x close

ริต้า เหนือชั้น รักใครให้เดา

ริต้า

ริต้า

ริต้า

ริต้า

ริต้า

ริต้า




ริต้า เหนือชั้น รักใครให้เดา (ไทยรัฐ)

           ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น สาวลูกครึ่งมหาเสน่ห์ ชายใดได้อยู่ใกล้ รู้สึกหวั่นไหวเหมือนต้องมนต์ ต่าย-ณัฐพล ลียะวณิช (ตอนนี้บวชเป็นพระ ละทางโลก หันไปศึกษาทางธรรม อยู่ที่วัดพระศรีฯ บางเขน) พระเอกรายล่าที่หลงใหลความน่ารักของ ริต้า ซะจนหมดหัวใจ

         
แต่ "แรกรัก" มักไม่รู้ตัว ริต้า โปรยเสน่ห์เย้ายวนใจ ตอนที่ได้ร่วมงานกันในละครเรื่อง "สุสานภูเตศวร" ช่อง 3 ทั้งคู่ดูมีความสุขมาก แม้จะต้องดั้นด้นบุกป่าฝ่าดงไปถ่ายละคร ท่ามกลางอากาศร้อน แต่ ริต้า มีสีหน้าอิ่มสุข เพราะมีความหวานของความรักอยู่ล้นใจ ใครๆเค้าก็ดูออก แต่ ริต้า ก็ตั้งป้อมปฏิเสธว่าสนิทสนมกลมเกลียวกันแค่ในฐานะเพื่อน มีข่าวว่าทั้งคู่ ฮัลโหล...โทร.หา แม้ละครจะลาจอไปแล้ว แต่ ริต้า ไม่ได้ลาจากไปจากใจ ต่าย วันที่บวช ผู้สื่อข่าวไปเฝ้าสังเกตการณ์ กลับเจอแค่ "ตัวหลอก" หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล นางเอกสาวที่เคยมีข่าวกับ ต่าย เท่านั้น แต่ไร้เงาของสาว "ตัวจริง" ริต้า อย่างสิ้นเชิง โดย "พระต่าย" ยังต้องแก้ต่างให้ว่า "ริต้าติดถ่ายละคร" เห็นมั้ยล่ะว่า สนิทกันจริง!


ศรีริต้า เจนเซ่น

ศรีริต้า เจนเซ่น

ศรีริต้า เจนเซ่น



           แต่ ข่าวสวีต เฉพาะข่าวปูดออกมา 2 ครั้ง ครั้งแรกมีข่าว ริต้า-ต่าย ควงสวีตที่ประเทศญี่ปุ่น ครั้งที่สอง ริต้า-ต่าย ควงกันสวีตที่เกาะเสม็ด ริต้า ยอมรับว่าไปจริง แต่โบ้ยให้โชคชะตาฟ้าประทาน ว่าการที่เค้าทั้งคู่ได้เจอกันนั้นไม่ได้นัดและไม่ได้ไปด้วยกัน แค่บังเอิญเจอเท่านั้นเอง อ่ะเชื่อก็ได้!! ไม่อยากขัดใจ แต่ก็อดคิดไม่ได้ว่าที่ ริต้า แอบมีความคิด "แทงกั๊กรักแบบเพื่อน" นั่นเป็นเพราะอะไร? รึว่า ริต้า เข็ดรัก หรือไม่ก็เป็นสาวสวยแบบเลือกได้ แถมยังหวงความเป็นส่วนตัวที่สุดในโลกล่ะมั้ง ถ้ายังไม่ใช่ ไม่ชัวร์ ก็ยังไม่อยากบอกให้เป็น "สถิติของหัวใจ!"

           อาจจะเพราะช่วงสตาร์ต "จังหวะรักดันสะดุด" เพราะช่วงนั้น ริต้า เพิ่งเลิกกับ เต้-บรม ทายาทเซ็นทรัล แล้ว เต้ มีข่าวไปควง "ไหม-วิสา" แล้ว ไหม เคยเป็นแฟน ต่าย รักสลับขั้วพัวพันกันยุ่งเหยิง ออกตัวแรงไปก็มีแต่เสีย จนมีข่าวลือหึ่ง!! ริต้า ฉาว ฉก ต่าย แก้แค้น ไหม ความรักไม่ใช่ความแค้นนะ ถ้าไม่รู้สึก "อินเลิฟ" คงฝืนใจทำเป็นแสร้งรักคงไม่ได้ อีกอย่างสายตาประชาชนเหมือนเครื่องสแกนรักของดารา คู่ไหน "รักโปรโมต" ไม่นานความจริงก็ปรากฏ เหมือนคู่ ชัญญ่า ทามาดะ กับ วิน สุดท้ายก็รู้ว่าเป็นรักกำมะลอ แต่ถ้าคู่ไหน "รักแล้วรักเลย" จะปิดจะบังซ่อนหัวใจไว้ซะมิด คนเค้าก็ดูออก เพราะอาการอินเลิฟมันปิดกันยากจริงๆ!


ศรีริต้า เจนเซ่น

ศรีริต้า เจนเซ่น



           แต่ ริต้า เป็นสาวหัวใจแกร่ง สวยเซ็กซี่ ผิวขาวเนื้อนิ่มนวลชวนฝัน แต่ "ปากแข็ง" ต่อให้มีภาพหวานกะหนุ่มคนไหน แม้กระทั่งรักที่เพิ่งผ่านพ้นไปกับ เต้-บรม คบกันรักๆ เลิกๆ มาหลายหน แต่ ริต้า ก็ไม่เคยใช้คำว่า "แฟน" กับ เต้ เหมือนกัน!!

           สิ่งนี้ถือเป็น "เสน่ห์ ของริต้า" ที่ทำให้ชายหนุ่มรู้สึกถึงอิสระ "รักแต่ไม่ผูกมัด" มันตื่นเต้นหวือหวาอยู่ ตลอดเวลา ริต้า ใช้ศาสตร์ ชั้นสูงปรุงแต่งเรื่อง "ความรัก" เธอไม่ยอมทำตัวเป็น "ปลาทูนึ่งนอนตายในเข่ง" เพราะถ้าเป็นอย่างนั้นเมื่อไหร่ ต่อให้สวยกว่า ริต้า ร้อยเท่า พันเท่า แต่ถ้าผู้ชายรู้สึกว่าเป็น "ของตาย" ก็พากัน "ย้ายหัวใจหนี" ไปมี "กิ๊กใหม่" กันทั้งนั้น ทุกวันนี้ ริต้า ยังไม่คิดโฟกัสเรื่องรัก ถามถึงความคืบหน้าเรื่องหัวใจกับ ต่าย ริต้า บอกว่า "ไม่ได้คิดตรงนี้เลย ทุกวันนี้เป็นเพื่อนกันก็ดีแล้ว" ส่วน ต่าย มาจีบหรือเปล่า ริต้า โยกลูกให้นักข่าวไปตามล่าหาความจริงจาก ต่าย เอง เห็นมั้ย?! ว่า ริต้า แสนฉลาด เพราะตอนนี้ ต่าย บวชเป็นพระละทางโลก แล้วนักข่าวที่ไหนจะไปกล้า "ถามถึงเรื่องหัวใจกับพระ" ไม่งั้นคง "ตกนรก" เจอข้อหา "แกล้งพระ" แล้วจะไม่ได้ "ไปผุดไปเกิดเลย!"

ศรีริต้า เจนเซ่น

ศรีริต้า เจนเซ่น

ศรีริต้า เจนเซ่น

ศรีริต้า เจนเซ่น


         

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ริต้า เหนือชั้น รักใครให้เดา อัปเดตล่าสุด 3 พฤษภาคม 2552 เวลา 17:17:11 37,904 อ่าน
TOP