x close

หม่ำ โชว์พลังเสียง ประกอบหนัง วงษ์คำเหลา

วงษ์คำเหลา

วงษ์คำเหลา

วงษ์คำเหลา



"หม่ำ" ทุ่มสุดตัวดึงโปรดิวเซอร์ "สวีทนุช" ทำเพลง "เฝ้าคอยเฝ้าหวัง" ประกอบหนัง "วงษ์คำเหลา"  (สหมงคลฟิล์ม)

          เป็นหนังเรื่องล่าสุดที่ผู้กำกับยอดฝีมืออย่าง หม่ำ จ๊กมก พิถีพิถันสร้างสรรค์อย่างเต็มที่ ให้สมกับความเป็นหนังรักที่สุดแสนจะไฮโซเรื่อง วงษ์คำเหลา ไม่ว่าจะเป็นทั้งบรรดานักแสดงที่คัดสรรมาสร้างความฮาอย่างเต็มที่ หรือ โลเกชั่นที่สุดแสนจะอลังการ โดยไม่เว้นแต่เพลงประกอบภาพยนตร์ วงษ์คำเหลา ที่ผู้กำกับอย่างหม่ำ จ๊กมก ทุ่มสุดตัวดึงโปรดิวเซอร์ฝีมือดีอย่าง บรรณ สุวรรณโณชิน ที่เคยฝากผลงานโปรดิวเซอร์ให้แก่ สวีทนุช จนดังทะลุเพดานชาร์ตเพลงตามคลื่นวิทยุมาแล้วมากมาย

          คราวนี้ผู้กำกับ หม่ำ  จ๊กมก ได้หยิบเพลง เฝ้าคอยเฝ้าหวัง มาทำใหม่ในสไตล์คลาสสิคผสมลูกกรุง โดยได้รับการดูแลที่สุดแสนจะประณีตละเมียดละไม ตามมาตฐานของโปรดิวเซอร์อย่าง บรรณ เพื่อให้ผู้ชมได้อินไปกับฉากโรแมนติก หวานๆ ในแบบฉบับเฉพาะตัวของผู้กำกับอารมณ์ดีอย่างเต็มที่ โดยผู้กำกับอย่าง หม่ำ จ๊กมก เผยว่า

หม่ำ จ๊กมก

หม่ำ จ๊กมก



          "สำหรับเพลง เฝ้าคอยเฝ้าหวัง ผมก็ได้คุณบรรณ สุวรรณโณชิน ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์ที่ทำเพลงให้สวีทนุชมาช่วยดูแลในเรื่องของดนตรีและก็ซาวด์สกอร์ให้ โดยดนตรีจะออกแนวคลาสสิคผสมลูกกรุงหน่อยๆ ซึ่งผมว่าเขาก็ทำได้ประณีตและละเอียดตามมาตรฐานของเขาเลยนะ โดยเพลงนี้จะอยู่ในฉากที่ท่านชายเพชราวุธเล่นเปียโนแล้วก็ร้องเพลง เฝ้าคอยเฝ้าหวัง เพื่อบอกความในใจว่าตัวเองนั้นแอบชอบนางเอกอย่างพิรมนอยู่ ซึ่งเป็นซีนที่ค่อนข้างโรแมนติกผสมกับความฮานิดๆตามสไตล์ของผมเลย โดยที่เลือกเพลงนี้เพราะเนื้อหาของเพลงมันเกี่ยวกับการแอบรักแต่ว่าเราไม่กล้าบอก ซึ่งก็ตรงกับเรื่องราวในหนังพอดี แล้วเพลงนี้ก็เป็นเพลงที่ผมชอบมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว ซึ่งการร้องก็ไม่ยากเท่าไร ยังไงผมก็ขอฝากเพลงนี้ด้วยครับ เฝ้าคอยเฝ้าหวัง เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องวงษ์คำเหลา 1 กรกฎาคม นี้ทุกโรงภาพยนตร์แน่นอนครับ"

          สำหรับแฟนๆ ของหม่ำ จ๊กมก ก็สามารถฟังเพลง เฝ้าคอยเฝ้าหวัง ได้ตามคลื่นวิทยุ แล้ววันที่ 1 กรกฎาคม ก็ไปฮากันให้เต็มที่อารมณ์ดีกันทั้งวันกับภาพยนตร์รักไฮโซสุดฮา วงษ์คำเหลา ทุกโรงภาพยนตร์


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หม่ำ โชว์พลังเสียง ประกอบหนัง วงษ์คำเหลา อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2552 เวลา 12:29:59 19,205 อ่าน
TOP