x close

8 หนุ่มจีไอ พิสูจน์ความแข็งแรง เข้าค่ายฝึกทหาร

สุภาพบุรุษบอยแบนด์


          รายการมิวสิควาไรตี้ สุภาพบุรุษบอยแบนด์ (The Gentleboy Institute) ทางช่อง 3 รายการที่จะเปลี่ยนชายหนุ่มธรรมดาให้กลายเป็นสุภาพบุรุษ ด้วยสองภารกิจสุภาพบุรุษ และภารกิจด้านดนตรีในแบบที่ไร้ขีดจำกัด โดยในวันเสาร์ที่ 25 เม.ย.นี้ เวลา 14.15 น. ทั้ง 8 หนุ่มจีไอ GI 1 : แม็กซ์ (MAX)  / GI 2 : ฟีม (FEEM) / GI 3 : ฮิโร่ (HIRO) / GI 4 : เอ็ม (M) / GI 5 : แมธธิว (MATTHEW) / GI 6 : อันเดส (ANDERS) / GI 7 : กอล์ฟ (GOLF) / GI 8 : อัค (AK) ได้รับโจทย์เกี่ยวกับบททดสอบเรื่องความแข็งแรงของร่างกายและจิตใจ และถูกส่งตัวไปยัง กองพันจู่โจม กรมรบพิเศษที่ 3 จ.ลพบุรี เพื่อเตรียมตัวฝึกทหารในหน่วยจู่โจมพิเศษ

          จีไอทั้ง 8 มาด้วยชุดสูทสุดเท่ โดยมีกองพลทหาร 60 คนยืนต้อนรับ ครูฝึกกล่าวถึงภารกิจที่จะต้องทำในวันนี้มีอะไรบ้าง จากนั้นจึงปล่อยตัวให้ไปเปลี่ยนชุดเพื่อพร้อมสำหรับฝึก แต่สองจีไอที่ยังไปไม่ได้ได้แก่ GI 4 เอ็ม และ GI 8 อัค ถูกเรียกตัวให้ก้าวออกมา สาเหตุมาจากสีผมที่ผิดระเบียบ จึงถูกทำโทษด้วยการนำโคลนมาละเลงผมของทั้งคู่จนเป็นสีดำสนิท ก่อนจะปล่อยตัวเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้า หลังจากเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จเรียบร้อย ครูฝึกเรียกตัวจีไอทั้ง 8 ให้ยืนเข้าแถวเรียงหน้ากระดาน พร้อมกับเริ่มฝึกทันที โดยมีตัวช่วยว่า...หากใครใจไม่สู้กับการฝึกในครั้งนี้อนุญาตให้ตีกระดิ่งยอมแพ้ในการฝึกครั้งนี้ได้

          ประเดิมด่านแรกแบบพื้นๆ ด้วยการฝึกวิ่ง หมอบ คลาน กระโดดกบ เกาะกันไป แค่ด่านแรกทุกคนแรงยังดีไม่มีตก ไม่มีใครใช้กระดิ่งตัวช่วย จนฝ่าด่านเข้าสู่ความโหดระดับที่สอง ตั้งแต่การแบกซุงท่อนใหญ่, การเอาหัวดันต้นซุงพร้อมๆ กัน, การโรยตัวจากตึกสูง และการไต่เชือกจากต้นไม้นึง ไปยังอีกต้นนึง งานนี้จีไอทั้ง 8 ช่วยเหลือซึ่งกันและกันเป็นอย่างดี ใครที่เป็นคนไต่เชือก อีกคนหนึ่งก็จะเป็นคนดันเพื่อนขึ้นไป ไปๆ มาๆ กลับเหยียบพลาด โดนหน้าเพื่อนแบบเต็มๆ

          แล้วก็ถึงเวลาทานอาหารแต่การรับประทานในครั้งนี้ก็ถือส่วนหนึ่งของการฝึกเช่นกัน โดยครูฝึกเกริ่นนำว่า...ทุกคนสามารถอยู่ได้ กินได้ทุกสถานการณ์ แม้ว่าจะต้องกินข้างกับศพเพื่อนระหว่างรบ  หลังจากพูดจบครูฝึกก็ แบกร่างไร้วิญญาณของสุนัข ที่เสียชีวิตมา 3 วัน ส่งกลิ่นหึ่ง มาวางไว้กลางวงที่ จีไอทั้ง 8 เลยต้องกล้ำกลืนฝืนกินข้าวท่ามกลางกลิ่นอันไม่พึงประสงค์

          ผ่านไปได้อีกหนึ่งด่าน แล้วก็มาถึงด่านสุดท้าย ครูฝึกพา 8 จีไอไปยังสระน้ำสำหรับฝึก ปล่อยให้ทั้ง 8 จีไอฝึกพายเรือ เพื่อช่วยเหลือคนที่ตกน้ำ หลังจากนั้นจึงให้ทุกคนถอดเสื้อ และรองเท้า และกระโดดจาก เรือ ทีละคนนแล้วลากเรือขึ้นฝั่ง ระหว่างลากเรือ ฟีมเกิดอาการตะคริวจับ ครูฝึกจึงดึงตัวขึ้นเรือ แต่ฟีมก็ไม่ยอมแพ้ ลงไปลุยต่อกับเพื่อนเพื่อให้เสร็จสิ้นภารกิจที่ได้รับมอบหมาย และหลังจากปฏิบัติภารกิจไปเป็นที่เรียบร้อย จีไอทั้ง 8 นั่งล้อมวงจับเข่าคุยถึงความรู้สึกที่ได้ทำภารกิจในครั้งนี้ว่า....

GI 1 แม็กซ์ : วันนี้ภารกิจที่ได้เป็นในเรื่องของการฝึกความอดทนที่ต้องเข้ามาฝึกในหน่วยทหาร อย่างเช่นพายเรือช่วยคนที่ตกน้ำ ไต่เชือก เป็นอะไรที่หนักมาก แต่เป็นภารกิจที่ได้ทำด้วยกัน ก็ช่วยๆ กัน นอกจากความอดทนแล้วแม็กซ์คิดว่าได้ความสามัคคีให้กับพวกเราทั้ง 8 จีไอด้วยครับ

GI2 ฟีม : ตอนทำภารกิจนี้ก็ค่อนข้างกดดันครับ เพราะไม่เคยฝึกอย่างนี้มาก่อน ยิ่งมีตัวช่วยที่เป็นกระดิ่ง เป็นอะไรที่ยั่วยุมาก ฝึกไปไม่ไหวแล้ว ในใจนึกอยากวิ่งไปสั่นกระดิ่ง ยิ่งตอนเป็นตะคริวก็รู้สึกว่าตัวเองไม่ไหว แต่ในใจก็คิดว่าต้องทำให้ได้

GI 3 ฮิโร่ : เป็นภารกิจที่ต้องฝึกความอดทน ต้องเจอทั้งแดด กระโดดลงน้ำ แบกท่อนซุง ซึ่งแต่ละภารกิจ ต้องทำไปด้วยกัน ซึ่งก็ผ่านไปได้ด้วยดี

GI 4 เอ็ม : เป็นภารกิจที่ทดสอบทั้งร่างกายและจิตใจ ของเราครับ แล้วไม่ได้ฝึกอย่างเดียวต้องเจออุปสรรคด้วยอย่างเช่นการทานอาหารโดยมีกลิ่นหมาเน่า แต่ที่ขำก็ตอนที่ครูฝึกเรียกเอ็มออกมายืนนอกแถว แล้วมีพี่อัค ตามมา ในใจเอ็มก็คิดไว้แล้วว่า..ต้องเป็นเรื่องสีผมแน่ๆ แล้วก็ใช่จริงๆ ก็โดนทำโทษซะ ทำแล้วก็รู้สึกภูมิใจนะที่ผ่านมาได้

GI 5 แมธธิว : กดดันครับ ทั้งเหนื่อยและล้า ขนาดที่เราไปฝึก ร.ด. มาแล้ว เคยเจอเหตุการณ์คล้ายๆ แบบนี้มาแล้ว ยังสู้ภารกิจนี้ไม่ได้เลยครับ ครั้งนี้ถือว่าสุดยอดมากๆ

GI 6 อันเดส : ผมยังเรียนลูกเสือไม่จบเลย ต้องมาเจอหนักๆ แบบนี้ก็โหดพอสมควร แต่ก็ผ่านมาได้ด้วยดี พวกเราทั้งหมดก็สู้กันอย่างเต็มที่ครับ

GI 7 กอล์ฟ : เหนื่อยมากครับ แต่ก็มีความสนุกรวมอยู่ด้วย และภูมิใจที่ได้ทำอะไรแบบนี้ และพวกเราทั้ง 8 คน ก็ได้ไปสัมผัสมาแล้ว ทำให้ได้เห็นว่า คนเป็นทหารเขามีความอดทนมากแค่ไหน

GI 8 อัค : ภารกิจนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับความอดทน พวกเรา ก็ตั้งใจทำเต็มที่ ถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ได้แสดงความเป็นสุภาพบุรุษของพวกเราทั้ง 8 คนครับ

          "ภารกิจสุภาพบุรุษ" สุดโหด และ ฮา ของ 8 จีไอ GI 1 : แม็กซ์ (MAX)  / GI 2 : ฟีม (FEEM) / GI 3 : ฮิโร่ (HIRO) / GI 4 : เอ็ม (M) / GI 5 : แมธธิว (MATTHEW) / GI 6 : อันเดส (ANDERS) / GI 7 : กอล์ฟ (GOLF) / GI 8 : อัค (AK) จะเป็นอย่างไร และ "ภารกิจดนตรีไร้ขีดจำกัด" ร้อง เล่น เต้น หล่อ กับ 4 บทเพลง มันๆ อย่าง หน่วยกล้าอาย (ของนูโว) / ดูเธอทำ (ของ จ๊อบ บรรจบ) / เธอผู้ไม่แพ้ (ของ เบิร์ด ธงไชย) / เร่งอีก (ของเจ เจตริน) ปิดท้ายด้วยเพลงประจำรายการ (Theme Song) "สุภาพบุรุษของเธอ" ที่ซุ่มซ้อมมาด้วยกันจะมันสะใจขนาดไหน ติดตามได้ใน วันเสาร์ที่ 25 เม.ย.นี้ เวลา 14.15 - 15.00 น. ทางช่อง 3


ติดตามเรื่องราวของ 8 หนุ่ม สุภาพบุรุษบอยแบนด์ คลิกเลยค่ะ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
8 หนุ่มจีไอ พิสูจน์ความแข็งแรง เข้าค่ายฝึกทหาร โพสต์เมื่อ 22 เมษายน 2552 เวลา 11:26:37 30,517 อ่าน
TOP