x close

ต้าร์ หยุดรัก สัมพันธ์ ได๋ แค่เพื่อนซี้

นาวิน ต้าร์


ต้าร์ หยุดรัก สัมพันธ์ ได๋ แค่เพื่อนซี้ (ดาราเดลี่)

         
เกิดเรื่องราวแบบวุ่นวายหัวใจในงาน "Central Plaza Oversize Summer Shopping" ซึ่งเมื่อ "ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล" เปิดปากกับเพื่อนสาวคนสนิท "ได๋-ไดอาน่า  จงจินตนาการ" แบบไม่มีเยื่อใย จนทําให้เกิดความสงสัยต่างๆ นานา ซึ่งหลังจากทั้งคู่โชว์หวานโอบเอวเกินเพื่อนให้เห็นแล้ว ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์แบบเต็มอิ่มกันอีกด้วย

          ต้าร์ :
ตัดสินใจเหมือนมางานปกติครับก็ต้องดูว่าเราว่างไหม และดูลักษณะงานว่าเป็นอย่างไร ไม่ได้โชว์หวานครับ จะเปิดตัว เปิดตัวเรื่องอะไร เราแค่เป็นเพื่อนกันเฉยๆ เป็นเพื่อนสนิทกันในงานเฉยๆ มารู้ว่าเขามาด้วยเราก็เลยมา ต่างคนต่างก็ทํางาน ยุ่งไม่ได้เจอกัน พอมางานได้เจอเพื่อนก็ดีใจ

 หลายคนมองว่า "ต้าร์" ปากแข็ง

          ต้าร์ :
มันเป็นแอ็คติ้งมั้ง...ใครที่เชื่อโดนหลอกแล้ว ที่ผ่านมาไม่ได้ปากแข็งหรอก แค่เป็นเพื่อนกันมีความรู้สึกดีๆ ต่อกันกับเพื่อนก็คงเหมือนเดิม เพื่อนก็เป็นแบบนี้บางทีก็ห่างๆ กันไปบ้าง ถ้ามีธุระที่ต้องทําถึงจะติดต่อกัน แต่พอเจอกันปุ๊บมันก็ต่อกันติด ก็เป็นเพื่อนกันมานานแล้ว รู้ๆ อะไรกันหมด


         

นาวิน ต้าร์ ได๋



 "ได๋" ไม่ใช่สเป็ค "ต้าร์" เหรอ

          ต้าร์ : เก่งนะ...คําถามดี (ยิ้ม) จะใช่หรือไม่ใช่มันไม่ได้เกี่ยวว่าต้าร์จะไปเป็นแฟนเขาหรือเปล่า เขาอาจจะเป็นสเป็คต้าร์หรือไม่ใช่สเป็คต้าร์ แต่เราก็ยังเป็นเพื่อนกัน คือต้องบอกว่าเรื่องสเป็คมันอธิบายยาก ต้าร์มองคนจากข้างในคน ที่เราจะถูกใจมั้ง มันอธิบายยากจริงๆ แล้วไม่ได้คิดว่าจะหน้าตาจะเป็นแบบไหนด้วย

 พูดแบบนี้ไม่กลัว "ได๋" น้อยใจเหรอ

          ต้าร์ : น้อยใจมั้ยต้องลองถามเขาดูซิครับ (หัวเราะ) ก็ไม่น่าจะนะ

 จะมีโอกาสพัฒนาไหม

          ต้าร์ : เรื่องอย่างนี้คงไม่พูดต่อหน้าเขาอ่ะนะ เราเป็นเพื่อนกับคนๆ หนึ่งอยู่แล้ว มาถามว่าโอกาสมีแค่ไหนคงไม่กล้าพูดต่อหน้าเพื่อน ต้าร์ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต จะเป็นยังไงก็ปล่อยให้มันเป็น ถ้าจะคบกันก็มีแต่ความรู้สึกดีๆ ระหว่างเพื่อนที่เรามอบให้

 ผู้สื่อข่าวถาม "ได๋" ว่ามีโอกาสพัฒนามั้ย "ต้าร์" ชิงตอบเลยว่า

          ต้าร์ : ก็ลุ้นได้นะ แต่มันอยู่ที่ความสัมพันธ์เราจะเป็นอย่างไรต่อไปด้วย ต้าร์ก็เปิดนะมีเพื่อนเยอะ โอกาสกับได๋เป็นศูนย์ครับแน่ๆ ตอนนี้ เพราะว่าการที่จะคบใครเป็นเพื่อนเราต้องคบด้วยความบริสุทธิ์ใจก่อนที่จะหวัง ไปเป็นแฟนกับเขา ใช้ความบริสุทธิ์ใจให้ความเป็นเพื่อนกับเขา แต่ต่อไปเป็นอย่างไรต้าร์ไม่รู้ ต้าร์ไม่ได้บอกว่าไม่มีทาง ใช้ความซื่อตรงต่อความสัมพันธ์


นาวิน ต้าร์ ได๋



 ผู้หญิงของเขา

          "นาวิน ต้าร์" หรือ "นาวิน เยาวพลกุล" นักร้อง & พระเอกหน้าหยก ที่วันนี้กําลังมีงานละครฟอร์มบิ๊ก "แม่หญิง" ทางช่อง 7 สี ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง ความฮอตของหนุ่มคนนี้ ขนาดโบกมือลาเมืองไทยไปเรียนต่อด็อกเตอร์ ยังไม่วายมีข่าวข้ามทวีปมาเป็นระยะ ลือแรงสุดเห็นจะเป็นข่าวที่ว่าอยู่กินฉันท์ผัวเมียกับ "ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ" แล้วที่อเมริกา รวมไปถึงข่าวว่ากุ๊กกิ๊กกับอดีตนักร้องสาวมีเขา "เคท-ไบรโอนี่" จนสาวเคทตุ๊บป่องมาแล้ว เจ้าตัวต้องออกมาโต้ข่าว

          ล่าสุดที่งานอีเว้นท์งานหนึ่ง "ได๋-ไดอาน่า" ก็ต้องช้ำเมื่อสุดหล่อยืดอกว่า ที่ผ่านมาไม่เคยกิ๊กกันซักหน่อย ทําเอาฝ่ายหญิงทําหน้าไม่ถูกเลยทีเดียว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต้าร์ หยุดรัก สัมพันธ์ ได๋ แค่เพื่อนซี้ อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2552 เวลา 15:24:55 14,919 อ่าน
TOP