x close

คอนเสิร์ต สินเจริญวงแตก โน้ต อุดม ควงไมค์ โชว์ร้องเพลง

สินเจริญบราเธอร์


โน้ต-อุดม ควงไมค์ โชว์ร้องเพลง พร้อมเปิดโปงทุกเรื่องราวของสินเจริญบราเธอร์ ในคอนเสิร์ต "สินเจริญวงแตก" (วอร์นเนอร์มิวสิค)

          สนิทชิดเชื้อกันมานาน จนชักชวนขึ้นคอนเสิร์ตสินเจริญวงแตกที่มีขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคมนี้ที่โรงหนังสกาล่า ของพี่น้อง บอม - เบิ้ล - บอย สินเจริญบราเธอร์ และ โน้ต-อุดม แต้พานิช สแตนอัพ คอมเมดี้ ของเมืองไทย โดยความพิเศษของโน้ต-อุดม กับคอนเสิร์ตของสินเจริญครั้งนี้คือ เป็นครั้งแรกที่โน้ตจะโชว์เสียงร้องเพลงแบบเต็มๆ พร้อมเปิดโปงเรื่องลึก เรื่องลับ ในความสัมพันธ์ระหว่างครอบครัวสินเจริญและครอบครัวโน้ต-อุดม และก็ครั้งแรกอีกเช่นกันที่ 3 พี่น้องขอร้องเพลงสากล โดยบอม พี่ใหญ่ของสินเจริญเล่าให้ฟังว่า

          "ครอบครัวเรากับพี่โน้ตสนิทกันมานานแล้วครับ เรียกว่ารู้ไส้รู้พุง รู้มุกกันตลอดเวลา พอเรามีคอนเสิร์ตสินเจริญวงแตก ก็ไปชวนพี่โน้ตมาขึ้นคอนเสิร์ตด้วย ซึ่งพี่โน้ตก็น่ารักมาก นอกจากจะมาสร้างความสนุกแล้ว ยังขอร้องเพลงแบบคอนเสิร์ตเต็มๆ ให้ชมกัน พร้อมเปิดโปงเรื่องราวแสบๆ มันส์ๆ ของกันและกัน จะเป็นยังไงก็ต้องไปดูกันครับ

          ส่วนความพิเศษของพวกเราในคอนเสิร์ตครั้งนี้คือ เป็นครั้งแรกครับที่พวกเราจะร้องเพลงสากลกัน เป็นความพยายามอย่างมาก เพราะก่อนหน้านี้ เวลาไปคอนเสิร์ตตามที่ต่างๆ ก็พยายามขอให้เราร้องเพลงสากลกันครับ พยายามยัดตังค์ก็แล้ว ไม่เคยสำเร็จ เพราะพวกเราตระหนักในสำเนียงของเราครับ แต่ครั้งนี้เรามีคอนเสิร์ตของตัวเองครับ ต้องใช้ความพยายามอย่างยิ่งยวด ว่าจะพร้อมใจไปลงคอร์สสอนภาษากันแล้วครับ ยังไงก็ชวนแฟนๆ สินเจริญมาดูคอนเสิร์ตสินเจริญวงแตกในครั้งนี้กันเยอะๆ นะครับ"

          คอนเสิร์ตสินเจริญวงแตก จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์สกาล่า รอบ 14.00 น. และ 19.00 น. บัตรราคา 1,800 บาท 1,500 บาท และ 1,000 บาท จองบัตรได้ที่ ไทย ทิกเก็ต เมเจอร์  ทุกสาขา


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คอนเสิร์ต สินเจริญวงแตก โน้ต อุดม ควงไมค์ โชว์ร้องเพลง โพสต์เมื่อ 9 พฤษภาคม 2552 เวลา 15:04:48 21,815 อ่าน
TOP