x close

หญิง อภิสรา ปล่อยโฮ ปัดตบ ขวัญ พรพิมล แย่ง จุ๊บ

หญิง อภิสรา รักชาติ


หญิง ปล่อยโฮ ปัดตบ ขวัญ แย่ง จุ๊บ (ไอเอ็นเอ็น)

        "หญิง" ปล่อยโฮ ถูก "ขวัญ" ตบไม่รู้สาเหตุ โต้แย่ง "จุ๊บ สมชาย" ย้ำความสัมพันธ์แค่เพื่อน เชื่อเป็นเรื่องเข้าใจผิด โต้สร้างกระแสโปรโมทหนัง

        มีคลิปฉาวโฉ่! "ขวัญ-พรพิมล แดงสำราญ" บุกตบ "หญิง-อภิสรา รักชาติ" ในปาร์ตี้งานหนึ่ง เลยเป็นกระแสที่ผู้คนให้ความสนใจว่า ทั้งคู่นั้นเปิดศึกตบกันเพราะอะไร พอดีวันนี้มีงานบวงสรวงละครเรื่อง "โก๊ะซ่า ท้ามิติ" ได้เจอตัว "หญิง-อภิสรา" หนึ่งในนักแสดงเรื่องดังกล่าว ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามถึงกรณีที่เกิดขึ้น ซึ่งเธอก็ได้เปิดใจพร้อมคราบน้ำตาว่า

 หัวข้อข่าวหน้าหนึ่งมีการตบแย่งชิงกันยังไงคะ?

        หญิง อภิสรา : โอ้โห! คือถามว่ามีปัญหากับเค้าคนนั้นจริงๆ ไหม มีปัญหาจริงๆ แต่ถ้าจะมาโยงเรื่องจุ๊บ ขอบอกว่าไม่ใช่เรื่องจุ๊บเลย เพราะจุ๊บกับหญิงเป็นเพื่อนกัน รู้จักกันมาเป็นสิบปีแล้ว เตะก้นกันตบหัวกันยังได้เลย เพราะฉะนั้นไม่มีความจำเป็นที่จะต้องตบกันเพราะแย่งจุ๊บ แล้วอีกอย่างหญิงก็มีคนที่แบบว่าดูใจหรือคบหากันอยู่แล้ว

 ที่จริงมีปัญหาเรื่องอะไรกัน?

        หญิง อภิสรา : คือจริงๆ มีปัญหาเรื่องอื่น ประมาณว่าเค้าหาว่าหญิงว่าเค้าแก้ผ้าเพราะอยากดังอะไรงี้ หญิงก็งง หญิงพูดอะไรหญิงก็ยังไม่ได้พูด แต่ก็มีพี่ๆ บอกว่าจะเคลียร์ให้ จัดการให้ แต่ตอนนั้นจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีใครติดต่อมา อะไร ยังไง

 เห็นบอกว่ามีคลิปออกมาด้วย?

        หญิง อภิสรา : ไอ้เรื่องถ่ายคลิปอันนี้ไม่รู้ เพราะว่าวันนั้นแวะไปงานได้แป๊บเดียว พอเสร็จแล้วก็จะกลับบ้านแล้วก็มีเรื่องราวเกิดขึ้น หญิงเพิ่งมารู้ หญิงยังไม่ได้ดูคลิปเลย มีพี่มาบอกหญิงเมื่อวันก่อนก็ยังไม่ได้เปิดดู กำลังจะกลับจากพัทยาตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ก็มีคนโทรมา ยังไม่อยากดูไม่อยากรับรู้อะไรแล้ว เหนื่อยเหลือเกิน

 แล้วใครเป็นคนถ่ายล่ะ?

        หญิง อภิสรา : ไม่ทราบค่ะ หญิงก็ไม่ทราบไม่รู้เหมือนกัน ไม่รู้ว่าใครเป็นคนถ่าย ก็ไม่เห็นมีใครออกมาพูดยังไง มีแต่มาถามหญิงคนเดียวหญิงก็ไม่ได้รู้เรื่องอะไร แต่หญิงก็ทำงานของหญิงทุกวัน สองเดือนที่ผ่านมาถามพี่ชายได้เลย ทำงานเกือบทุกวัน ไม่ได้มีเวลาหยุดมีเวลาว่างอะไรเลย

 หลายคนที่เข้าไปดูคลิปมันเหมือนกับการผลักตบกัน

        หญิง อภิสรา : คือแบบว่าถ้าให้ตอบว่าจัดฉากไหม หญิงจะจัดไปเพื่ออะไร คือภาพหญิงมันลบอยู่แล้ว คือก่อนหน้านี้ข่าวแบบเยอะเหลือเกิน ก่อนหน้านี้มันก็เยอะอยู่แล้ว จะสร้างกระแสจัดฉากไปเพื่ออะไร ตบกันมันไม่ใช่เรื่องดีอะไรคนที่เสียก็คือหญิง

 หลายๆ คนมองว่า ผู้หญิงกับผู้หญิงตบตีแย่งชิงผู้ชายรู้สึกยังไง?

        หญิง อภิสรา : อย่างแรกเลย คือ หญิงรู้สึกแย่มาก ถ้าตบกันเรื่องอื่น แต่นี้ตบกันแย่งผู้ชายแล้วทุกคนรู้ว่าหญิงมีข่าวหรืออะไรยังงี้ แต่กลายเป็นว่ามาตบแย่งผู้ชาย การตบแย่งผู้ชายมันไม่ใช่สิ่งที่ดีอยู่แล้ว ภาพก็ยิ่งดูดรอปลงไปมากกว่าเดิมอีก รู้สึกเสียพอเห็นข่าวแล้วแบบว่าทำไมอยู่ดีๆ ไปเกี่ยวอะไรกับจุ๊บเรามีปัญหากันแล้วมาโยงเข้าเรื่องอะไรอย่างงี้แล้วกลายเป็นว่าอินเทอร์เน็ตก็ด่าหญิงอีก หญิงไม่ได้รู้เรื่องอะไรแล้วกลายเป็นว่าโดนด่าอีก โดนด่าทั้งขึ้นทั้งล่องเลยก็เลยไม่อยากยุ่งไม่อยากรู้อะไรแล้ว

 เรื่องมันเกิดขึ้นมานานรึยัง

        หญิง อภิสรา : ประมาณเดือนที่แล้ว

 แต่ทำไมถึงมาเป็นข่าว

        หญิง อภิสรา : ไม่ทราบค่ะ ไม่รู้เหมือนกัน คือตอนนี้มีแต่หญิงกับจุ๊บพูดอยู่ฝ่ายเดียว คนที่มีปัญหากับหญิงไม่เห็นเค้าออกมาพูดหรืออะไรเลย พูดไปเดี๋ยวก็กลายเป็นแบบหญิงไอ้โน่นไอ้นี่อีก หญิงก็แบบไม่อยากพูดอะไร

 หลายคนมองอีกว่าเป็นการโปรโมทละคร โปรโมทหนัง โปรโมทพ็อกเก็ตบุ๊ก อีกฝ่ายหนึ่งหรือเปล่า เพราะมันเกิดขึ้นพอดี

        หญิง อภิสรา : ขอบอกตรงนี้เลยนะคะ พ็อกเก้ตบุ๊กของน้องผู้หญิงคนนั้น เคยรู้ว่าเค้าจะทำตอนที่มีงานเดินแบบด้วยกัน ถ้ามีโอกาสหนูขอเชิญ ซึ่งก็นานมาแล้ว เราก็คิดว่าคงเป็นการพูดไว้ และไม่คิดว่ามันจะออกแล้ว มีข่าวออกมาว่าเค้าจะโปรโมทบวงสรวงละครวันนี้ ก็เพิ่งรู้อย่างวันนี้ เป็นวันที่หญิงมีคิวถ่ายหนังที่กองสวิง คือมันเป็นเวลาปกติถ่ายหนังอยู่แล้ว ซึ่งพี่ๆ เขาก็บอกว่า "เอ้ยบอกน้องหญิงมาบวงสรวงหน่อยนะ" "โอเคพี่เดี๋ยวหญิงไปก็ได้โทรไปบอกที่กองก่อน" ส่วนน้องเค้าจะแถลงพ็อกเก้ตบุ๊ก ไม่ได้รู้มาก่อนเพราะไม่ได้สนิท แล้วก็ไม่ได้แบบโหถึงขั้นไปไหนมาไหนด้วยกัน

 ก่อนที่จะมาตบตีกันเคยมีเรื่องอะไรกันมาก่อนรึเปล่า?

        หญิง อภิสรา : คือโดยส่วนตัวหญิงไม่ได้มีปัญหาอะไรกับน้องเค้านะ เพราะไม่เคยไปไหนเจอก็เจอตามงาน ก็ยังเห็นคุยดีๆ กับเราอยู่เลย แต่แบบอยู่ดีๆ ก็มาโป๊ะแชะ อ้าวอะไรเราก็ไม่รู้เรื่องอะไร รู้แต่ว่าเค้าด่าเรา ปากดีนะหญิง ก็งง หญิงไปทำอะไร ปากดีอะไร เออพี่เค้าก็บอกเดี๋ยวเคลียร์เดี๋ยวจัดการให้ ใจเย็นใจเย็นอะไรอย่างงี้ หญิงก็เออๆ พอเสร็จก็ไม่มีใครพูดกับหญิงเลย หญิงเป็นคนมีเรื่องกับใครเป็นที่ไหนอะพี่ ใครอยากด่าอยากว่าหญิงก็ด่าไป ถามจุ๊บได้เลยหญิงเป็นคนยังไงตบคนยังตบไม่เป็นเลย ถ้าโดนเค้ารุมก็คงโดนฆ่าไปแล้ว อาจจะด่าเป็นบ้างแบบเวลาโมโหไม่พอใจ โดยส่วนตัวก็เป็นคนเฉยๆ ต๊องๆ ไม่เคยคิดจะไปมีเรื่องอะไรกับใคร

 เรื่องนี้แจ็คว่ายังไงบ้าง?

        หญิง อภิสรา : คือแจ็คเค้างงว่า ทำไมเห็นมีปัญหากัน แต่ทำไมอยู่ดีๆ มีเรื่องจุ๊บ หญิงก็ยังงงอยู่เลยว่าทำไมมีเรื่องจุ๊บ ซึ่งแบบว่าหญิงกับจุ๊บก็ไม่ได้เป็นอะไรกันหญิงก็ยังงงอยู่เลย

 อยากเคลียร์ไหม

        หญิง อภิสรา : ที่จริงก็อยากเคลียร์นะ อะไรอยู่ๆ มาทำแบบนี้อะไรยังไงงง ไปทำอะไรให้มีปัญหาอะไรกันรึเปล่า ไปทำอะไรให้คืออยากรู้ ก็อยากเคลียร์อยู่เหมือนกัน ตอนนี้ตกเป็นจำเลยสังคมมากเลย สมรู้ร่วมคิดกันร่วมมือกัน หญิงไม่เข้าใจว่าทำไมถึงคิดแบบนั้น ทำไปเพื่ออะไรชีวิตหญิงหลังจากก่อนหน้านี้ที่มีปัญหาชีวิตก็ดีขึ้นแล้ว หนูก็มีงานคือผู้ใหญ่ให้โอกาสให้มาเล่นละคร มีงานหนังมีอะไรเข้ามา มีชีวิตที่ดีหรือทุกๆ อย่าง หญิงก็ต้องให้ตัวหญิงกลับไปอยู่จุดเดิมหรือกลับไปในจุดที่ภาพเดิมๆ อีกทำไม

 ตอนนี้หญิงก็ยังไม่รู้ว่าเพราะอะไร?

        หญิง อภิสรา : ไม่รู้ไม่ทราบ เค้าน่าจะเข้าใจผิด หรือเรื่องอะไร แต่ที่งงคือเค้าหาว่าหญิงปากดี หาว่าเค้าแก้ผ้าขายตัวแก้ผ้าเพื่ออยากดัง

 แล้วเราไปว่าเขาจริงไหม?

        หญิง อภิสรา : ก็มีคนมาถาม หญิงก็ไม่ได้พูด หญิงก็บอกว่า เห็นข่าวก็คงเป็นไปตามข่าวมั้ง ไม่รู้เหมือนกันไม่ได้สนิทกับเค้าขนาดนั้น จะไปรู้เหรอ ซึ่งน้องเค้าอาจจะฟังไม่เข้าใจหรือเข้าใจผิดหรือเปล่าก็ไม่รู้

 แต่เราไม่เคยพูดอะไรถึงเค้าเลยใช่ไหม?

        หญิง อภิสรา : จะไปพูดถึงทำไม ไม่ได้สนิทอะไร ถ้าพูดถึงจุ๊บแบบนี้ให้ฟังก็ว่าไปอย่าง ตัวน้องเค้าหญิงไม่ได้สนิท คือเม้าท์มันก็เป็นเรื่องปกติที่คนเค้าเม้าท์ๆ อยู่แล้ว ฟิวส์อาจจะแบบภาษาเพื่อนๆ ในกลุ่ม แต่คือถ้าจะแบบไปว่าเค้ากับใครก็ไม่เคย

 อนาคตสามารถร่วมงานกันได้ไหม?

        หญิง อภิสรา : คือตัวหญิงเองนะพี่ ไม่มีปัญหากับใครหรอก คืองานก็คืองาน ทำงานร่วมกันได้มันมัน ก็ทำงานได้คนเราอยู่ในวงการเดียวกัน อะไรที่เอื้อกันได้ก็เอื้อ ทำงานร่วมกันจบงานก็คือจบงาน

 

หญิง อภิสรา - จุ๊บ สมชาย



 ถามจุ๊บว่าโกรธไหม

        หญิง อภิสรา : มันโกรธไม่ได้ เพราะว่าเราไม่รู้ว่าใครเป็นคนทำ เราไม่รู้ว่าเค้าเป็นคนทำรึเปล่า แต่เวลาเจอกันก็ทักกันเหมือนเดิม แต่ว่าก็คงมีบ้างนิดหน่อยที่แอบคิดเล็กๆ แต่ถามว่าร่วมงานกันได้ไหม ร่วมงานกันได้เหมือนเดิม

 หญิงอยากให้มันจบยังไง อยากให้เค้ามาขอโทษไหม หรือว่ายังไง?

        หญิง อภิสรา : คือถ้าการที่จะขอโทษก็น่าจะออกมาขอโทษนานแล้ว เพราะเราไม่ได้ผิด อยากให้เค้ามาขอโทษ หญิงก็ไม่เข้าใจให้เวลามันผ่านมานานเพื่ออะไร แต่ถามว่าถ้าเค้าจะมาขอโทษเรารับคำขอโทษเค้าไหม คือเราก็รับอยู่แล้ว เพราะเราอายุมากกว่า เป็นพี่กว่า แล้วเวลาก็ผ่านมานานแล้ว หญิงก็แบบถ้าเค้าขอโทษก็โอเค แต่อยากให้เค้าแสดงความรับผิดชอบอะไรบ้าง ไม่ใช่ให้เรื่องมันเป็นแบบนี้ทุกวันนี้ ตั้งแต่วันที่เกิดเหตุมีภาพหลุดออกมา ทุกวันนี้คนที่โดนมากที่สุดคือหญิง แล้วก็คนรอบข้างของหญิงด้วย ฉะนั้นอยากให้เรื่องนี้จบลงด้วยดี สงสารหญิงเหอะอยากให้จบด้วยดี

 ทำไมไม่พาแจ็คมาเปิดใจกันคราวเดียวไปเลย

        หญิง อภิสรา : คือมันเป็นเรื่องของเค้า เท่าที่คุยกับเค้า เค้างง เพราะว่าทำไมถึงมีเรื่องจุ๊บเข้ามาเกี่ยวอะไร หญิงก็ไม่สามารถตอบแทนแจ็คได้ คิดอะไรยังไง คือบางทีถึงเค้าคบเรารู้จัก เค้าอาจจะไม่บอกเราหมดก็ได้ อย่างหญิงเป็นคนมีอะไรก็เปิดเผย มีอะไรก็พูด บางทีสิ่งที่หญิงพูดมากเกินไปก็กลับมาทำร้ายตัวหญิงเอง

 น้อยใจไหม ที่เค้าไม่ออกมาปกป้องเรา?

        หญิง อภิสรา : คือถามว่าน้อยใจไหม มันไม่ได้เกี่ยวกับน้อยใจหรือไม่น้อยใจ คือแบบหนูจะพูดยังไงดี หญิงก็คุยอยู่แล้วจะไปบังคับเค้า เธอออกมาพูดปกป้องฉันหน่อยสิ มันก็ไม่ได้ เพราะโดยตัวใครหญิงก็ไปบังคับเค้าไม่ได้ ก็ยังดูแลซึ่งกันและกัน ก็ยังให้กำลังใจกันอยู่เหมือนเดิม

 แล้วจุ๊บล่ะทำไมมีข่าวเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย

        จุ๊บ : ก็งงครับ ตอนแรกรู้ข่าวเมื่อสองวันที่แล้ว มีรายการหนึ่งโทรมาสัมภาษณ์สด ผมก็นึกว่าสัมภาษณ์เรื่องโดนจับ แต่พอเค้าถามว่าเป็นยังไงบ้างคดีที่หญิงตบกับน้องคนนั้นเพื่อแย่งจุ๊บ มีคลิปวีดีโอด้วย จุ๊บก็งงมาก คือหญิงก็เป็นเพื่อนน้อง คนนั้นก็เป็นรุ่นน้องในกลุ่มด้วย ก็เลยไม่น่าจะเกี่ยวข้องเลยน่าจะเป็นการเขียนข่าว หรือสื่อกันไม่เข้าใจมากกว่า ผมก็อึ้ง! ไปเหมือนกัน เพราะไม่ได้ดังอะไรขนาดที่จะเป็นกระแสได้

 แล้วสนิทกับขวัญไหม?

        จุ๊บ : ในประมาณหนึ่ง เพราะเมื่อก่อนก็อยู่กลุ่มเดียวกันกับน้องๆ กลุ่มหนึ่ง ก็ไปเที่ยวไปกินข้าวกัน

 แต่ไม่ได้เป็นคนสนิทคนรู้ใจใช่ไหม?

        จุ๊บ : ใช่ครับล้านเปอร์เซ็นต์ ไม่ใช่คนที่เราคิดจะคบเลย





ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิง อภิสรา ปล่อยโฮ ปัดตบ ขวัญ พรพิมล แย่ง จุ๊บ อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2552 เวลา 17:17:35 65,750 อ่าน
TOP