x close

อ้น เผยสามีเบลอบางจังหวะ ใช้ 3 ทีมผ่าตัด เอ-อนันต์

อ้น ศรีพรรณ


"อ้น" เผยสามีเบลอบางจังหวะ ใช้ 3 ทีมผ่าตัด "เอ-อนันต์" (สยามดารา)

          อ้น เผย เอ บ่นอยากกลับบ้าน มีอาการเบลอบางเวลา แพทย์ระบุต้องใช้เวลาสักระยะจะดีขึ้น คาดพุธนี้ใช้ทีมแพทย์ 3 ทีม รุมผ่าตัด

          ความคืบหน้าอาการของ ''เอ-อนันต์ บุนนาค" ดาราและอดีตนักร้องชื่อดัง หลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ได้รับบาดเจ็บสาหัสจนต้องเข้ารักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียู รพ.รามาธิบดี ตั้งแต่เช้ามืดของวันที่ 4 พ.ค. ที่ผ่านมา กระทั่งเริ่มมีอาการดีขึ้นตามลำดับ โดยขณะนี้ได้พักฟื้นที่ห้อง 905 ชั้น 9 อาคารศูนย์การแพทย์สิริกิติ์นั้น ความคืบหน้าอาการเมื่อวันที่ 9 พ.ค. ยังคงมีบรรดาญาติพี่น้องและเพื่อนศิลปินเข้าเยี่ยมอาการอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน อาทิ เด่น ดอกประดู่ ศิลปินตลก เป็นต้น ขณะที่หน้าห้องแพทย์ยังคงติดป้าย ''งดเยี่ยม'' เพื่อให้คนไข้ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่

          ในส่วนของอาการได้รับการเปิดเผยจากภรรยา ''อ้น-ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์" ดาราและพิธีกรชื่อดังที่คอยดูแลอย่างใกล้ชิด กล่าวว่า ช่วงเช้าแพทย์ทางสมองเข้ามาตรวจดูอาการและจะปรับยาให้ เพราะสามีมีอาการเบลอและบ่นอยากกลับบ้าน รำคาญแผลเป็นอย่างมาก ส่วนในเรื่องความจำนั้นแพทย์ได้บอกกับตนว่า เริ่มดีขึ้นเป็นลำดับ คงใช้เวลาสักระยะ ความจำจะกลับคืนมาเอง

          นอกจากนี้ยังมีอาการไอและเจ็บซีกโครงที่หักด้านขวามาก นอกจากนี้ในช่วงเช้าแพทย์ได้เอกซเรย์ปอดแล้ว ไม่มีปัญหาอะไร ทุกอย่างโอเคหมด ส่วนเรื่องการผ่าตัดจัดกระดูกที่หักจำนวน 6 ที่ ทั้งที่ข้อมือ แขน และ ขา นั้น แพทย์ได้บอกกับตนว่า หากสภาพร่างกายของสามีพร้อม ในวันพุธที่จะถึงนี้จะทำการผ่าตัด โดยจะใช้ทีมแพทย์จำนวน 3 ทีม ผ่าตัดพร้อมกันเลยทีเดียว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ้น เผยสามีเบลอบางจังหวะ ใช้ 3 ทีมผ่าตัด เอ-อนันต์ โพสต์เมื่อ 10 พฤษภาคม 2552 เวลา 11:07:22 22,098 อ่าน
TOP