x close

แหม่ม โฮเลิก นก วงในเผย ปราย ต้นเหตุ!

แหม่ม - วิชุดา

แหม่ม วิชุดา พินดั้ม



"แหม่ม" โฮเลิก "นก" วงในเผย "ปราย" ต้นเหตุ! (สยามดารา)

          "แหม่ม - วิชุดา" น้ำตาซึม ประกาศเลิก "นก - จีรศักดิ์" รับ ยังทำใจไม่ได้ รูดซิปปากเมื่อถูกถามถึง "ปราย ธนาอัมพุช" ว่าใช่ต้นเหตุหรือไม่ คนใกล้ชิดดาราสาวเผยพิธีกร 30 ยังแจ๋วคือสาเหตุแผลหัวใจ ที่ยากสมาน ตอนนี้ดาราสาวร้องไห้ ปล่อยโฮ ทุกวัน เพราะยังรับไม่ได้ที่รักต้องล่ม 

          เป็นเรื่องเซอร์ไพรส์ไม่น้อย เมื่อจู่ๆ ก็มีข่าวออกมาว่า ความรักของนักแสดงสาวจากซิตคอมเรื่อง "เป็นต่อ" ช่อง 3 "แหม่ม" วิชุดา พินดัม กับแฟนผู้กำกับฯ "นก" จีรศักดิ์ โย้จิ้ว ได้เดินมาถึงทางตันเสียแล้ว โดยข่าวได้ระบุว่านกและแหม่มได้เลิกรากันมาพักใหญ่แล้ว ซึ่งสาเหตุนั้นหลายคนตั้งข้อสังเกตไว้ว่าอาจจะเป็นเพราะพิธีกรสาวรายการ 30 ยังแจ๋ว ปราย ธนาอัมพุช ที่เคยตกเป็นข่าวพิพาทกับสาวแหม่มมาก่อนหน้านี้ กับกรณีสาวปรายติดหนี้ค่าหนังสือ 8 พันบาท ไม่ยอมคืน และคดีส่งกางเกงในผู้ชายไปให้ผู้กำกับฯ หนุ่มถึงกองละคร ซึ่งนกและปรายเองก็เคยเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกันช่วงก่อนหน้านั้น

          เหตุการณ์นี้ทำให้พิธีกรรายการ 30 ยังแจ๋ว ต้องออกมาชี้แจงว่าทั้งหมดเป็นความผิดพลาด ที่ไม่ได้ตั้งใจ ก่อนจะมีมือดีปล่อยคลิปเสียงสนทนาของแหม่มและปราย ขณะปรายโทรศัพท์ไปทวงขอกางเกงในคืนจากสาวแหม่มหลุดออกมา

          ซึ่งข่าวคราวดังกล่าวได้ถูกเคลียร์ไปเป็นเวลาหลายเดือน พร้อมกับความสัมพันธ์ของนกและแหม่มที่ดูเหมือนจะดำเนินไปอย่างราบรื่น จนมีข่าวว่าทั้งสองวางแผนจะแต่งงาน และได้มีการเตรียมงานไว้แล้วส่วนหนึ่ง แต่สุดท้ายวิวาห์กลับพังครืนไม่เป็นท่า ซึ่งสาวแหม่มได้ออกมาเปิดใจเรื่องดังกล่าวกับสื่อหนึ่งไปแล้วว่า ตนและพี่นกเลิกรากันได้ประมาณ 3 เดือนแล้ว ซึ่งเป็นเหตุผลส่วนตัว และไม่ขอพูดถึงสาวปราย โดยไม่อธิบายให้ชัดแจ้งว่า จริงแล้ว ปราย คือต้นเหตุของเรื่องนี้หรือเปล่า ซึ่งเหตุผลจริงๆ ก็อยากจะให้ทางฝ่ายชายพูดมากกว่า

          อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง นก-จีรศักดิ์ แต่ปรากฏว่าปลายสายซึ่งเป็นผู้ชายรับ บอกว่าผู้กำกับฯ หนุ่มไม่ว่าง ติดธุระอยู่ ไม่สามารถให้สัมภาษณ์เรื่องใดๆ ได้

          ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อไปยัง แหม่ม-วิชุดา ต่อทันที ปรากฏว่าสาวแหม่มปิดเครื่องไม่สามารถติดต่อได้ ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามไปยังคนใกล้ชิดของสาวแหม่ม ซึ่งแหล่งข่าวได้เปิดใจว่า ตอนนี้ ''แหม่ม - วิชุดา'' ยังไม่พร้อมจะให้ข่าวอะไรใดๆ และกำลังจะเตรียมตัวไปงานรอบกาลาละครเวทีแม่นาคพระโขนงเดอะมิวสิคัล ที่เอสพลานาด โดยแหล่งข่าวได้เปิดเผยว่า ตอนนี้แหม่มรู้สึกแย่มาก ไม่อยากพบเจอผู้คน เพราะยังทำใจไม่ได้ แต่ก็เลี่ยงไม่ได้ที่จะออกงาน เพราะเป็นงานของผู้มีพระคุณ "คุณบอย" ถกลเกียรติ วีรวรรณ 

          "ตอนนี้บอกตามตรงว่าน้องแหม่มโซแซดมาก ยังทำใจไม่ได้ อันนี้พูดกันตรงๆ เลย เขาแย่อยู่มากๆ ตอนนี้ สงสารเขา ร้องไห้ทุกวัน เดี๋ยวต้องไปงาน คือน้องแหม่มเป็นคนที่เวลามีแฟนก็จะทุ่มเทมาก ทุกคนเป็นห่วงเขา เขาเสียใจมาก คือเรื่องนี้สาเหตุเรื่องเลิกอะไร พี่นกน่าจะเป็นคนที่ให้คำตอบได้ดีที่สุด"


แหม่ม - วิชุดา

          เมื่อผู้สื่อข่าวได้บอกว่าติดต่อไปหาฝ่ายชายแล้วแต่ได้รับการปฏิเสธ คนใกล้ชิดของสาวแหม่มก็บอกแต่ว่า "สงสัยคงจะหลีกเลี่ยง ไม่ยอมพูดทั้งที่เขารู้ดีที่สุด เพราะเขาเป็นคนประกาศให้ทุกคนทราบเองว่าแหม่มคือแฟนเขา ในแง่ของผู้ชาย พอจะเลิกก็ควรจะเป็นเขาที่น่าจะพูดทุกอย่าง"

          เหตุผลจริงๆ แล้ว มาจากข่าวคราวที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ใช่หรือไม่ เรื่องนี้ แหล่งข่าวเผยว่า "อันนี้นอกรอบนะ เรื่องนั้นแหละ คือมันมีปัญหาเริ่มมาจากตรงนั้น โอเคถึงแม้ว่าตอนนี้เลิกกันไป พี่นกเขาไม่ได้กลับไปคบกับคนนั้น แต่คือมันเป็นสาเหตุที่ทำให้ทั้งสองไม่เข้าใจกัน และมันก็กินแหนงแคลงใจมา ถึงแม้ว่าเรื่องจบไปแล้ว และทั้งสองก็กลับมาดีกัน แต่มันก็ยากจะเยียวยา จนในที่สุดพี่ก็บอกแหม่มว่า เอาตัวเองออกมาดีกว่า อย่าไปเสี่ยงให้เจ็บแบบนั้นเลย"

แหม่ม วิชุดา พินดั้ม



          จากนั้นในช่วงค่ำวันเดียวกัน แหม่ม - วิชุดา ก็ได้มาปรากฏตัวในงานรอบกาลาดินเนอร์ ละครเวทีแม่นาคพระโขนงเดอะมิวสิคัล ที่โรงละครเมืองไทยรัชดาลัยเธียร์เตอร์ ด้วยหน้าตาเศร้าสร้อย แต่ก็ยังฝืนยิ้มกับนักข่าว จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้ถามว่า เลิกกับพี่นกแล้วเหรอ เรื่องนี้

          แหม่ม : ตอนนี้ไม่พร้อมที่จะพูด ยอมรับว่าเลิกกันค่ะ แต่ไม่อยากพูดอะไรมาก ไม่อยากพูดไปหยุดไป


  เป็นเพราะปรายใช่ไหม? 

          แหม่ม : คือว่าแหม่มไม่อยากพูดถึงชื่อนี้อีกเลยค่ะ ตอนนี้ขอรักษาแผลใจก่อน แต่คงไม่นานมากส่วนเรื่องสภาพจิตใจ แหม่มเองยังไม่รู้เลยว่าเป็นอย่างไรบ้าง ตอนนี้ส่องกระจกทุกวันยังมองไม่เห็นตัวเองเลย คือว่าแผลมันเพิ่งเกิดขึ้นสดๆ เมื่อไม่นานมานี้ แหม่มรอให้พี่นกออกมาพูดก่อน แล้วแหม่มจึงจะแถลง คงไม่เกือน 3 เดือนนี้หรอกค่ะ

  แบบนี้จะส่งผลกระทบกับงานไหม เพราะพี่นกก็กำกับซิตคอมเป็นต่อ ส่วนแหม่มเองก็เล่นเรื่องนี้

          แหม่ม : ไม่ส่งผลค่ะ งานก็ส่วนงานเรื่องสวนตัวก็เรื่องส่วนตัวยังเต็มที่กับงาน แหม่มจะไม่ถอนตัวจากละครเรื่องนี้ นอกจากคุณบอยจะไม่ให้แหม่มเล่น

  ก่อนหน้านี้เห็นแหม่มเคยให้สัมภาษณ์เรื่องเลิกไปแล้ว และยาวมากกับสื่อหนึ่ง  ทำไมวันนี้ถึงไม่อยากพูดเรื่องนี้แหม่มแจงว่า

          แหม่ม : คือมันไม่ใช่การสัมภาษณ์ค่ะ มันเป็นการปรับความรู้สึกกับเพื่อนที่รู้จักมากกว่า ซึ่งแหม่มก็ไม่รู้ว่ามันเกิดเป็นข่าวได้อย่างไร

          แหม่มกล่าวสั้นๆ ก่อนจะขอตัว ผู้สื่อข่าวแจ้งว่าระหว่างที่สัมภาษณ์นั้นแหม่มได้มีน้ำตาซึมออกมาตลอดเวลา แต่เหมือนสะกดกลั้นไว้


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สยามดารา และ ดาราเดลี่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แหม่ม โฮเลิก นก วงในเผย ปราย ต้นเหตุ! อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2552 เวลา 10:13:29 105,428 อ่าน
TOP