x close

นุ่น-ต๊อด รักจริงใจ

นุ่น วรนุช

นุ่น วรนุช

นุ่น วรนุช


นุ่น-ต๊อด รักจริงใจ (ไทยรัฐ)

          นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์ นางเอกสาวผู้กุม "หัวใจสิงห์" ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี ทายาทเบียร์สิงห์ ไว้ซะอยู่หมัด ความสำเร็จใน "ความรัก" ถ้าวัดกันตรงที่การแต่งงาน นุ่น-วรนุช ก็ได้บุก "ดงผู้ดี" มาได้ครึ่งทางแล้ว เมื่อ ต๊อด ทำเอาสาวๆ กลายเป็น "นางอิจฉา" กันค่อนเมือง เอ่ยปากสารภาพว่า "ขอนุ่นแต่งงาน" แต่บังเอิญว่าปีนี้ไม่มีฤกษ์ ต้องเลื่อนไปเป็นปีหน้า แต่ นุ่น ก็ได้ชื่อว่าเป็น "ผู้หญิงของต๊อด" เป็น (ว่าที่) สะใภ้เบียร์สิงห์อย่างเต็มภาคภูมิ

          รู้กันดีในหมู่ไฮโซว่า หนุ่มต๊อด เค้าเป็น "ชายชาติสิงห์" หญิงใดหมายจะจับไม่มีทางได้แอ้มเขาหรอก แต่สำหรับ นุ่น นั้น ตอนนี้สาวๆ พากันกล่าวขวัญว่าได้กลายเป็น "ซินเดอเรลล่า" ที่น่าอิจฉาได้แฟนรวย แบบไม่ต้องไขว่คว้า เทวดาก็นำมามอบให้ ไม่ต้องไปแย่งใครให้เสียราคา "กุลสตรี"

          ทั้งๆ ที่อยู่คนละวงการ แต่ฟ้าประทานให้ มารักกัน นุ่น-ต๊อด รักกันได้ เพราะได้ "พ่อสื่อ" ชั้นดี "ดู๋-สัญญา คุณากร" ตอนนั้นทำพิธีกรรายการ "เจาะใจ" กับ ต๊อด เห็น นุ่น หัวใจว่าง เพราะเพิ่งเลิกรากับคนรักเก่า เขตต์ ฐานทัพ ได้ไม่นาน ก็แนะนำให้ทั้งคู่คบหาดูใจกันมา 3 ปีกว่า จากรักเล่นๆ กลายเป็น "รักแท้ให้แม่มาขอ"...ต๊อด ได้แสดงให้ทุกคนเห็นแล้วว่า เค้าไม่ได้มารักหลอกๆ หรือ "เกาะดัง" แต่ ต๊อด รักจริงหวังแต่งอย่างเดียว!


นุ่น วรนุช

นุ่น วรนุช

นุ่น วรนุช


          แต่ใช่ว่าเส้นทางความรักของ นุ่น จะโรยด้วยกลีบกุหลาบเสมอไป ช่วงแรกที่เปิดตัวว่าเป็นแฟนกัน นุ่น เจอข่าวกระหน่ำ บ้างก็ว่า นุ่น อยากมีสามีรวยจนตัวสั่น อยากจะชุบตัวเป็นไฮโซ จนได้ฉายาว่า "คุณนายฟองเบียร์" เพราะช่วงที่ นุ่น คบกับ ต๊อด เธอเปลี่ยนแปลงตัวเองในหลายๆ เรื่อง ทั้งเรื่องการใช้ของแบรนด์เนมตั้งแต่หัวจรดเท้า ซื้อเพชร พลอย ทองคำเก็บไว้เก็งกำไร จนใครๆ หมายหัวว่า นุ่น นี่แหละ "เศรษฐินีตัวจริง" เพราะ นุ่น ยังมีโครงการซื้อที่ ซ.ลาดพร้าว 15 ทำคอนโดฯไว้ขายอีกด้วย ขาเม้าท์คันปากอีกว่า เงินสร้างคอนโดฯก็โกยมาจาก ต๊อด แต่ นุ่น ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาจนพ้นมลทิน!

          "มารไม่มี บารมีไม่เกิด" ฉะนั้น "คนดวงดี คนได้ดี คนมีแฟนดี" เลยหนีไม่พ้นคำคนนินทา นุ่น ถูกจับตามองตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้เป็นแฟน ต๊อด ว่าคงเจอ "สิงห์ เขี่ยทิ้งเข้าสักวัน!"

          แต่กาลเวลาคงเป็นเครื่องพิสูจน์ได้ดี เพราะ นุ่น สามารถเข้านอกออกในหัวใจ และคนในบ้านของ ต๊อด ได้เป็นอย่างดี แม่ต๊อด-พี่ชายต๊อด เต้-สันติ ภิรมย์ภักดี ก็ยังออกมาการันตี นุ่น ว่า "น่ารัก หากมาเป็นศรีภรรยาของน้องชาย ที่บ้านก็ไม่มีใครรังเกียจ" ครอบครัวสิงห์เค้ายอมรับขนาดนี้ นุ่น จะไปแคร์อะไร ก็เดินหน้าหัวใจต่อไปแบบไม่ต้องกั๊กให้พะวักพะวน!


นุ่น วรนุช

นุ่น วรนุช

นุ่น วรนุช


          แม้ นุ่น จะโบ้ยให้ไปถามเรื่องแต่งงาน จาก ต๊อด แต่เป็นที่รู้กันดีในหมู่วงในว่าพอ ต๊อด ดวงชงไม่มีฤกษ์แต่งในปีนี้ ก็เลยเบนเข็มมาหมั้นไว้ก่อน สร้างความยินดีให้แก่เพื่อนของทั้งสองฝ่าย เพราะมีแต่คนเห็นว่าคู่นี้เหมาะสมกันอย่าง "สิงห์หนุ่มกับสิงห์สาว" ต๊อด เลือกวันแห่งความรักที่ผ่านมา ขอ นุ่น แต่งงานเป็นการ "มัดจำ"

          หาก นุ่น-ต๊อด จูงมือเข้าพิธีวิวาห์จริงๆ ต๊อด ก็ได้ เตรียมสวรรค์ 7 ชั้น บ้านหลังใหญ่ของตระกูลไว้ เป็นเรือนหอ ต๊อด เตรียมชั้น 4 ไว้รอให้ นุ่น เข้ามาเป็นสมาชิกในบ้าน หลังแต่งงาน ต๊อด ก็ใจกว้าง ตามใจ นุ่น หาก นุ่น จะทำงานในวงการก็โอเค

          ถ้า ต๊อด เป็นสิงห์หนุ่ม ก็เป็น "สิงห์มาดนิ่งนิ้งเนี้ยบที่สุด" ค่อยๆ แทะ โลมเล็มหัวใจ จน นุ่น ยอมยกให้ทั้ง "เต้า" เอ๊ย! "ให้ทั้งยวง" นุ่น ไม่ใช่สาวหวือหวา แต่น่ารัก เรียบร้อย รำไทยก็เก่ง หน้าก็หวาน ชายชาติสิงห์ทั้งหลายก็อยากได้ไปเป็น "แม่ของลูก" ทั้งนั้น แต่บังเอิญยังรวยไม่พอ เลยทำได้แค่ "มองเครื่องบิน" ไปก่อนก็แล้วกัน!

นุ่น วรนุช

นุ่น วรนุช



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก tv-inside.net

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นุ่น-ต๊อด รักจริงใจ อัปเดตล่าสุด 11 พฤษภาคม 2552 เวลา 13:46:03 53,463 อ่าน
TOP