x close

เจน โต้ไม่ใช่เลสเบี้ยน แทงกั๊ก ป้อง-ณวัฒน์ ตามจีบ

เจน เจนสุดา



เจน โต้ไม่ใช่เลสเบี้ยน แทงกั๊ก ป้อง ตามจีบ (สยามดารา)
          
          หลังจากที่ภาพหลุดจุ๊บปากกันดูดดื่มระหว่างสาวสวยคนหนึ่งกับวีเจสาวคนสวย ''เจน'' เจนสุดา ปานโต งานนี้ทำให้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันกระหึ่มเลยทีเดียวว่า วีเจสาวคงเข็ดความรักกับหนุ่มทั้งแท่ง แล้วเปลี่ยนแนวไปเข้าร่วมบรรเลงเพลงในวงดนตรีไทยเสียแล้ว 

          และล่าสุดผู้สื่อข่าวจากสยามดาราได้มีโอกาสได้เจอกับสาวเจนในงานแถลงข่าว ''งานวันสิ่งแวดล้อมโลก'' ที่กรมส่งเสริมคุณภาพและสิ่งแวดล้อม เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2552 จึงไม่รีรอให้เสียเวลารีบตรงเข้าไปถามสอบถึงที่มาของภาพสวีตดังกล่าวทันที
  
          เจน : ก็ไม่มีอะไรหรอกคะ เป็นพี่ที่สนิทกัน เป็นเพื่อนซี้แต่เป็นรุ่นพี่ค่ะ แล้วมันก็เบื่อไม่มีอะไรทำ (หัวเราะ) คือพี่เค้าเข้ามาจูบก่อน แล้วพอดีมีกล้องของเพื่อนของพี่เค้า เค้าคงแกล้งกันไปแกล้งกันมาก็เหมือนเลยตามเลยค่ะ สนุกๆ เพื่อนเค้ายุอะไรเงี้ยก็อายเหมือนกันนะ คือมันเล่นๆ กันเฉยๆ ไม่มีอะไรที่มันจริงจังหรือซีเรียสค่ะ เจนเห็นภาพแล้วนะ ก็มีคนโทร.มาแซวก่อนที่จะลงข่าว ก็แบบผู้หญิงคนนั้นเป็นใคร ทำไมทำจริงทำจังขนาดนี้ เจนยังโทร.ไปแซวพี่เค้าเลยว่าดูดิพี่เสียหายหมดเลย 
  
          เจน : คือมันเป็นในงานปาร์ตี้ค่ะ ก็มีพอลล่า ไปด้วย วันนั้นเท่าที่จำได้ก็ไม่ได้ดื่มจนมึนนะคะมีสติดีทุกอย่าง แต่คือต้องที่ถ่ายรูปกันก็ไม่ได้คิดอะไรไง คิดว่าเออๆ ช่างมันเลยตามเลยสนุกๆค่ะ เจนยืนยันตรงนี้เลยนะคะว่าสเปกยังเหมือนเดิม ภาพที่หลุดออกมาตรงนี้ก็ไม่ได้ซีเรียสนะคะ เพราะมันเป็นภาพที่อยู่ในเฟซบุ๊คอยู่แล้ว จริงๆ เราก็ไม่ได้เป็นคนโพสต์ มันเป็นกล้องของคนอื่น เราก็จะไปดึงออกมาก็ไม่ได้ ไม่ใช่กล้องเราไง
  
          เจน : แต่เจนก็คิดว่ามันไม่ได้เป็นอะไรที่เสียหายมากมาย แล้วเราก็เป็นเพื่อนที่รู้จักกันด้วยไง คือผู้หญิงกับผู้หญิงมันก็น่ารักๆ โอเชช่างมันให้ผ่านๆ ไปบ้าง คือเจนก็ไม่รู้จะพูดยังไงจะขอโทษดีไหม คือเราก็ไม่ได้ทำอะไรผิดนะ ก็ปล่อยผ่านไปบ้างก็แล้วกัน บางทีเราก็มีอารมณ์แบบอย่างสนุกบ้างอะไรบ้าง แล้วพี่คนนั้นเค้าก็เป็นสาวจริงๆ เค้ามีแฟนค่ะ
  
          จากนั้นผู้สื่อข่าวกระเซาะถามต่อไปอีกว่ามีตาดีเห็นสาวเจนแอบควงกับพระเอกหุ่นสมาร์ท ''ป้อง'' ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ไปทานข้าวกุ๊กกิ๊กกันที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ย่านลาดพร้าว งานนี้เจ้าตัวถึงกลับรีบออกตัวแบบแบ่งรับแบ่งสู้ทันทีว่าไม่มีอะไรในก่อไผ่ ถ้าอยากรู้อะไรที่มากกว่านี้ให้ไปถามตัวป้องเอง...
  
          เจน : ก็ไม่มีอะไรคะ รู้จักกันเฉยๆ ไปกินข้าวธรรมดาค่ะ แล้วก็รู้จักกันมาตั้งนานแล้วแหละ ถ้าอยากรู้อะไรไปถามพี่ป้องแล้วกัน เจนไม่พูดดีกว่า คือเจนก็ไม่ได้ไปทานข้าวด้วยกันบ่อยเท่าไรนะคะ ก็ตามโอกาส ถ้าถามว่าเค้าเข้ามาจีบไหม ตรงนี้เจนบอกได้เลยว่าตัวเจนเองก็ไม่ได้ปิดตัวอะไร ไม่ว่าจะเป็นพี่ป้องหรือใคร คือใครก็ได้ที่ชอบกัน ที่จูนเข้าหากันได้ มีเพื่อนคุยกันไปก็ดีมันจะได้ไม่เหงา คุยกับพี่ป้องก็ดีค่ะ เรื่อยๆ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจน โต้ไม่ใช่เลสเบี้ยน แทงกั๊ก ป้อง-ณวัฒน์ ตามจีบ อัปเดตล่าสุด 2 มิถุนายน 2552 เวลา 14:49:19 9,950 อ่าน
TOP