x close

ชาช่า ทุ่มสุดตัว ใน MV เจ็บที่ไร้ร่องรอย

ชาช่า ริต์ตา รามณรงค์


"ชาช่า" ทุ่มสุดตัว โหนสลิงกระแทกตู้ แบบไม่กลัวเจ็บ !!! ในมิวสิกฯ เพลงเปิดตัว "เจ็บที่ไร้ร่องรอย" (แกรมมี่)

          "จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่" เอาใจแฟนเพลงวัยรุ่นทั่วประเทศ ด้วยการส่งศิลปินสาวน้อยวัย 17 ปี "ชาช่า-ริต์ตา รามณรงค์" ที่พกพาความสามารถ ทั้งการร้อง และการเต้น รวมถึงความสามารถในการเล่นดนตรีหลากหลายชนิด มาพร้อมซิงเกิ้ลเปิดตัว "เจ็บที่ไร้ร่องรอย" ซึ่งได้มีการถ่ายทำมิวสิกวีดิโอไปแล้วเรียบร้อย งานนี้สาวน้อยมากความสามารถ "ชาช่า" ขอทุ่มสุดตัว ด้วยการเล่นจริงไม่ใช่ตัวแสดงแทน ขึ้นโหนสลิงกระแทกตู้ล็อกเกอร์แบบเจ็บจริงๆ ในมิวสิกฯ ด้วย โดย "ชาช่า" เล่าถึงมิวสิกฯ พร้อมเผยถึงที่มาที่ไปของเพลงนี้ให้ฟังว่า

          "ชาช่าตื่นเต้น และดีใจมากๆ ค่ะ กว่าจะมีวันนี้ชาช่าทุ่มเท และตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ค่ะ สำหรับเพลง "เจ็บที่ไร้ร่องรอย" เนื้อหาจะเกี่ยวกับเรื่องราวความรักของวัยรุ่นที่ไม่สมหวัง เป็นความรักที่ผิดหวังแบบไม่ทันตั้งตัว ดนตรีก็เป็นแนว "ป็อป ร็อค" ที่สอดรับกับอารมณ์ของเพลง

          ส่วนที่มาที่ไปของเพลงนี้ก็มาจากประสบการณ์ความรักจริงๆ ที่เคยเห็นมาจากเพื่อนสนิทชาช่าเองค่ะ เพราะในชีวิตจริงชาช่ายังไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ แต่ก็แอบคิดว่า ถ้าตัวเองมีความรัก แล้วต้องมาถูกทิ้งแบบนี้ ก็คงไม่รู้จะทำยังไงดีเหมือนกัน

          ซึ่งในมิวสิกวีดิโอที่ถ่ายทำไป ชาช่าแสดงคู่กับ "ไกด์ โอไอซี" (ศิริชัย อัชนัยไกรเลิศ) ในเรื่องชาช่าถูกไกค์บอกเลิกแบบไม่ทันตั้งตัว แล้วไม่รู้สาเหตุของการเลิกกันด้วย เลยเกิดอาการช็อคกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะไม่คาดคิดมาก่อน

          ฉากที่ชาช่าชอบมากที่สุด คงเป็นฉากที่ชาช่าต้องโหนสลิง เพื่อไปกระแทกกับตู้ล็อกเกอร์ ชาช่าขอแสดงเอง ไม่ได้ใช้ตัวแสดงแทน เพราะอยากได้ภาพที่สมจริงที่สุดค่ะ ซึ่งพี่ๆ ทีมงานก็เตรียมการดี ปลอดภัยทุกอย่าง แต่ก็มีช้ำๆ ตัวเขียวนิดหน่อยค่ะ เพราะต้องกระแทกหลายครั้ง ซึ่งพอมาได้เห็นภาพเต็มๆ ที่ทำกับคอมพิวเตอร์กราฟฟิคแล้ว ชาช่าหายเหนื่อยหายเจ็บเลย คุ้มค่ากับที่ต้องกระโดดไปมาจริงๆ ค่ะ ชาช่าขอฝากซิงเกิ้ลแรก "เจ็บที่ไร้ร่องรอย" ให้ลองฟัง และติดตามชมมิวสิกวีดิโอกันด้วยนะคะ"


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาช่า ทุ่มสุดตัว ใน MV เจ็บที่ไร้ร่องรอย โพสต์เมื่อ 22 เมษายน 2552 เวลา 10:47:26 10,721 อ่าน
TOP