x close

ข่าวเป็นเอดส์ไม่จบ! อ๊อฟ ทำใจ

อ๊อฟ ปองศักดิ์



ข่าวเป็นเอดส์ไม่จบ! อ๊อฟ ทำใจ เจอแต่ข่าวเสื่อมเสีย (คมชัดลึก)

          "อ๊อฟ" ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ ดีใจทำน้ำหนักขึ้น 6 กิโลกรัม หลังซูบผอม ฟุ้งโรคไข้รากสาดใหญ่หายขาดแล้ว ทำใจคนยังลือไม่เลิกเป็นโรคเอดส์ รอเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ 

          เป็นเพราะช่วงหนึ่งน้ำหนักลดลง ทำให้มีข่าวลือว่า "อ๊อฟ" ปองศักดิ์ เป็นโรคเอดส์ แต่นักร้องหนุ่ม ก็ออกมาชี้แจงแล้วว่าเป็นแค่โรคไข้รากสาดใหญ่เท่านั้น แต่จู่ๆ ข่าวดังกล่าวก็กลับมาลือหนาหูอีกครั้ง เมื่อเจอตัวศิลปินหนุ่ม ในงาน 90 บาลานซ์ เอฟเอ็ม เปิดบ้าน ย่านทาวน์อินทาวน์ เลยถามไถ่ถึงเรื่องนี้

          อ๊อฟ : ได้พักผ่อนนะ จริงๆ ช่วงนี้ต้องไปอยู่ออสเตรเลีย 1 เดือน พอดีมีไข้หวัดใหญ่ 2009 มันก็เลยลำบากมาก กลัวมีอันตรายกับตัวเอง เลยไม่ได้ไป ตอนนี้ก็เลยว่าง กินพักผ่อนเต็มที่ ตอนนี้โรคไข้รากสาดใหญ่ก็หายขาดแล้ว ก็แค่ดูแลตัวเองปกติทั่วไป คุณหมอก็ไม่ได้ห้ามอะไร กินได้ทุกอย่างปกติ เพียงแต่เวลานอน เราก็ปัดที่นอนบ้าง แฟนคลับเขาก็เป็นห่วง

 ยาทำให้อ้วนหรือเปล่า

          อ๊อฟ : เปล่าเลย เป็นเพราะเรากินมากกว่า จากเดิมน้ำหนัก 72 กิโล ขึ้นมา 78 กิโล

 ถามต่อว่ากับ "โอปอล์" ปาณิสรา พิมพ์ปรุ ยังเป็นเพื่อนซี้กันเหมือนเดิมหรือไม่ ศิลปินหนุ่มกล่าวว่า ตอนนี้ความสัมพันธ์โอเคแล้ว ได้คุยกันบ้าง แต่ไม่ได้คุยกันเหมือนเมื่อก่อน

          อ๊อฟ : ที่เขาออกมาปกป้องเรื่องข่าวให้อ๊อฟ อ๊อฟก็คุยกับเขา เขาก็เป็นห่วง เขารู้ทุกอย่างว่าอ๊อฟใช้ชีวิตประจำวันยังไง ถามว่าเหมือนเดิมมั้ย ก็เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม แต่ไม่เจอกันบ่อยเหมือนเมื่อก่อน เราก็สนิทใจกันมากขึ้น แล้วก็เข้าใจกันมากขึ้น

 นักร้องหนุ่มแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าทำใจแล้วกับข่าวที่ออกมาว่าเป็นเอดส์

          อ๊อฟ : สำหรับอ๊อฟเฉยๆ เพราะอ๊อฟโดน มาตั้งแต่อยู่ในบ้านอะคาเดมีแล้วล่ะ แต่ห่วงความรู้สึกของคุณแม่กับคุณพ่อเท่านั้นเอง เขาอยู่กับเราตลอด ไปไหนมาไหนก็ไปกับคุณพ่อคุณแม่ เขาก็ค่อนข้างงงๆ กับสิ่งที่ออกมา แต่เขาก็บอกว่าเตรียมใจ

 ทำไมข่าวกลับมาอีก

          อ๊อฟ : ก็อาจจะเป็นเพราะช่วงนั้นป่วยทำงานหนัก พอผอมคนก็อาจจะคิด เราไม่สามารถห้ามความคิดของคนได้ ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์แล้วกัน ผมว่าข่าวนี้ ศิลปินไม่ว่ารุ่นไหน ก็โดนมาหมดแล้ว อ๊อฟเลยรู้สึกว่าเฉยๆ ดีกว่า เพราะทุกคนโดนมาหมดแล้ว อ๊อฟชินแล้วล่ะ โดนมาทุกข่าวแล้ว เรามีทั้งคนรักและคนเกลียด เราคงห้ามให้คนไม่เกลียดเราไม่ได้ ก็คงต้องปล่อย


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ข่าวเป็นเอดส์ไม่จบ! อ๊อฟ ทำใจ อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2552 เวลา 15:23:00 31,777 อ่าน
TOP