x close

สวนสนุกเลิฟแลนด์ ไม่ทันเริ่มก็ล่มซะแล้ว

สวนสนุกเลิฟแลนด์



ไม่ทันเริ่มก็ล่มซะแล้ว (ไทยรัฐ)

          สำนักข่าวต่างประเทศอ้างรายงานของหนังสือพิมพ์ไชน่าเดลี่วานนี้ (17 พฤษภาคม) ที่ระบุว่า ทางการเมืองฉงชิ่งไม่พอใจมากกับโครการสร้างสวนสนุกเลิฟแลนด์ กระทั่งมีคำสั่งให้รื้อถอนสิ่งปลูกสร้างทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นรูปปั้นขาผู้หญิงขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ตรงประตูทางเข้า หรือสิ่งปลูกสร้างออกให้หมดภายในสุดสัปดาห์นี้

          สวนสนุกเลิฟแลนด์ ตกเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางของชาวจีนบนอินเตอร์เนต ที่บ้างก็เห็นว่าการเปิดสวนสนุกลักษณะนี้ ถือเป็นพัฒนาการอีกระดับของเรื่องเพศในสังคมจีน ขณะที่บางส่วนเห็นว่าเป็นเรื่องที่เกินจะรับได้

สวนสนุกเลิฟแลนด์



          ด้านนาย หลู เสี่ยวชิง ผู้จัดการโครงการก่อสร้างสวนสนุกเลิฟแลนด์ ระบุไว้ก่อนหน้านี้ ว่า ได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างสวนสนุกเซ็กซ์จากการเดินทางไปเห็นสวนสนุกเซ็กซท่ี่เกาะเชจู ประเทศเกาหลี โดยยืนยังว่าก่อตั้งสวนสนุกแห่งนี้ขึ้นด้วยเจตนาดี ที่อยากจะให้ความรู้เรื่องการมีเพศสัมพันธ์ ซึ่งเชื่อว่าเป็นสิ่งที่ชาวจีนส่วนใหญ่อยากรู้ แต่อายเกินกว่าจะกล้าแลกเปลี่ยนข้อมูลกับผู้อื่น

          สวนสนุกเลิฟแลนด์ ตั้งอยู่ในเมืองฉงชิ่ง ทางภาคตะวันตกเฉียงใต้ของจีน โดยก่อนหน้านี้มีกำหนดว่าจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในเดือนตุลาสคมนี้


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สวนสนุกเลิฟแลนด์ ไม่ทันเริ่มก็ล่มซะแล้ว อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2552 เวลา 14:39:12 36,368 อ่าน
TOP