x close

จั๊กจั่น โต้โดนถอดกลางอากาศ

จักจั่น


จั๊กจั่น โต้โดนถอดกลางอากาศ (คมชัดลึก)

           "จักจั่น" อคัมย์สิริ สุวรรณสุข โต้ข่าวโดนถอดซิทคอม "ผู้กองเจ้าเสน่ห์" เพราะไม่ต่อสัญญาเอ็กแซ็กท์ แจงคิวชนงานละครของวิก 7 สี ปัด "คุณแดง" สุรางค์ และดาราวิดีโอทาบเข้าสังกัด 

           ในซิทคอมเรื่อง "ผู้กองเจ้าเสน่ห์" สร้างเรื่องให้ "จั๊กจั่น" อคัมย์สิริ ต้องเดินทางไปดูแลพ่อที่ป่วยที่ประเทศอเมริกา ซึ่งเหมือนเป็นการถอดเธอกลางอากาศ แถมมีข่าวออกมา ว่าเธอโดน "คุณบอย" ถกลเกียรติ วีรวรรณ บอสใหญ่ค่ายเอ็กแซ็กท์ไม่พอใจ ที่เธอไม่ต่อสัญญากับทางสังกัด แถมมีโนวเน้มว่าจะหันไปซบอกคุณแดง สุรางคณา เปรมปรีดิ์ แห่งวิกหมอชิต ถูกครหาเช่นนี้ นางเอกสาวจึงออกมาแจกแจงถึงข้อเท็จจริงให้ฟังต่อไปนี้

           "ไม่ได้อยากให้มอง ว่าโดนปลดเพราะจริงๆ แล้วไม่ได้โดนปลด ก่อนที่เราจะหมดสัญญา ที่ค่ายก็จะถาม ว่าจะเซ็นต่อไหม เราก็บอกว่าไม่เซ็น เราก็คุยกัน ว่าถ้าเราจะไป จะต้องทำอย่างไรดี เขาก็บอกว่าเดี๋ยวจะเขียนบทให้ ว่าเหมือนหมวดเข็ม (จักจั่น) ในเรื่องจะไปเมืองนอกเพื่อดูแลพ่อที่ป่วย ตอนนี้จั่นรับละครสองเรื่อง คือ "รอยรักรอยบาป" กับ "ขอเพียงรัก" ถ้าจั่นเล่นเรื่องนี้อีกคิวจะชนกัน ก็ยังบอกพี่บอย ว่าไม่ได้รับใช้อันนี้แล้ว  แต่ว่าเมื่อมีอะไร ขอให้บอกมา จะเล่นให้ฟรี ก่อนหน้านี้ได้คุยกับพี่บอยเรียบร้อยแล้ว พี่บอยก็ไม่ได้โกรธ ก็ไม่มีปัญหาอะไร" จั๊กจั่นกล่าว

           นอกจากนี้ดาราสาวบอกว่า ไม่อยากให้มองเป็นด้านลบ ต้องบอกด้วย ว่าเรื่องนี้ยิ่งสัมภาษณ์ก็เหมือนเป็นการต้องดึงผู้ใหญ่หลายฝ่ายมาเกี่ยวข้องด้วย ทั้งๆ ที่เรื่องจริงมันไม่มีอะไร

           "พี่บอยเองหรือว่าผู้ใหญ่ทางช่องเจ็ด คุณแดงหรือว่าพี่หลุยส์ (สยาม สังวริบุตร) จริงๆ แล้วขอบอก ว่าผู้ใหญ่ทุกท่านไม่ได้เกี่ยวอะไรด้วยเลย แล้วมันก็เป็นไปตามปกติ ไม่มีอะไร"

           ถามว่าจากกันมาด้วยดีหรือเปล่า นางเอกสาวยืนยันว่าใช่ และถ้าใครได้ดูสัมภาษณ์พี่บอยจะรู้ดี ว่าไม่มีปัญหาอะไร ไม่อยากให้มองว่าเป็นปัญหา ทุกครั้งที่มีข่าวออกมา จักจั่นเป็นแค่นักแสดงตัวเล็กๆ ไม่ได้มีอำนาจต่อรองอะไร ไม่มีอิทธิพลยิ่งใหญ่ที่จะไปทำให้ใครมีปัญหาหรืออะไรกันได้ เกรงใจผู้ใหญ่ที่ถูกลากเข้ามาอยู่ในข่าว

           "จั่นอาจจะโตระดับหนึ่งแล้ว อยากลองเลือกเอง ว่าอันไหนอยากจะทำอันไหนไม่อยากจะทำ เพียงแต่ว่าตั้งแต่เข้าวงการก็มีผู้ใหญ่คอยดูแลมาตลอด เราก็แค่อยากมีสิทธิ์ตัดสินใจอะไรด้วยตัวเองบ้างก็พอ ไม่ได้คิดว่าโอ๊ย...เราโตแล้ว เก่งแล้วหรืออะไรขนาดนี้ เพราะว่าถ้าเราไม่มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเราคนเดียวก็คงไม่ไหว ไม่อยากให้มองอย่างนั้น สัญญามันก็เหมือนกระดาษแผ่นหนึ่ง จริงๆ มันอยู่ที่ใจเรามากกว่า"

           ส่วนที่ว่าจะเซ็นสัญญากับวิก  7 สีหรือไม่ เธอบอกว่า สัญญากับเอ็กแซ็กท์จะหมดวันที่ 30 เมษายนนี้ แสดงว่าตอนนี้เธอยังเป็นนักแสดงในสังกัดอยู่ แล้วก็ยังไม่ได้มีการทาบจากค่ายไหนหรือว่าช่องไหนติดต่อเข้ามา จั่นก็ยังเป็นนักแสดงอิสระอยู่ ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่อง 7 ที่ให้โอกาส




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จั๊กจั่น โต้โดนถอดกลางอากาศ อัปเดตล่าสุด 30 เมษายน 2552 เวลา 11:12:48 46,446 อ่าน
TOP