x close

Super Junior อัลบั้ม Sorry Sorry กับลุคส์ใหม่ แนวเทรนดี้แมน

Super Junior ซูเปอร์จูเนียร์ ซุปเปอร์จูเนียร์


ซูเปอร์ จูเนียร์ แท็กทีม 13 คน ออกอัลบั้ม Sorry, Sorry พร้อมลุคส์ใหม่ แนวเทรนดี้แมน (แกรมมี่)

          หลังจากออกผลงานเพลงอัลบั้มชุดที่ 2 มานานถึง 1 ปี 6 เดือน สมาชิกแต่ละคนต่างแยกย้ายกันไปทำงานต่างๆ รวมถึงการออกผลงานเป็นยูนิตย่อย ไม่ว่าจะเป็น Junior M และ Super Junior Happy ตอนนี้ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยแล้ว กับการกลับมารวมตัวกันแบบครบทีม 13 คนเพื่อออกผลงานเพลงอัลบั้มล่าสุดชุดที่ 3 "Sorry, Sorry" ชื่อเดียวกับเพลงเปิดตัวเพลงแรก

          สำหรับการกลับมาครั้งนี้ สมาชิกทั้ง 13 คน ของซูเปอร์ จูเนียร์ ได้กลับมาพร้อมมาดใหม่แนวเทรนดี้แมน ที่ดูโตเป็นหนุ่มขึ้นเป็นกอง ทั้งเสื้อผ้า และทรงผม แถมเพลงเปิดตัว ก็ยังแปลกหูออกไปจากเดิมอีกด้วย โดยเพลง Sorry,Sorry เป็นเพลงแนวเออร์เบิร์นมินิมัลฟังกี้แดนซ์ ที่มีจังหวะโดดเด่น ฟังครั้งแรก แทบจะไม่รู้เลยว่าเป็นเพลงเกาหลี เพราะฟังดูแล้ว แสนจะอินเตอร์ แถมท่าเต้นยังโดดเด่น ล้ำสุดๆ

          จะไม่ให้ล้ำได้อย่างไร เพราะเพลงนี้ ได้นักออกแบบท่าเต้นมือโปรอย่าง Nick Bass ที่เคยร่วมงานกับ Beyonce, Justin Timberlake และ Christina Aguilera มาออกแบบและฝึกฝนท่าเต้นที่เต็มไปด้วยพลังให้กับพวกเขาด้วยตัวเอง

          แถมอัลบั้มนี้ ยังได้ร่วมงานกับนักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง Kenzie, Yoo Young Jin รวมทั้ง Fany จาก Fly to the Sky ที่ร่วมแต่งเพลง "Let’s Not" แถมยังได้เพื่อนซี้ร่วมค่ายอย่าง ยูโน และมิคกี้ 2 หนุ่มจากดงบังชินกิ ที่มาร่วมฟีเจอริ่งในเพลง "Heartquake"

          ด้วยโดยอัลบั้มนี้อัดแน่นไปด้วยเพลงหลากหลายสไตล์ ทั้งแนวแดนซ์ ฟิวชั่นป๊อป บัลลาด และ R&B และทันทีที่มีข่าวการกลับมาของพวกเขา แฟนเพลงต่างเฝ้ารอคอยที่จะได้ชมผลงานของพวกเขากันอย่างใจจดใจจ่อ และทันทีที่เพลงของพวกเขาถูกปล่อยออกมาทางคลื่นวิทยุ และรายการทีวีต่างๆ แฟนเพลงต่างก็ไม่ผิดหวังกับผลงานใหม่ครั้งนี้ของซูเปอร์ จูเนียร์ เพราะเพลง Sorry,Sorry ถูกใจแฟนเพลงอย่างมากมาย ทำให้ทุกคนต่างกระหน่ำโหวต ส่งผลให้เพลงนี้ ขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ทเพลงอย่างรวดเร็ว และติดอันดับ 1 ทุกชาร์ทเพลงดังอยู่ในขณะนี้

          พิเศษสุด!สำหรับแฟนเพลงที่ต้องการสะสมคอลเลคชั่นของซูเปอร์ จูเนียร์ เพราะอัลบั้มชุดนี้ มีปกถึง 2 เวอร์ชั่น ด้วยกัน ทั้งเวอร์ชั่น A และเวอร์ชั่น B แตกต่างกันที่หน้าปก และบุคเลท แถมยังมีโปสเตอร์ถึง 5 แบบ ด้วยกัน เรียกว่าถูกใจคนที่ชอบสะสมกันอย่างแน่นอน


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Super Junior อัลบั้ม Sorry Sorry กับลุคส์ใหม่ แนวเทรนดี้แมน โพสต์เมื่อ 24 เมษายน 2552 เวลา 11:20:54 48,893 อ่าน
TOP