x close

UP ปู่ซ่าบ้าพลัง แรง !!! เปิดตัวอันดับ 1

UP

UP

UP

UP

UP

UP

UP



"UP ปู่ซ่าบ้าพลัง" แรง! หนัง 3 มิติเรื่องแรกที่เปิดตัวสูงสุดในประวัติศาสตร์ เมืองไทยได้ดูที่แรกในเอเชีย (ดิสนีย์-พิกซ่าร์ แอนิเมชั่น สตูดิโอ)

          สร้างปรากฎการณ์กันอีกครั้งกับแอนิเมชั่น สตูดิโอระดับโลกอย่าง วอลท์ ดิสนีย์ - พิกซาร์  ที่เปิดตัวหนังใหม่ทีไรต้องขึ้นอันดับหนึ่งทุกครั้งไป  ไม่เว้นแม้แต่แอนิเมชั่นเรื่องล่าสุด  "UP ปู่ซ่าบ้าพลัง" แอนิเมชั่นเรื่องที่ 10 ที่สร้างสถิติ   เปิดตัวขึ้นอันดับ 1 สหรัฐอเมริกาเป็นครั้งที่ 10 ติดต่อกันให้กับดิสนีย์ พิกซาร์ และยังเป็น ภาพยนตร์ 3 มิติเรื่องแรกที่ทำรายได้เปิดตัวสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ อีกด้วย รายได้เปิดตัวสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 68.2 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ ถือว่าเป็นรายได้เปิดตัวสูงสุดอันดับที่ 3 ของพิกซาร์ รองจาก The Incredible และ Finding Nemo

          นอกเหนือจากรายได้แล้ว กระแสตอบรับจาก นักวิจารณ์, สื่อมวลชน, และผู้ชม ที่มีโอกาสได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ในรูปแบบ 3 มิติจากงานเทศกาลภาพยนตร์ เมืองคานส์ และในรอบฉายปกติในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในอเมริกา ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นหนังแอนิเมชั่นที่ยอดเยี่ยมทั้งเนื้อเรื่องที่มีทั้งความซาบซึ้งกินใจกับความรักของคุณปู่คาร์ล, ความทะเล้นซุกชนปนน่ารำคาญของ รัสเซล ลูกเสือนักสำรวจตัวน้อย และความสนุกสนานของฉากแอ็กชั่นผจญภัยที่น่าตื่นเต้น รวมถึงเทคโนโลยี 3 มิติกับความคิดสร้างสรรค์อันไร้ขีดจำกัดของทีมงาน พิกซาร์ ที่มาเติมเต็มให้แอนิเมชั่นเรื่องนี้สมบูรณ์กว่าหนัง 3 มิติทุกเรื่องที่ผ่านมา และยังพิสูจน์ให้เห็นว่าแอนิเมชั่นของพิกซาร์คือแอนิเมชั่นที่สามารถดูได้ทุกเพศทุกวัย ไม่ใช่การ์ตูนสำหรับเด็กอย่างเดียว

          สำหรับเมืองไทย วอล์ท ดิสนีย์ สตูดิโอส์ โมชั่น พิคเจอร์ส, ประเทศไทย จะเปิดตัวแอนเมชั่นเรื่องนี้ในวันที่ 11 มิถุนายน ที่จะถึงนี้   ซึ่งถือว่าเป็นประเทศแรกในเอเชียที่เปิดตัวแอนิเมชั่นเรื่องนี้ ทั้งในระบบปกติ และในระบบดิสนีย์ ดิจิตอล 3 มิติ สำหรับผู้ที่อยากสัมผัสประสบการณ์ 3 มิติ ในแบบบดิสนีย์ พิกซาร์ สามารถเข้าชมได้ที่ดรงภาพยนตร์ดังต่อไปนี้    พารากอน ซีนีเพล็กซ์, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน, บางกะปิ, ปิ่นเกล้า, สุขุมวิท, และรังสิต, และในเครือ เอส.เอฟ ที่ เอส. เอฟ. เวิร์ล (เซ็นทรัล เวิร์ล), ลาดพร้าว, แจ้งวัฒนะ, มาบุญครอง และ เดอะมอลล์บางกะปิ

          "UP ปู่ซ่าบ้าพลัง" แอนิเมชั่นเรื่องที่ 10 จากวอลท์ ดิสนีย์ พิกซาร์ ผู้สร้าง Finding Nemo, Ratatouille, และ Wall-E กำกับโดย พีท ด็อกเตอร์ ผู้กำกับ Monster Inc. แอนิเมชั่นแห่งปีที่ทุกคนไม่ควรพลาด ร่วมผจญภัยข้ามขอบฟ้าไปกับคู่หู คู่ซ่าต่างวัย คู่ล่าสุดจาก ดิสนีย์ พิกซาร์ คาร์ล และรัสเซล พบกับมิตรภาพ ความรัก ไปจนถึงความตื่นเต้นระทึกใจ และความฮาสุดป่วนของทั้งคู่ได้ 11 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ (ทั้งในระบบปกติและในระบบดิสนีย์ ดิจิตอล 3 มิติ) เท่านั้น



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
UP ปู่ซ่าบ้าพลัง แรง !!! เปิดตัวอันดับ 1 อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2552 เวลา 15:23:34 24,570 อ่าน
TOP