x close

คอนเสิร์ต คาราบาว 3 ช่า สามัคคี เลื่อนวันแสดง

คาราบาว


คอนเสิร์ต คาราบาว 3 ช่า สามัคคี เลื่อนวัน เพื่อให้แฟนเพลงพร้อมทั้งใจ พร้อมทั้งกาย มาร่วมแรงร่วมใจสามัคคีกันเต็มที่ การันตีโชว์ครบรส พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ (วอร์นเนอร์มิวสิค)

          เตรียมพร้อมขึ้นเวทีเต็มที่ กับคอนเสิร์ต "คาราบาว 3 ช่า สามัคคี ตอนลูกทุ่งแฟนเทเชีย" ในวันที่ 2 พฤษภาคม ตามกำหนดเดิม สำหรับ "คาราบาว" และพี่น้องผองเพื่อน ไม่ว่าจะเป็น สามรุ่นน้องจากบ้านเอเอฟ อ๊อฟ-ตุ้ย-พัดชา, สามพลังลูกทุ่ง กระแต-หลิว อาจารียา-สาวมาด เมกะแดนซ์ หรือว่า ปู คำภีร์, อ้อย กะท้อน และสีเผือก คนด่านเกวียน พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษอีกมากมาย

          แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่เรียบร้อยในบ้านเราเมืองเรา ทำให้อารมณ์และบรรยากาศไม่เอื้อเท่าไหร่สำหรับการจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ เพราะแฟนเพลงอาจยังรู้สึกอึมครึมไปกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น "คาราบาว" และผองเพื่อนพี่น้องจึงเห็นพ้องต้องกันว่า น่าจะเลื่อนคอนเสิร์ตหนนี้ไปก่อน เป็นวันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคมนี้ โดยจัดแสดงที่อิมแพ็ค อารีน่าเหมือนเดิม เพื่อให้แฟนๆ ได้พักกาย พักใจกันเต็มที่

          โดยงานนี้ การันตีไว้เลยว่า การแสดงทุกอย่าง และบรรดาแขกรับเชิญยังเหมือนเดิมทุกประการ แถมยังจะได้ลูกพัก จากการผ่อนคลายความเครียด ทำให้โชว์ครั้งนี้สุขสันต์หรรษามากกว่าเดิมด้วยซ้ำ เช่นเดียวกับแฟนเพลงที่ได้พักผ่อนกันเต็มที่

          คอนเสิร์ต "คาราบาว 3 ช่า สามัคคี ตอน ลูกทุ่งแฟนตาเชีย" ยังมีให้ชมเช่นเดิม หากเปลี่ยนวันแสดงเป็น อาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคมนี้ บัตรยังคงมีขายที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ราคาเดิม เหมือนเดิมทุกอย่าง แล้วอย่าลืมไปสนุกกันให้เต็มที่ ปลดปล่อยชีวิตให้ลืมความทุกข์กัน


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คอนเสิร์ต คาราบาว 3 ช่า สามัคคี เลื่อนวันแสดง อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2552 เวลา 13:38:04 13,802 อ่าน
TOP