x close

หงส์แดง ยืนยันโปรแกรมบุกไทย 22 กรกฎาคม

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก



"หงส์แดง" ยืนยันโปรแกรมบุกไทย 22 ก.ค. (ไทยรัฐ)

          วันนี้ (16 เมษายน) ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอดทีมสโมสรแห่งพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่มีโปรแกรมทัวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แต่ด้วยเงื่อนไขของราคาค่าเหนือที่แพงระยับถึง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 60 ล้านบาท ทำให้ไม่มีหน่วยงาน องค์กร หรือบริษัทเอกชนรายใด สู้ราคาไหว ทำให้ความหวังของแฟนเดอะค็อปเมืองไทยที่จะได้เห็นนักเตะยอดขวัญใจตัวเป็นๆ ดูเลือนรางลงไปทุกที อีกทั้งกระแสข่าวเรื่องนี้ก็ยังไม่ชัดเจนว่าตกลงแล้วทีมหงส์แดงจะมาหรือไม่มาไทยกันแน่

          ล่าสุด "บิ๊กเปี๊ยก" นายองอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย กล่าวว่า จากการสอบถามไปยัง บริษัท โปรฟิกเอเบิล ซึ่งเป็นเอเยนต์ของทีมหงส์แดงในภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก ที่มี สตีฟ แม็คมาน อดีตมิดฟิลด์ฮาร์ดแมนของทีมลิเวอร์พูลในยุคทศวรรษที่ 80 ดูแลอยู่ ยังได้รับการยืนยันว่าโปรแกรมการทัวร์อาเซียนของทีมลิเวอร์พูลในช่วงปิดซีซั่นนี้ ยังคงเป็นไปตามเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลง โดยทีมหงส์แดงจะเดินทางมาฟาดแข้ง 2 นัด นัดแรก ลงเตะที่สิงคโปร์ ในวันที่ 20 กรกฎาคม จากนั้น จะมาลงฟาดแข้งกับทีมชาติไทยชุดใหญ่ของ กุนซือ ปีเตอร์ รีด ในวันที่ 22 กรกฎาคม ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

บิ๊กเปี๊ยก องอาจ ก่อสินค้า



          "บิ๊ิ๊กเปี๊ยก" กล่าวอีกว่า สำหรับค่าใช้จ่ายในการจัดการแข่งขัน รวมถึงค่าตัวของทีมลิเวอร์พูลทั้งหมด เผยว่า ตกลงทาง บ.โปรฟิกเอเบิล จะเข้ามาดูแลจัดการเอง รวมทั้งเป็นผู้ดำเนินการจัดการแข่งขันด้วย ส่วนทางสมาคมฟุตบอลฯก็จะช่วยจัดการเรื่องของทีมชาติไทย และจองสนามราชมังลคาฯให้ โดยเรื่องของสิทธิประโยชน์ ทั้งค่าบัตรผ่านประตู และโฆษณาต่างๆ ทางบริษัทเอเยนต์ของทีมหงส์แดงจะทำการเก็บเกี่ยวทั้งหมดในฐานะผู้ลงทุน ซึ่งรายละเอียดของการเยือนไทยของทีมหงส์แดงนั้น ทางนายกสมาคมฟุตบอลฯ นายวรวีร์ มะกูดี จะมาเปิดแถลงข่าว พร้อมกับเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ ร่วมกับ สตีฟ แม็คมาน อีกครั้ง



เกาะติดข่าวฟุตบอล ผลฟุตบอล ทายผลฟุตบอล วิเคราะห์บอล ทั้งหมดคลิกเลยค่ะ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หงส์แดง ยืนยันโปรแกรมบุกไทย 22 กรกฎาคม อัปเดตล่าสุด 17 เมษายน 2552 เวลา 17:13:57 10,286 อ่าน
TOP