x close

ชิน เหงา ! อยากได้แฟนคลับ

ชิน ชินวุฒ


"ชิน" เหงา ! อยากได้แฟน สมัครที่ www.yourmanchin.com (แกรมมี่)

          หาตัวจับยากจริงๆ สำหรับหนุ่มหล่อ "ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน" เจ้าของอัลบั้ม "Maybe I’m bad" ที่มีเพลงฮิตอย่าง "คืนที่หนึ่ง, TOO FAST TOO SERIOUS, หัวใจไม่ใช่กระดาษ" ฯลฯ และเพลงใหม่มาแรงที่ฮิตติดชาร์ตล่าสุด "ความจำเสื่อม"

          หลังจากที่ได้ไปโกอินเตอร์เล่นละครที่ไต้หวัน เป็นพรีเซนเตอร์สินค้าที่มาเลเซีย แถมเพลงก็ฮิตอัลบั้มก็ฮอทถูกอกถูกใจแฟนเพลงชาวมาเลเซียอยู่ตอนนี้ ถึงขนาดแฟนคลับที่นู้นติดอกติดใจในผลงานและตัวตนของหนุ่ม "ชิน" จนต้องจัดให้มี MEET & GREET กับหนุ่ม "ชิน" อยู่ตลอด ทำให้เจ้าตัวต้องบินไปต่างประเทศทุกเดือน

          แต่ "ชิน" เองก็ยังรู้สึกคิดถึงแฟนเพลงที่เมืองไทยมากๆ แอบบ่นเหงาอยากพูดคุยพบปะกับแฟนเพลงที่เมืองไทยด้วยมากๆ ก็เลยเปิดรับสมัครแฟนคลับด่วน ใครอยากจะพูดคุยหรืออยากให้ "ชิน" ทำอะไร ก็สามารถเข้าไปพูดคุยกับ "ชิน" ได้ที่ www.yourmanchin.com

          "ช่วงนี้ "ชิน" ก็ยังงานเยอะเหมือนเดิม แต่ก็ดีครับ สนุกดี เพราะงานของ "ชิน" ก็คือได้ไปเจอแฟนคลับนั่นแหละ แต่ช่วงนี้นอกจากงานที่เมืองไทยแล้วก็จะมีที่ต่างประเทศด้วยอย่างที่มาเลเซียก็เริ่มมีเยอะเหมือนกัน เขาก็จะคอยให้กำลังใจ และคอยติดตามผลงานของเราอยู่ตลอด ที่เมืองไทยก็จะมีคอนเสิร์ต งานสัมภาษณ์ต่างๆ เพื่อโปรโมทอัลบั้ม "Maybe I’m bad" ก็อยากให้ติดตามผลงานของ "ชิน" ด้วยนะครับ

          ส่วนที่มาเลเซีย "ชิน" ก็ยังต้องบินไปโปรโมทผลงานของ "ชิน" ที่นั่นด้วยทุกเดือน ล่าสุดก็เพิ่งไปเปิดตัวสินค้าที่ "ชิน" เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับเขา นอกนั้นก็โปรโมทซีรี่ย์ และก็อัลบั้มเพลงของ "ชิน" ที่วางขายที่โน้น ซึ่งก็ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากทุกๆ ผลงาน

          อย่างล่าสุดที่ "ชิน" ได้ขึ้นไปโชว์เพลงในงานแถลงข่าวอวอร์ดของคลื่นวิทยุชื่อดังของประเทศมาเลเซีย วัยรุ่นที่อยู่ในฮอล์ลเขาก็ร้องเพลงของ "ชิน" ซะดังเลย และก็มีเรียกชื่อ "ชิน" ตลอดเวลา ดีใจมากเลยครับ สำหรับซีรี่ย์ที่ไปถ่ายที่ไต้หวันนั้นมีแฟนเพลงถามมาเยอะมากว่าจะเอามาออนแอร์ในไทยรึเปล่า "ชิน" ว่าน่าจะได้ชมกันนะครับ ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดรับรองได้ดูกันแน่นอน

          และสำหรับแฟนเพลงของ "ชิน" ที่เมืองไทยนะครับ ตอนนี้ "ชิน" มีเว็ปไซด์ใหม่ชื่อ www.yourmanchin.com เอาไว้ให้เพื่อนๆ และแฟนคลับทั้งในและนอกประเทศได้เข้ามาอัพเดทการทำงาน หรือเข้ามาแชทเป็นเพื่อน "ชิน" ซึ่งก็คงจะดีจะได้เป็นกำลังใจให้ "ชิน" ด้วย เพราะทุกครั้งที่ "ชิน" เหงา เหนื่อย หรือไม่สบายใจอะไรก็แล้วแต่ ถ้าได้คุยกับแฟนเพลงหรืออ่านแมสเสจที่ทุกคนส่งมาให้ "ชิน" ก็หายเหงาได้เยอะและรู้สึกดีขึ้นได้เลย

          ใครที่ยังไม่เคยเห็นเว็บไซด์ของ "ชิน" ก็คลิ๊กเข้าไปคุยและไปทักทาย "ชิน" ได้ตลอดเวลานะครับ "ชิน" รอเพื่อนๆ อยู่นะครับ และขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจให้ "ชิน" ตลอดนะครับ แค่นี้ "ชิน" ก็หายเหนื่อยแล้วครับ ขอบคุณครับ"

          ติดตามและเป็นกำลังใจให้หนุ่ม "ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน" กับอัลบั้ม "Maybe I’m bad" บนแผงเทปทั่วประเทศ หรือจะดาวน์โหลดเพลงเพราะๆ ได้ที่ *4969 กด 33 แต่ถ้าอยากใกล้ชิด "ชิน" ก็คลิ๊กไปที่  www.yourmanchin.com ได้ตลอดเวลา ทันทีที่คิดถึงหนุ่มชินเลยจ้า...


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชิน เหงา ! อยากได้แฟนคลับ โพสต์เมื่อ 9 พฤษภาคม 2552 เวลา 14:49:25 13,010 อ่าน
TOP