x close

ท่านมุ้ย ล้มในห้องน้ำ โหนกแก้มร้าว

ท่านมุ้ย


ด่วน!"ท่านมุ้ย"ล้มในห้องน้ำโหนกแก้มร้าว (สยามดารา)

          เมื่อวันที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา มีรายงานข่าวว่า ''ท่านมุ้ย'' หม่อมเจ้า ชาตรีเฉลิม ยุคล ผู้กำกับหนังชื่อดังของเมือง ไทยและเอชีย ประสบอุบัติเหตุลื่นล้มในห้องน้ำที่วัง เมื่อวันที่ 14 เมษายน ญาติรีบนำส่งโรงพยาบาลกรุงเทพ ซึ่งการรักษาคณะแพทย์พบว่า กระดูกโหนกแก้มร้าวจึงให้พักรักษาตัวที่โรงพยาบาลเพื่อดูอาการ

          วันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้รับการยืนยันจาก ''คุณปุ๊'' คุณากร เศรษฐี ญาติของ ''ท่านมุ้ย'' ได้เปิดเผยว่า ''ท่านมุ้ย'' มีอาการวูบและลื่นล้มในห้องน้ำ ตั้งแต่วันที่ 14 เมษายน จริง ซึ่งหลังจากแพทย์ให้การรักษาอาการก็ดีขึ้นตามลำดับแล้ว อีก 2- 3 วัน แพทย์น่าจะให้ออกจากโรงพยาบาลได้ 

          "ตอนนี้อาการไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแล้วครับ ก็เริ่มดีขึ้น อีกสักประมาณ 2-3 วันก็น่าจะออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว ตอนนี้ท่านก็พักฟื้นอยู่ที่โรงพยาบาลกรุงเทพ คือก่อนหน้านี้ท่านล้มในห้องน้ำ แล้วโหนกแก้มไปกระแทกกับพื้น ตอนช่วงประมาณสงกรานต์ ก็เลยไม่ได้แจ้งให้ใครทราบ ต้องขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงด้วยครับ'' 

          สำหรับ ''ท่านมุ้ย'' หม่อมเจ้า ชาตรีเฉลิม ยุคล ผู้กำกับหนังชื่อดังของเมืองไทยและเอชีย ทรงกำกับหนังฟอร์มยักษ์มานับไม่ถ้วน โดยล่าสุดทรงกำกับภาพยนต์เรื่องตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช 1 และ 2 ได้รับความนิยมอย่างมาก และทำรายได้ถล่มทลายทั้งในตลาดหนังเมืองไทยและต่างประเทศ โดยขณะนี้อยู่ในช่วงที่กำลังถ่ายทำตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช 3


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ท่านมุ้ย ล้มในห้องน้ำ โหนกแก้มร้าว อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2552 เวลา 15:30:57 8,348 อ่าน
TOP