x close

ท็อฟฟี่ นิชาภา โพธิ์งาม พร้อมส่ง MV ดีใจ

ท็อฟฟี่ นิชาภา โพธิ์งาม Toffy and The Candy Band


"ท็อฟฟี่-นิชาภา โพธิ์งาม" ลูกตลกตกไม่ไกลต้น พร้อมส่งมิวสิควีดีโอ "ดีใจ" ให้ชมพร้อมกันทั่วประเทศ 7 พฤษภาคม นี้ (แกรมมี่)

          เปิดตัวด้วยซิ้งเกิ้ลใหม่ล่าสุดกับ เพลง "ดีใจ" สำหรับสาวเสียงดี "ท็อฟฟี่-นิชาภา โพธิ์งาม" ลูกสาวคนสุดท้องของศิลปินตัวจริงของเมืองไทย อย่าง "ป๋าเทพ โพธิ์งาม" ซึ่งงานนี้ไม่ได้มาคนเดียวเหมือนก่อน แต่ยังเพิ่มดีกรีความกวน ด้วยการหนีบเอาเพื่อนซี้อีกสองคน "แบงค์-เกียรติพล มหาสุพรรณพงษ์" มาช่วยเล่นกีต้าร์และ "ลูกหยี-ศิริชัย ปรีชาศุทธิ์" ประจำหน้าที่กลอง

          โดยใช้ชื่อแทนวงของพวกเขาทั้งสามคนว่า "Toffy and The Candy Band" ซึ่งยังคงเป็นแนวเพลงสไตล์ Easy Listening ที่ซ่อนความสนุกสนาน กวนๆ ในแบบฟั้งค์กี้เล็กๆ ที่บอกความเป็นตัวของพวกเขาได้มากที่สุด

          และสำหรับมิวสิควีดีโอ เพลง "ดีใจ" นี้ยังได้สาวเกาหลีสุดฮอต "ซอ จียอน" มาเป็นนางเอกมิวสิควีดีโอคู่กับพระเอกมาดเซอร์มาแรง "บอม-ธนา เอี่ยมนิยม" ซึ่งทั้งคู่ได้มาถ่ายทอดเรื่องราวดีใจในแบบหวานอมเปรี้ยว

          ติดตามชมพัฒนาการความสามารถในการร้องเพลงของลูกตลกตกไม่ไกลต้นคนนี้กับมิวสิควีดีโอเพลง "ดีใจ" ของ "Toffy and The Candy Band" ได้พร้อมกันทั่วประเทศทาง Channel [V] / MTV / True Music / Pop Channel / Shaker Screen และ Bang Channel ในวันพฤหับดีที่ 7 พฤษภาคม 2552 นี้ เวลา 18.00 น. หลังเคารพธงชาติ ไม่ควรพลาด!!!


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ท็อฟฟี่ นิชาภา โพธิ์งาม พร้อมส่ง MV ดีใจ อัปเดตล่าสุด 6 พฤษภาคม 2552 เวลา 17:01:52 20,986 อ่าน
TOP