x close

ลูกทรพีฆ่าแม่ อ้างมีเสียงผู้หญิงสั่งให้ทำ

ลูกทรพีฆ่าแม่อ้างมีเสียงผู้หญิงสั่งให้ทำ

 

ลูกทรพีฆ่าแม่อ้างมีเสียงผู้หญิงสั่งให้ทำ (ไทยรัฐ)

        ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา พ.ต.ท.ดำรงค์ เอี่ยมสอาด สารวัตรเวร สภ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกฆ่าตายเหตุเกิดที่บ้านเทิดไท้องค์ราชันย์ เลขที่ 9809 หมู่ 1 ต.โปงแยง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ จึงรายงานให้ พล.ต.ต.สมหมาย กองวิสัยสุข ผบก.ภ.เชียงใหม่ พ.ต.อ.สมโภช สนกนก ผกก.สภ.แม่ริม, พ.ต.ท.มณเทียร เสือน่วม รอง ผกก.ปป.ฯ พ.ต.ท.สมศักดิ์ โฉมอัมฤทธิ์ สว.สส.ฯ พร้อมกำลังชุดสืบสวนและแพทย์เวร โรงพยาบาลแม่ริม เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

        เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่า เป็นบ้านปูนชั้นเดียว มีชาวบ้านจำนวนมากมุ่งดูสถานที่เกิดเหตุ พร้อมกับสาปแช่งคนร้ายที่ก่อเหตุสยอง ที่ยังหลบอยู่ในบ้านหลังเกิดเหตุ ทางตำรวจชุดสืบสวนจึงได้จู่โจมเข้าไปในบ้านบริเวณห้องโถงกลางห้องพบศพของ นางคำนวน ตะติยา อายุ 58 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ นอนตายในสภาพใส่ผ้าถุงลาย เสื้อแขนยาวสีเทาถูกเชือกรัดที่คอไว้ ทางตำรวจเข้าตรวจค้นในห้องพบนายกฤษณะ วะตินา อายุ 26 ปี บุตรชายผู้ตายที่เป็นคนก่อเหตุฆ่าแม่ตัวเองในครั้งนี้ อยู่ในสภาพเมาสุราและยาบ้า พูดจาไม่รู้เรื่อง แต่รับว่าเป็นคนใช้เชือกรัดคอนางคำนวนเสียชีวิต ทางตำรวจจึงได้คุมตัวไว้ 

        จากนั้นได้สอบถามนายตั๋น จินาเหมย อายุ 58 ปี สามีของนางคำนวน และเป็นพยานที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 01.00 น.วันที่ 18 พ.ค.นี้ นางคำนวน ได้ดุด่านายกฤษณะ ลูกชายที่ติดสามีเก่าว่า เอาแต่กินเหล้าเมายาเสพติดไม่ยอมทำการงาน ซึ่งนายกฤษณะ ได้โต้เถียงและด่านางคำนวน จากนั้นก็ได้ใช้เชือกรัดคอ นางคำนวนพยายามส่งเสียงร้องให้คนช่วย แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไป เพราะนายกฤษณะอยู่ในสภาพเมายา จากนั้นนายกฤษณะได้ใช้เชือกลากคอนางคำนวนเดินไปมานานประมาณ 2 ชั่วโมง จนทางตำรวจได้รับแจ้งเหตุ เดินทางขึ้นไปถึงนางคำนวนเสียชีวิตไปแล้ว

        ต่อมาหลังจากที่นายกฤษณะ หายจากอาการเมายา ได้เปิดเผยกับตำรวจว่า ตนมาอาศัยกับนางคำนวน ผู้เป็นแม่มานานก่ อนหน้านี้อยู่กับยาย ซึ่งในตอนหลังตนติดเหล้าและยาบ้า ก็ถูกนางคำนวนดุด่าทุกๆ วัน และทุกครั้งที่นางคำนวนด่าตน จะมีเสียงคล้ายผู้หญิงพูดกรอกหูตลอดว่าฆ่ามันให้ตาย โดยในวันเกิดเหตุตนถูกนางคำนวนด่าอีก ก็มีเสียงบอกว่าฆ่ามันๆๆ ตนจึงใช้เชือกเข้าไปรัดคอนางคำนวน จากนั้นก็ลากไปมาจนเสียชีวิต ซึ่งในขณะนี้ตนก็ไม่แน่ใจว่าได้ฆ่าแม่ หรือไม่ใช่แม่ก็ไม่ทราบ ทั้งนี้ตำรวจเห็นว่า นายกฤษณะพูดจาวกวนจึงนำตัวไปคุมขัง เพื่อรอให้หายจาก อาการเบลอเสียก่อน โดยแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นบุพการีตายโดยเจตนา

        อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจได้สอบถามทางผู้นำหมู่บ้านเพื่อยืนยันว่า นายกฤษณะเป็นลูกชายของนางคำนวน จริงๆ เพราะนามสกุลเขียนไม่เหมือนกัน ซึ่งทางผู้นำชาวบ้านได้ยืนยันว่า เป็นแม่ลูกกันจริงเพราะเห็นมาตั้งแต่เกิด แต่นามสกุลของลูกชายใช้ของทางบิดา จึงเขียนไม่เหมือนกัน ทั้งนี้ทางตำรวจได้นำตัวนายกฤษณะไปดำเนินคดีต่อไป

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกทรพีฆ่าแม่ อ้างมีเสียงผู้หญิงสั่งให้ทำ อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2552 เวลา 14:11:49 31,559 อ่าน
TOP