x close

จับแล้ว! ผู้ต้องหาข่มขืน ด.ญ.14 สักชื่อเป็นที่ระลึก

นายจีรศักดิ์ เกษอาภรณ์ หรือ เสหนึ่ง ผู้ต้องหาข่มขืน ด.ญ.แล้วสัก

ผู้ต้องหาข่มขืน ด.ญ.แล้วสักชื่อไว้

 

ปดส.แถลงจับผู้ต้องหาข่มขืนดญ.แล้วสัก (ข่าวสด)

         เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 29 เมษายน ที่ บก.ปดส. พ.ต.อ.สุวิชญ์พล อิ่มใจรัชต์ รอง ผบก.ปดส. พ.ต.อ.วรพงษ์ ทองไพบูลย์ ผกก.2 บก.ปดส. พ.ต.ท.ชูศักดิ์ เคทอง รอง ผกก.กลุ่มงานป้องกันปราบปราม บก.ปดส. พร้อมด้วยนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม นายจีรศักดิ์ เกษอาภรณ์ หรือ เสหนึ่ง อายุ 22 ปี ตามหมายจับศาลอาญาที่ 1153/2552 ลงวันที่ 29 เมษายน พ.ศ.2552 ข้อหา กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

         ทั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา มารดาได้พา ด.ญ.น้อย (นามสมมติ) อายุ 14 ปี เข้าพบนางปวีณาเพื่อขอความช่วยเหลือ หลังจากถูกนายจีรศักดิ์บังคับให้เสพยาแก้ไอชนิดเม็ดก่อนจะข่มขืน และสักตามเนื้อตัว นางปวีณาจึงพาเด็กผู้เสียหายมาแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน บก.ปดส.

         จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อประมาณเดือนตุลาคม พ.ศ.2551 ด.ญ.น้อย ได้มาทำงานที่ร้านคาราโอเกะ และพักอยู่ที่บ้านมารดานายจีรศักดิ์ เพราะมารดา ด.ญ.น้อย และมารดานายจีรศักดิ์รู้จักกัน ต่อมาวันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ.2551 นายจีรศักดิ์พ้นโทษคดีรับของโจรจากเรือนจำคลองด่าน จ.สมุทรปราการ แล้วกลับมาอยู่บ้าน จึงได้พบกับ ด.ญ.น้อย

         จากนั้นนายจีรศักดิ์ได้ข่มขู่และบังคับให้ ด.ญ.น้อย กินยาเม็ดสีเหลือง จำนวน 20 เม็ด ไม่เช่นนั้นจะทำร้ายร่างกาย ด้วยความกลัว ด.ญ.น้อยจึงยอม เมื่อกินเข้าไปแล้วก็เกิดอาการมึนเมา ไม่ได้สติ นายจีรศักดิ์จึงใช้เข็มสักที่บริเวณเอวและด้านหลัง ก่อนจะข่มขืน เมื่อ ด.ญ.น้อย ได้สติก็ถูกนายจีรศักดิ์บังคับให้อยู่ต่อที่บ้าน ไม่เช่นนั้นจะตามไปทำร้ายบิดามารดา

         ด.ญ.น้อย ให้การว่า ช่วงที่อยู่กับนายจีรศักดิ์นั้น ก็ถูกทำร้ายร่างกายและบังคับข่มขืนหลายครั้ง บางครั้งก็บังคับให้เสพยาบ้าและกัญชา ต่อมาประมาณกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา นายจีรศักดิ์ได้บังคับให้ตนกินยาเม็ดจนมึนเมา แต่ครั้งนี้นายจีรศักดิ์ได้สักข้อความ "เสหนึ่ง จีรศักดิ์ เกษอาภรณ์" บริเวณไหปลาร้าเหนือหน้าอกของตน จนสุดท้ายทนไม่ไหว จึงหาทางหลบหนีออกมาได้ เมื่อวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา และนำเรื่องไปบอกผู้ปกครอง  ก่อนจะพากันมาร้องขอความช่วยเหลือจากทางมูลนิธิปวีณาฯ

         จากการสอบสวน นายจีรศักดิ์ ให้การว่า คบหากับ ด.ญ.น้อย และได้เสียกัน แล้วพามาอยู่กินด้วยกันที่บ้าน โดยมารดาตนกับมารดา ด.ญ.น้อย ก็รับรู้ ตนไม่เคยบังคับหรือข่มขู่ทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด ส่วนเรื่องการเสพยานั้นก็เสพร่วมกันไม่ได้บังคับ นอกจากนี้ ด.ญ.น้อย ก็เป็นคนขอให้ตนสักให้ตามร่างกาย เพราะทราบว่าตนไปเรียนวิชาสักมาจากในคุกตนจึงสักให้

         หลังการแถลงข่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน บก.ปดส. ดำเนินคดีข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, ทำร้ายร่างกายผู้อื่น, ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใดๆโดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตราย, หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น ตามประมวลกฎหมายอาญา ม. 277, 295 และ309 ระวางโทษจำคุก 4-20 ปี ปรับ 200,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

 



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



   
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้ว! ผู้ต้องหาข่มขืน ด.ญ.14 สักชื่อเป็นที่ระลึก อัปเดตล่าสุด 30 เมษายน 2552 เวลา 08:56:41 74,069 อ่าน
TOP