x close

ไรวินทร์ แฉ ชัญญ่า จัดฉากหวังเกาะ ฟลุค ดัง

ชัญญ่า ทามาดะ -ไรวินทร์


หวังเกาะ ฟลุค ดัง ชัญญ่า อึ้ง ไรวินทร์ แฉจัดฉาก (สยามดารา)

          จากกรณีเรื่องหมูกระทะระหว่างสาวลูกครึ่ง "ชัญญ่า ทามาดะ" กับพระเอกหนุ่มคาสโนวา ''ฟลุค'' เกริกพล มัสยวาณิช ที่ก่อนหน้านี้เป็นประเด็นข่าวครึกโครมตามหน้าหนังสือพิมพ์มาแล้ว โดยทั้งคู่ได้โต้กันไปโต้กันมาจนกลายเป็นข่าวเกาเหลากัน แถมยังมีไฮโซหนุ่ม "ไรวินทร์ จิรพลเศรษฐ์" ออกโรงปกป้องชัญญ่า โดยบอกว่าตนเองเป็นเพื่อนกับสาวลูกครึ่งญี่ปุ่นอีกต่างหาก

          ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับรายงานข่าวจากแหล่งข่าววงในว่าจากเดิม ที่ชัญญ่าและไรวินทร์สนิทและต่างก็แท็กทีมกันเป็นอย่างดี แถมก่อนหน้านี้ ไรวินทร์ก็เป็นเพื่อนชายคนรู้ใจของสาวชัญญ่าอีกด้วย แต่ทั้งนี้จู่ๆ ก็มีกระแสข่าวลือออกมาว่าความสัมพันธ์ของทั้ง ชัญญ่าและไรวินทร์เริ่มจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว เพราะหากสังเกตจากงานที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่จะไปไหนมาไหนด้วยกัน แต่มาพักหลังๆ ทั้งคู่ก็จะแยกกันออกงาน

          แหล่งข่าววงในได้รายงานต่อไปว่า นอกจากนี้ ยังมีข่าวลือว่าไฮโซหนุ่มไรวินทร์ ได้ออกมาแฉสาวชัญญ่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดกับคนสนิทว่า ทุกอย่างลูกครึ่งสาวญี่ปุ่นเป็นคนจัดฉาก เพื่อหวังจะดันตนเองเข้าสู่วงการบันเทิงทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นการให้คนไปถ่ายภาพตอนกินหมูกระทะกับ ''ฟลุค-เกริกพล'' แถมจริงๆ แล้วชัญญ่าไม่ได้เป็นไฮโซอย่างที่กล่าวอ้าง เพียงอัพลุกส์ให้ดูว่าไฮโซเท่านั้นเอง


ชัญญ่า ทามาดะ



          อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าว ''สยามดารา'' ได้โทรศัพท์ไปสอบถามข้อเท็จจริงทั้งหมดจากปากของสาวชัญญ่าซึ่งเจ้าตัวก็ได้ กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า ขออยู่เงียบๆ ก่อน เพราะยังไม่อยากพูดอะไรตอนนี้

          ''จริงหรอพี่ หนูว่าหนูอยู่เงียบๆ มานานแล้วนะ มีงานติดต่อเข้ามาหนูก็ไม่ไป ยอมรับว่ามีงานติดต่อเข้ามาเยอะเหมือนกัน แต่หนูคิดว่าหนูไม่เอาแล้วนะ เอาเป็นว่าหนูไม่อยากพูดอะไรแล้วด้วย ให้มันจบไปดีกว่าค่ะ''

          ถามต่อไปเรื่องความสัมพันธ์กับไฮโซหนุ่ม ไรวินทร์ ณ ตอนนี้ ซึ่งลูกครึ่งสาวชัญญ่าก็ได้แจงสั้นๆ ว่า

          ''เอ่อ...ก็ยังติดต่ออยู่ค่ะ ก็คุยกัน แต่เอาเป็นว่าหนูยังไม่อยากพูดอะไรแล้วกัน รอให้หนูพูดทีเดียวดีกว่านะคะ'' ชัญญ่า กล่าว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไรวินทร์ แฉ ชัญญ่า จัดฉากหวังเกาะ ฟลุค ดัง อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2552 เวลา 15:23:17 48,233 อ่าน
TOP