x close

แตงโม งงไฮโซอ้างเป็นแม่แท้ๆ ทวงสิทธิ์ดูแล

 


แตงโม งงไฮโซอ้างเป็นแม่แท้ๆ ทวงสิทธิ์ดูแล (ไอเอ็นเอ็น)

         สาว แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ถึงกับหน้าเหวอ ใบ้กิน เมื่อจู่ๆ ก็มีไฮโซสาว อ้างตัวว่าเป็นแม่ ทวงสิทธิ์ขอเลี้ยงดู ผ่านหนังสือพิมพ์หัวใหญ่ หลังจากหลบหน้าสื่ออยู่พักหนึ่ง นางเอกสาว ก็ยอมเปิดปากกลางงาน "Summer Oversize Fashion Runway" ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เซ็นเตอร์ พัทยา ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า

          แตงโม : ภายในครอบครัวของโม ยังไม่ได้มีการเจรจากัน ยังไม่มีการพูดถึงเรื่องนี้เลย โม ขออนุญาตที่จะใช้เวลาสรุป และหาข้อมูลเรื่องนี้ให้นานกว่านี้ เพราะมันสำคัญมาก และตอนนี้โมยังไม่มีข้อมูลที่จะมาให้สัมภาษณ์ได้เลย เพราะมันเป็นเรื่องที่ครอบครัวโม ค่อนข้างแปลกใจ ที่มีข่าวแบบนี้ลงหนังสือพิมพ์ ทั้งๆ ที่ยังไม่มีการพูดคุยเรื่องนี้กันเลย โม ขอให้สัมภาษณ์ครั้งเดียว โม พูดอะไรไปวันนี้มันอาจจะมีผลหรือไม่มีผล ฉะนั้น โมขอปลอดภัยไว้ก่อน โดยการขอเวลาหาข้อมูล รบกวนพี่ๆรอ คงไม่นานเกินควรค่ะ

 ที่บอกว่าหาข้อมูลคืออะไร 

          แตงโม : คือโม งงค่ะ เพราะข่าวนี้ลงหนังสือพิมพ์ ทั้งที่บ้านโมยังไม่มีเรื่องนี้เลย (ได้คุยกับคุณพ่อคุณแม่ไหม) เรื่องที่ลงหนังสือพิมพ์ โมเอง คุณพ่อเอง คนในครอบครัวเอง ยังไม่มีใครคุยเรื่องนี้กันเลย ก็ไม่เข้าใจว่าที่ลงหนังสือพิมพ์ สาเหตุ ต้นตอมาจากไหน โมไม่ทราบเลย ทุกวันนี้ครอบครัวโมยังใช้ชีวิตตามปกติค่ะ เราแค่แปลกใจว่าข่าวมายังไง

 โมเองมีความสัมพันธ์กับคุณแม่ยังไงบ้าง

          แตงโม : ทุกวันนี้ครอบครัวโมก็ยังดำเนินชีวิตไปตามปกติเหมือนที่ทุกๆวันที่ดำเนินมา ยังไม่มีเรื่องอะไรที่เราต้องคิด ตอนนี้หนังสือพิมพ์รู้ข้อมูลบางอย่างก่อนที่ตัวโม และครอบครัวจะรู้ ฉะนั้น ขอเวลาบางอย่าง ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงหรือเปล่า โมยังไม่ได้จัดการเรื่องนี้เลย

 ตอนแรกที่รู้ข่าว

          แตงโม : โม งงเฉยๆค่ะ โดยธรรมชาติเรื่องบางเรื่อง ควรจะมีมูลก่อนที่หนังสือพิมพ์จะลง แต่นี่บ้านเรายังไม่มีการคุยเรื่องนี้กันเลยค่ะ โมเลยไม่ทราบว่าที่มาที่ไป เป็นยังไง และโมยังไม่ได้ปรึกษาหรือแสดงความคิดเห็นอะไรเลย
และคนในครอบครัวก็ยังไม่มีใครพูดถึงเรื่องนี้จนถึงวันนี้ ถ้าจะมีแค่สงสัยเฉยๆ แต่ยังไม่ตกลง

 ถ้าคุณแม่ติดต่อมาจริง 

          แตงโม : โมขอคุยกับทางครอบครัวก่อน เพราะหลายอย่างก็ต้องขึ้นอยู่กับคนหลายคน โมสัญญาว่าถ้าโมพร้อม โมจะเปิดใจค่ะ

ได้เจอคุณแม่บ้างไหม

          แตงโม : ก็เจอกันเป็นปกติ เหมือนที่ครอบครัวคนอื่นเขาเป็นกัน เรายังไม่มีเรื่องนี้มาคุยในครอบครัว โมไม่เข้าใจว่าทำไมหนังสือพิมพ์ถึงลง

 เห็นบอกว่าคุณแม่อยู่อเมริกา

          แตงโม : คุณแม่อยู่แถวลาดพร้าว

 เมื่อไหร่ที่พร้อมจะพูด

          แตงโม : โมเข้าใจว่าหลายคนอยากทราบข่าวความเป็นมาเป็นไป ว่าความจริงเป็นยังไง โมเองก็อยากจะรู้ที่มาที่ไปเหมือนกัน เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องภายในครอบครัว แต่ถูกตีพิมพ์ลงหนังสือพิมพ์ ก็ต้องมีคนใดคนนึงที่ไม่อยากให้เป็นเรื่องส่วนตัวแล้ว เพราะฉะนั้น ตัวโมก็ถือว่าคนที่อยู่วงการเต็มตัวคือโม ไม่ใช่คุณพ่อคุณแม่ มันมีผลกระทบต่อโมค่อนข้างเยอะเหมือนกัน ฉะนั้น ก็ขอเวลาหาข้อมูลก่อนออกมาเปิดใจให้ทราบ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แตงโม งงไฮโซอ้างเป็นแม่แท้ๆ ทวงสิทธิ์ดูแล อัปเดตล่าสุด 1 พฤษภาคม 2552 เวลา 16:09:46 28,668 อ่าน
TOP