึ้นทุกวัน ล่าสุดอวดโฉมผิวผ่องผุดพันธุ์ให้กับนิตยสาร Mix Magazine ต้องบอกว่าแค่ภาพเหล่านี้ก็ทำให้งานเธอล้นทะลักเข้ามาไม่ขาดสายซะแล้ว 

          พลอย: พลอยโสดมาหนึ่งปีแล้ว แต่ไม่สนิทนะ (หัวเราะ) ก็มีคนเข้ามาคุยเรื่อยๆ แต่ก็ไม่ได้คิดว่าต้องเป็นแฟนกับใคร อยากให้เวลากับเพื่อน - ครอบครัวและงานมากกว่า รู้สึกว่าพอเป็นโสด พลอยสนุกสนานขึ้น มีเวลาทำตามใจตัวเอง รู้สึกโล่งไม่ต้องกังวลมีเวลาให้เพื่อนมากขึ้น

เหงาใจบ้างมั้ยแบบนี้ 

         
พลอย: ก็เหงาจนบางครั้งร้องไห้เลย แต่คิดว่าถ้ามีแฟนแล้วทุกข์จะมีทำไม แค่มีเพื่อนก็มีความสุขได้ ส่วนกับกอล์ฟ - พิชญะ แทบจะไม่ได้คุยกันแล้ว เขาก็ห่างๆ กับพลอยไป แต่ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ นานๆ จะฝากความคิดถึงถึงกันบ้าง แต่พลอยก็พร้อมจะคุยกันเสมอนะเพราะเรายังเป็นเพื่อนกัน

ล่าสุดข่าวกับ "มาริโอ้" ว่าไง เพราะเห็นเคยควงไปออกเดทกับ "กอล์ฟ" ด้วย 

         
พลอย: พลอยขำมากกว่าเพราะโอ้เป็นน้องชายพลอย เราสนิทกันเหมือนพี่ชายน้องสาว ตอนนี้โฟกัสเรื่องงานมากกว่า แต่ก็ไม่ได้หมายถึงว่าอนาคตจะยังไม่อยากมีแฟนเลย มันก็ไม่ใช่อย่างนั้น เพราะคนเราไม่เคยเข็ดเรื่องความรัก แต่ก็ไม่รู้ว่ามันจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ ให้มันเป็นเรื่องอนาคตดีกว่า

ตอนนี้เรียกว่าปลงแล้ว 

         
พลอย: เพราะเมื่อก่อนเป็นคนที่เครียดกับความรักมาก จะทุ่มเททุกอย่าง แต่ตอนนี้คงไม่มีความผิดหวังแบบเดิมอีกแล้ว จะด้วยโตขึ้นเจอกับความรักมาหลายรูปแบบ แล้วก็ผิดหวังมาเยอะ เรื่องแบบนี้ถ้ามีเข้ามาอีกก็คงไม่ใช่เรื่องใหญ่แล้วชิลด์ ชิลด์


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลอย ปัดควง มาริโอ้ ควบ กอล์ฟ อัปเดตล่าสุด 17 เมษายน 2552 เวลา 14:18:40 15,458 อ่าน
TOP