x close

พลอย ควง ไมค์ อีกแล้ว อ้างสนิทเป็นพี่สาวกับน้องชาย

พลอย เฌอมาลย์

ไมค์ พิรัชต์


พลอย ควง  ไมค์  อีกแล้ว อ้างสนิทเป็นพี่สาวกับน้องชาย (ไทยรัฐ)

         เคยตกเป็นข่าวมาครั้งหนึ่งว่าแย่งสาว "พลอย-เฌอมาลย์" มาจนทำให้พี่กอล์ฟอกหัก แต่ว่าก็เงียบไปแล้ว จนล่าสุดมีคนเห็นสาว พลอย ควง "ไมค์-พิรัชต์" ไปเที่ยวผับที่เชียงใหม่กับกลุ่มเพื่อนอีก เลยสงสัยว่า ความสัมพันธ์ของคู่นี้จะไม่ธรรมดาซะละ พอเจอ พลอย ในงาน "Hot Pants Hot Girl Contest 2009" ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ ก็เลยถาม ซึ่ง พลอย ยอมรับไปเที่ยวจริง 

         พลอย : คือไมค์เค้าไปทำงานที่โน่น ยังมี หญิงแม้น (แม้นนฤมาศ) อีก เอาเป็นว่าขอพูดตั้งแต่แรกเริ่มเลยดีกว่า คือพลอยรู้จักกับไมค์ตอนไปเป็นเกสต์ในคอนเสิร์ต อีกทั้งเราก็รู้จักกันมาก่อน เมื่อมาทำงานด้วยกันเลยได้เรียนรู้และรู้จักกันเลยสนิทกัน ส่วนหญิงแม้น เป็นไมค์แนะนำให้รู้จัก ก็เป็นน้องสาวที่น่ารักมาก ตอนนี้ติดหญิงแม้นกระจาย เลยสนิทกัน 3 คน แต่พูดตามตรงว่าไม่มีอะไรอื่นเกินเลยนอกจากคำว่าเพื่อน พลอยเป็นพี่สาวคนโต ให้คำปรึกษาทั้งหญิงแม้นและไมค์ หรือพลอยมีเรื่องไม่สบายใจก็จะปรึกษาไมค์

 เห็นว่ายังมีปอยอีกคน

         พลอย : ปอยก็เพื่อนกัน ก็มีพลอย ปอย ไมค์ ก็นัดแม้นไปด้วย จริงๆ แล้วเพื่อนกันหมด ถ้าเรามีลับลมคมนัยคงไม่กล้าออกมาขนาดนี้หรอก

 หลายคนจับคู่ให้?

         พลอย : ก็จับคู่ให้ตั้งแต่คุณพี่ของเค้า คุณกอล์ฟ โทโมะเพื่อนไมค์ ตอนนี้ตัวไมค์เองก็โดน สงสารเค้านะ คือพวกเราโสดกันหมดด้วยแหละ และเป็นที่น่าจับตามองด้วย ก็เลยเป็นข่าวเป็นเรื่อง จริงๆ แล้วไม่มีอะไรเลย พี่น้องกัน แล้วก็สนิทกันเหมือนครอบครัวแค่นั้นเอง ตัวไมค์ไปทำงานที่เชียงใหม่ แล้วพลอยกับแม้นก็ตามไปเที่ยวด้วย พลอยไปทำธุระเรื่องของคุณปู่ เสร็จแล้วพลอยก็ไปไหว้พระ นัดหมอดูไว้ กลางคืนพลอยก็ไปเจอแม้นกับไมค์ ไปกินข้าวกัน แล้วก็ไปหาพี่โน้ส-อุดม ให้พาเที่ยว ไปกินอาหารญี่ปุ่น ขับรถเล่น

 ไมค์ไม่มีมาจีบ?

         พลอย : ไม่มี พลอยไม่ใช่สเปกไมค์ ไม่มีมาจีบค่ะ อยากให้มองว่าโลกเราคงไม่ได้เละเทะขนาดนั้นมั้งคะ อยากให้มองว่าพลอยก็เป็นคนรู้จักผิดชอบชั่วดี สิ่งที่พวกเรากระทำกันอยู่ไม่ใช่สิ่งที่ผิด ไม่ใช่เรื่องที่ผิดศีลธรรม ก็ในเมื่อโสด ยังไม่มีแฟน เดี๋ยวมีแล้วจะบอก

 ล่าสุดพี่โดมควงสาวหมวยไปเที่ยวหัวหินรู้สึกยังไงบ้าง?

         พลอย : หมวยอีกแล้ว ตอนที่อยู่หัวหินพี่โดมก็ยังโทรหาพลอยอยู่เลย เค้าบอกอยู่หัวหิน เดี๋ยวจะไปอเมริกา ก็ถามว่า อยู่กับใคร กับสาวรึเปล่าก็บอกเพื่อน ก็มองว่าเป็นชีวิตของเค้า  พลอยยังรักและห่วงได้  ในฐานะเพื่อนที่เรารู้จักกันมานานแค่นั้นเอง ส่วนเรื่องนั้นเราปล่อยตามสบายค่ะ ชีวิตคนเค้ามีสิทธิ์ที่จะเลือก ไม่หวง ไม่หึงเลย และพลอยเชื่อว่าพี่โดมเป็นคนฉลาดเลือกอยู่แล้ว


 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลอย ควง ไมค์ อีกแล้ว อ้างสนิทเป็นพี่สาวกับน้องชาย อัปเดตล่าสุด 12 พฤษภาคม 2552 เวลา 14:35:26 26,937 อ่าน
TOP