x close

น้ำชา ยิ้มแก้มปริ เพลง รักแท้..ยังไง แรงทั่วประเทศ!!!

น้ำชา



น้ำชา ยิ้มแก้มปริ เพลง รักแท้..ยังไง แรง!!! (แกรมมี่)

          หลังจาก จีเอ็มเอ็ม  แกรมมี่ ปล่อยซิงเกิ้ลสนุกๆ อย่างเพลง "รักแท้..ยังไง"  ออกมาไม่นาน ศิลปินสาวเสียงดี  "น้ำชา–ชีรณัฐ ยูสานนท์"  ก็ออกอาการยิ้มแก้มปริ กับฟีดเบ็กที่ดีเกินความคาดหมาย จากแฟนๆ เพลงทั่วประเทศ ทั้งที่ชื่นชอบความหมายของเพลง กับท่าเต้นสนุกๆ ที่ดูสดใส ซึ่งแฟนๆ อดใจไม่ไหวเต้นตามได้แล้ว ทำให้กระแสของเพลง "รักแท้...ยังไง"  แรง!!! จนวิ่งเข้าชาร์จเพลงทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศแล้ววันนี

          น้ำชา : ดีใจค่ะที่แฟนๆ ชอบ น้ำชาตั้งใจกับเพลงนี้มากๆ แต่ไม่ได้ไปคาดหวังว่าจะต้องเป็นยังไง น้ำชาขอแค่คนฟังชอบ ก็พอแล้วค่ะ ซึ่งจากที่ได้รับฟีดแบ็กจากแฟนๆ ที่น้ำชาได้ไปเจอกับตัวเองตามงานต่าง ๆ  หลายคนบอกว่าชอบเพลงนี้ที่ความหมาย ที่ตั้งคำถามกับคนฟังว่า การที่คนเราจะรักกัน เค้ามองกันที่ตรงไหน แล้วพอมาบวกกับจังหวะสนุกๆ และท่าเต้นมันๆ ก็ยิ่งชอบกันค่ะ ตอนนี้เพื่อนๆ ที่เรียนด้วยกันก็ชอบแซวน้ำชา พอเห็นน้ำชาเดินมาก็จะร้อง และเต้นให้ดู ก็ดีใจค่ะ ที่ทุกคนชอบเพลงรักแท้..ยังไง  ทำให้น้ำชามีกำลังใจมากขึ้นเยอะเลยค่ะ ก็ขอฝากซิงเกิ้ลเพลง "รักแท้..ยังไง"  กับมิวสิควิดีโอไว้ด้วยนะคะ รับรองว่าทั้งร้อง ทั้งฟัง และเต้นตามไปด้วย สนุกแน่นอนค่ะ

          ติดตามผลงานและสนุกสนานไปกับเพลง "รักแท้..ยังไง" จากเสียงร้องของ "น้ำชา" ได้จากรายการในเครือแกรมมี่ และสถานีวิทยุทั่วประเทศ หรือติดตามได้ทางเคเบิ้ลทีวี  "แบง แชนแนล"  หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  gmmtv.gmember.com 


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ำชา ยิ้มแก้มปริ เพลง รักแท้..ยังไง แรงทั่วประเทศ!!! อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2552 เวลา 13:58:02 17,618 อ่าน
TOP