x close

หยาด สวนให้ปากตรงกับใจ แฉ จ๋า มาขอเคลียร์เรื่องแฟน ไผ่

หยาดทิพย์


หยาด สวนให้ปากตรงกับใจ แฉ จ๋า มาขอเคลียร์เรื่องแฟน ไผ่ (ไทยรัฐ)

          ยิ่งเคลียร์ยิ่งไปกันใหญ่ ไม่รู้ใครโกหกกันแน่ระหว่าง หยาดทิพย์ ราชปาล กับ จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ต้นเหตุจากเรื่องที่ทั้งคู่เคลียร์เรื่อง ไผ่ วันพอยท์ ซึ่ง หยาด ออกมาตั้งข้อสงสัยว่าพูดกันในเรื่องส่วนตัว และก็รู้กันแค่ 2 คน แล้วข่าวออกมายังไง แต่ จ๋า ก็ออกมาโต้ว่า เรื่องที่พูดกันไม่ใช่เรื่องส่วนตัว เอ้า เมื่อยังหาข้อสรุปไม่ได้กระจอกข่าวก็ขอเคลียร์กับ หยาด ในงาน "CentralPlaza Pinup Summer Swing" ที่เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 อีกยก 

          หยาด : วันที่แถลงข่าวงานสงกรานต์ เค้าเดินเข้ามาคุยกับหยาด บอกว่าขอคุยเรื่องไผ่ค่ะ คุยอยู่หลายประโยคด้วยค่ะ เค้าไม่เคยทักไม่เคยคุยกับหยาด แล้วจู่ๆ วันนั้นเค้าเดินเข้ามาคุยเรื่องไผ่ค่ะ

 เห็นจ๋าบอกถามหยาดว่า ช่วงนี้ข่าวเยอะน่าสงสารจังเลย? 

          หยาด : เค้าไม่ได้พูดคำนี้ค่ะ เค้าถามเรื่องไผ่ค่ะ เรื่องเป็นแฟนไม่เป็นแฟนอะไรแบบนี้ค่ะ หยาดเป็นคนพูดตรง จริงๆ หยาดเป็นเด็ก ไม่อยากมีปัญหากับคนที่โตกว่า คนที่โตกว่าก็ควรคิดว่าอะไรควรพูด หรือไม่พูดอะไร บางเรื่องที่ไม่น่าพูดก็ไม่ควรไปพูด เพราะเราไม่ได้สนิทกัน

 อยากบอกอะไรเค้ามั้ย? 

          หยาด : หยาดจะบอกว่าอยู่ในวงการไม่เฟกน่ะดีแล้วค่ะ แต่พูดกับสื่อช่วยพูดให้ตรงกับสิ่งที่ทำหน่อย เพราะว่าคนที่แย่ไม่ใช่เค้านะ คือหยาด แล้วหยาดก็ไม่ได้เป็นคนที่อยากออกมาพูดนะคะ แต่อยากบอกว่าหนังสือพิมพ์ไปลงเขียนว่าหยาดเสียหาย แล้วก็เป็นรูปหน้าดำๆ ค่ะ ซึ่งเรื่องนี้มีพี่จ๋าคนเดียวที่รู้ค่ะ หยาดกลายเป็นนางร้ายใช่มั้ยคะ ต้องบอกเค้ากลับไปว่าหยาดไม่ได้อยากมีเรื่องนะ ก็ช่วยพูดกับสื่อตรงๆ อย่างที่พูดกับหยาดหน่อย

 หนุ่มเอสให้กำลังใจยังไงบ้าง? 

          หยาด : เค้าก็มีให้กำลังใจบ้าง เหมือนข่าวนี้คนพูดถึงเยอะ เวลาไปทำงานที่ไหนคนก็จะถาม เค้าก็ให้กำลังใจ

 เห็นว่าครีม-เปรมสินี แท็กทีมกับจ๋ารู้สึกยังไงบ้าง? 

          หยาด : พี่เค้า 2 คนก็ไม่ได้พูดกับหยาดตอนทำงาน แต่หยาดก็ไม่มีปัญหากับเค้านะคะ เวลามีอะไรหยาดก็คุยกับแม่ ไม่อยากบอกว่าเราโดนอะไรบ้าง อยากให้มันยุติแค่นี้ แต่อยากให้พูดความจริง ไม่เห็นต้องโกหกเลย หยาดไม่ได้พูดแรงนะ แต่ถ้าวันนั้นพี่จ๋าไม่เข้ามาเคลียร์กับหยาด มันก็ไม่เป็นเรื่อง แล้วทำไมพี่จ๋าไม่พูดตรงๆ ต้องมาทำให้หยาดเป็นคนดูไม่ดี

 คุณแม่ช่วยปกป้องยังไงบ้าง? 

          หยาด : ก็ตอนที่เดินออกมาจากห้อง หยาดก็บอกคุณแม่ว่าเค้าเดินมาพูดอะไรบ้าง แม่ก็งงว่าเค้ามาคุยทำไม ปกติไม่เห็นเค้าคุยกับเราเลย

 เค้าบอกว่าไร้สาระ? 

          หยาด : หยาดก็ว่าไร้สาระแล้วมาคุยกับหยาดทำไมก็ไม่รู้

 มีข่าวว่าไปเดินกับเอสที่ข้าวสาร? 

          หยาด : ไปค่ะ อาทิตย์ที่แล้ว ไปกินข้าวกัน

 ออกเดทรึเปล่า? 

          หยาด : ไม่หรอกหยาดทำธุระแถวนั้น แล้วพี่เค้าอยู่แถวนั้นไปกินข้าวด้วยกันเฉยๆ

 ใช้คำว่าแฟนได้ยัง? 

          หยาด : ยังๆ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หยาด สวนให้ปากตรงกับใจ แฉ จ๋า มาขอเคลียร์เรื่องแฟน ไผ่ อัปเดตล่าสุด 3 พฤษภาคม 2552 เวลา 16:47:06 16,944 อ่าน
TOP