x close

คุณแม่วัย 12 ขวบ มีเซ็กซ์กับรุ่นพี่แค่ครั้งเดียว..ท้อง!

วัยรุ่น



คุณแม่วัย12ขวบ!!! มีเซ็กซ์กับรุ่นพี่แค่ครั้งเดียว..ท้อง!! (มติชน)

          หนังสือเดอะ ซัน ของอังกฤษเล่าว่า เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว มีเด็กนักเรียนหญิงผิวขาววัย 12 ปี ในย่านเซาธ์เวสต์ ของอังกฤษ คลอดลูกชายหลังมีเพศสัมพันธ์กับเด็กนักเรียนชายรุ่นพี่แค่ครั้งเดียว

          เจ้าหน้าที่สังคมสงเคราะห์เปิดเผยว่า เด็กนักเรียนหญิงผู้นี้มาจากครอบครัว "บ้านแตก" ที่ยังไม่รู้ระแคะระคายเลยว่าตัวเองตั้งท้อง แม้กระทั่งวันปวดท้องคลอด เด็กนักเรียนหญิงซึ่งยังเรียนไม่จบชั้นมัธยมต้นก็ยังคิดว่าตัวเองปวดท้อง

          เมื่อไปโรงพยาบาลเจ้าหน้าที่จึงตรวจพบว่าเธอตั้งครรภ์ เมื่อทำคลอดแล้ว เจ้าหน้าที่สังคมสงเคราะห์ก็ต้องเข้ามาช่วยเหลือทั้งแม่และทารก เนื่องจากทั้งเด็กหญิงผู้เป็นแม่ และนักเรียนชายรุ่นพี่ผู้เป็นพ่อต่างยังเด็ก และยากจน ไม่พร้อมที่จะเลี้ยงดูเลือดเนื้อเชื้อไขที่ถือกำเนิดมา

          "มันเป็นเรื่องที่น่าตกใจ" เพื่อนของครอบครัวเด็กหญิงบอก ขณะที่โฆษกของแชริตี้ ไลฟ์ บอกว่า นี่เป็นสัญญาณหนึ่งที่ชี้ให้เห็นถึงสภาพโบรคเคน บริติช ( Broken Britain) ที่ปัญหาเด็กวัยรุ่นตั้งครรภ์เป็นปัญหาใหญ่ และที่อังกฤษมีอัตราเด็กวัยรุ่นอายุต่ำกว่า 16 ตั้งครรภ์สูงที่สุดในโลกรองจากสหรัฐอเมริกา

          "ในอังกฤษทุกวันนี้ เรามีคุณแม่ยังอยู่ในวัยเด็กซึ่งเป็นเรื่องน่าเศร้า เราจำเป็นต้องส่งเสริมให้วัยรุ่นรู้จักคิดและฉลาดเลือกการมีเพศสัมพันธ์ที่จะนำไปสู่ความสุขในระยะยาว" โฆษกของแชริตี้ ไลฟ์ องค์กรการกุศล ซึ่งให้ความรู้เรื่องความสัมพันธ์ของวัยรุ่นแนะ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

คอลัมน์ ทีนเทศ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณแม่วัย 12 ขวบ มีเซ็กซ์กับรุ่นพี่แค่ครั้งเดียว..ท้อง! อัปเดตล่าสุด 29 เมษายน 2552 เวลา 16:30:47 109,078 อ่าน
TOP