x close

แฉ มด ฉาวอีก! จ๊วบ คริส กลางสระ


แฉ มด ฉาวอีก! จ๊วบ คริส กลางสระ (สยามดารา)

          "มด-คุณัชชา" ฉาวไม่เลิก! ถูกแฉอีกแล้วว่าทำตัวไม่เหมาะสม กอดจูบแฟนหน่ม "คริส-คริสโตเฟอร์" เจ้าเก่า กลางสระน้ำ แถมเจ้าหน้าที่เตือนก็ยังทำเป็นไม่สนใจ ยิ่งนัวเนียดับเบิ้ลเข้าไปอีก แหล่งข่าวแฉต่อ ก่อนเดินทางกลับนักร้องสาวเดินมาทุบเคาเตอร์และพูดว่า "แค่นี้เด็กๆ" ผู้พบเห็นสุดทนต้องแจ้งให้สื่อทราบ และขอให้ต้นสังกัดลงดาบกับนักร้องสาวคนนี้จริงจังสักที 

          พฤติกรรมฉาวโฉ่ของนักร้องสาวเจ้าแม่ข่าวฉาว "มด" คุณัชชา ชัยรัตน์ ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อวันที่ 22 เม.ย. ที่ผ่านมา เมื่อมีบุคคลซึ่งอ้างว่าเป็นผู้ใช้บริการที่ "สปอร์ตซิตี้" สถานที่ออกกำลังกายย่านประชาชื่น โทรศัพท์มาร้องเรียนกับหนังสือพิมพ์สยามดารา ถึงพฤติกรรมของหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งหน้าตาคล้าย "มด - คุณัชญา" ว่า  เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา หญิงสาวรายนี้เดินทางมาว่ายน้ำที่สปอร์ตพร้อมกับผู้ชายคนหนึ่งหน้าตาลูกครึ่ง ซึ่งแหล่งข่าวอ้างว่าเป็นแฟนหนุ่มที่ชื่อ "คริส" คริสโตเฟอร์ ซึ่งทั้งสองได้จูงมือกันมาว่ายน้ำในสปอร์ตคลับ โดยทีแรกนั้นทั้งสองก็ยังว่ายน้ำเล่น ถูกเนื้อต้องตัวกันปกติธรรมดา แต่พอนานเข้าทั้งสองก็เริ่มโชว์ฉากเลิฟซีน ด้วยการกอดรัดฟัดเหวี่ยง ตนทนไม่ไหวจึงได้ไปบอกเจ้าหน้าที่สปอร์ตคลับให้ไปตักเตือน

          "พอพนักงานไปตักเตือนแล้ว ก็ดูเหมือนเขาไม่สนใจในคำพูด กลับยิ่งทำพฤติกรรมที่น่าเกลียดนั้นมากเข้าไปอีก เห็นแล้วยังอึ้งไม่คิดว่าเด็กคนนี้จะเป็นได้ถึงเพียงนี้ ทั้งๆ ที่เป็นนักร้อง แถมยังเด็กมาก ตัวเองก็มีลูกมีหลานในวัยนี้ ยังไม่เคยเห็นเป็นอย่างนักร้องคนนี้เลย" 

          นอกจากนี้แหล่งข่าวยังได้กล่าวต่อไปว่า หลังหญิงสาวแสดงนิสัยแย่ๆ กลางสระน้ำแบบไม่แยแสสายตาใครแล้ว ก่อนกลับ เธอยังได้เดินไปตบเคาเตอร์เสียงดัง แล้วทำสีหน้าเยาะเย้ย จากนั้นก็พูดว่า "แค่นี้ยังเด็กๆ" แล้วเดินออกไปทันที ทำเอาตนและพนักงานที่อยู่ตรงเค้าเตอร์ถึงกับอึ้งไปตามๆ กัน ซึ่งตนเองก็สุดทนกับพฤติกรรมของเธอ  จึงได้มาแจ้งให้สื่อทราบ เพื่อให้ผู้ใหญ่ต้นสังกัดรับทราบ กำราบและตักเตือนกันต่อไป

          สำหรับ "มด-คุณัชชา" เคยตกเป็นข่าวลักษณะคล้ายแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นภาพและคลิปหลุดจูบปากหนุ่มคริส กอด จูบ นัวเนีย กลางที่สาธารณชน ช่วงสงกรานต์ก็มีคนเห็นสาวมดควงแฟนหนุ่มรายนี้ไปเล่นน้ำที่อาร์ซีเอ และไปนัวเนียกันหลังผับหรู ชนิดที่ไม่แคร์สายตาใคร ยังไม่ทันที่เจ้าตัวจะออกมาชี้แจงกรณีดังกล่าว ก็มาถูกแฉพฤติกรรมโชว์เลิฟซีนกลางสระว่ายน้ำต่อทันที จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังคุณแม่ของสาวมด เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงในเรื่องนี้ แต่ไม่สามารถติดต่อได้



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉ มด ฉาวอีก! จ๊วบ คริส กลางสระ อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2552 เวลา 15:07:14 69,690 อ่าน
TOP