x close

Za Wonder Shaper For Face & Body

 

 


         เพียงแค่สัมผัส รู้สึกได้ถึงผิวที่กระชับขึ้น ด้วย 2 ผลิตภัณฑ์กระชับผิวหน้า และผิวกาย Za Wonder Shaper For Face & Za Wonder Shaper Body

         Za ผลิตภัณฑ์สำหรับสาวเอเชีย ภายใต้การคิดค้นและพัฒนาคุณภาพ โดยศูนย์วิจัยชิเซโด้ ประเทศญี่ปุ่น แนะนำ 2 ผลิตภัณฑ์ เพื่อผิวหน้าและผิวกาย ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ว่า “เพียงแค่สัมผัส รู้สึกได้ถึงผิวที่กระชับขึ้น” ด้วยคุณค่าของเนื้อเอสเซ็นส์ที่สกัดจากธรรมชาติที่แท้จริง ส่งผลลัพธ์ให้การบำรุงผิวหน้า และผิวกาย แลดูกระชับขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์ใจ เพื่อการดูแลใบหน้าที่เข้าถึงผิวกระชับขึ้น กับ ซีเอ วันเดอร์ เชพเปอร์ ฟอร์ เฟส Za Wonder Shaper For Face ราคา 360 บาท เอสเซ็นส์กระชับผิวหน้า ที่มากด้วยคุณค่าการบำรุงจากส่วนผสมพืชพรรณธรรมชาติ  พร้อม Power F Complex ส่วนผสมหลักที่คิดค้นขึ้นมาเฉพาะเพื่อผิวหน้า มอบสัมผัสถึงผิวตึงกระชับ เนียนนุ่มชุ่มชื้น เนื้อเอสเซ็นส์ซึมซาบเร็ว ส่งกลิ่นหอมอ่อนๆ จากธรรมชาติในขณะที่ทา ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและสดชื่นทุกครั้งที่บำรุง และอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์สำหรับผิวกาย เพื่อรูปร่างที่ปรารถนา กับ ซีเอ วันเดอร์ เชพเปอร์ บอดี้ เชพปิ้ง เอสเซ็นส์ Za Wonder Shaper Body Shaping Essence ราคา 340 บาท เอสเซ็นส์กระชับผิวกาย ดูแลพิเศษสำหรับผิวเฉพาะส่วน  เนื้อสัมผัสเอสเซ็นส์บางเบา เย็นสบาย จากคุณค่าการบำรุงของส่วนผสมธรรมชาติทั้ง 4 มอบความชุ่มชื้น และผลลัพธ์ผิวกายแลดูเนียนเรียบ สัมผัสได้ถึงผิว และรูปร่างที่กระชับขึ้น 
         
         ทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์ เพื่อผิวหน้าและผิวกายที่กระชับขึ้นจาก Za มีวางจำหน่ายแล้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่เคาน์เตอร์ Za ทั่วประเทศ



รายละเอียดผลิตภัณฑ์ Za Wonder Shaper For Face

          Za Wonder Shaper For Face  (ซีเอ วันเดอร์ เชพเปอร์ ฟอร์ เฟส) เอสเซ็นส์กระชับผิวหน้า พร้อมคุณค่าการบำรุง ราคา 360 บาท

          "ซีเอ วันเดอร์ เชพเปอร์ ฟอร์ เฟส" เอสเซ็นส์กระชับผิวหน้า พร้อมคุณค่าการบำรุง อีกหนึ่งทางเลือกของการดูแลผิวหน้าเป็นพิเศษ ด้วยส่วนผสมหลักที่สกัดจากธรรมชาติ Caffeine Fennel ,Horse Chestnut ,Houttuynia Cordata เข้าดูแลผิวให้กระชับขึ้นอย่างอ่อนโยน พร้อมทั้งคุณค่าการบำรุงด้วยส่วนผสมพิเศษเฉพาะผิวหน้า "Power F Complex" มอบผลลัพธ์ผิวที่เรียบเนียน และนุ่มนวล เมื่อเนื้อเอสเซนส์สัมผัสลงบนผิว ให้ความรู้สึกสบาย และผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ จากธรรมชาติทุกครั้งที่ทา เนื้อเอสเซ็นส์สีเขียวอ่อนใส บรรจุอยู่ในกระปุกแก้วทรงกลม แบบฝาหมุน ขนาดพอดีกับการพกไปทุกที่ ที่ต้องการบำรุง

วิธีใช้ : 

          Za Wonder Shaper For Face ควรใช้บำรุงเป็นประจำเช้า-เย็นทุกวัน เพื่อผลลัพธ์แห่งผิวที่กระชับขึ้น 

          1. หลังจากขั้นตอนการปรับสภาพผิวหน้าด้วยมอยส์เจอร์ ในเวลาเช้าละเย็นของทุกวัน แตะเนื้อเอสเซ็นส์ในปริมาณเท่า 2 เม็ดไข่มุก แล้วเกลี่ยให้ทั่วผิวหน้าในลักษณะทาขึ้น 

          2. เพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น ควรเน้นทาบริเวณคางและแก้ม โดยทาในลักษณะกดเบาๆ โดยลูบตั้งแต่คางขึ้นมาถึงแก้ม  หลังจากรับการบำรุง จะทำให้รู้สึกถึงผิวหน้าที่กระชับขึ้น

          Za ขอแนะนำวิธีบริหารใบหน้า ที่จะช่วยเสริมประสิทธิภาพของ Za Wonder Shaper For Face ให้ได้ผลลัพธ์ที่รวดเร็วขึ้น ในการบริหารหน้าทั้ง 5 ท่านี้ จะช่วยให้กล้ามเนื้อ ตั้งแต่บริเวณใต้หู จนถึงมุมปาก (บริเวณแก้ม) แข็งแรงขึ้น และช่วยให้ใบหน้าแลดูกระชับได้ดั่งใจ และวิธีนี้คุณยังนำไปบริหารได้ทุกที่ ทุกเวลาที่ต้องการ (*ควรทำตั้งแต่ท่าที่ 1-5 เป็นจำนวน 3 ครั้งทุกวัน) 



อีกหนึ่งเคล็ดลับ..ของผิวหน้าที่กระชับขึ้น!

          Za ขอแนะนำวิธีบริหารใบหน้า ที่จะช่วยเสริมประสิทธิภาพของ Za Wonder Shaper For Face ให้ได้ผลลัพธ์ที่รวดเร็วขึ้น ในการบริหารหน้าทั้ง 5 ท่านี้ จะช่วยให้กล้ามเนื้อ ตั้งแต่บริเวณใต้หู จนถึงมุมปาก (บริเวณแก้ม) แข็งแรงขึ้น และช่วยให้ใบหน้าแลดูกระชับได้ดั่งใจ และวิธีนี้คุณยังนำไปบริหารได้ทุกที่ ทุกเวลาที่ต้องการ (*ควรทำตั้งแต่ท่าที่ 1-5 เป็นจำนวน 3 ครั้งทุกวัน) 


รายละเอียดผลิตภัณฑ์ Za Wonder Body Shaping Essence 

          Za Wonder Shaper Body Shaping Essence  (ซีเอ วันเดอร์ เชพเปอร์ บอดี้ เชพปิ้ง เอสเซ็นส์) เอสเซ็นส์กระชับผิวกาย ดูแลพิเศษสำหรับผิวเฉพาะส่วน ราคา 340 บาท



          **สูตรสำหรับกลางวันและกลางคืนในขวดเดียว**

          "ซีเอ วันเดอร์ เชพเปอร์ บอดี้ เชพปิ้ง เอสเซ็นส์" เอสเซ็นส์กระชับผิวกาย ดูแลพิเศษสำหรับผิวที่ไม่สม่ำเสมอ เนื่องจากส่วนเกินที่เพิ่มขึ้นของแต่ละส่วนในร่างกาย "เพียงแค่ทา ไม่ต้องนวด" จะให้ผลลัพธ์อย่างน่าอัศจรรย์ใจ กับ 3 ประสิทธิภาพการทำงานดูแลผิวให้กระชับ ด้วยการผสมผสานคุณค่าการบำรุงจาก 4 ส่วนผสมธรรมชาติ Caffeine ,Capsicum และ Fennel ช่วยให้ผิวแลดูกระชับขึ้น และส่วนผสมของการบำรุงจาก Hore Chestnut  ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน เอสเซ็นส์เนื้อสีเขียวอ่อน เมื่อสัมผัสลงสู่ผิว จะซึมซาบได้อย่างอย่างรวดเร็ว ให้ผิวรู้สึกเย็นสบายไปพร้อมๆ กับกลิ่นหอมสดชื่นทุกครั้งที่ทา อยู่ในขวดทรงสูงแบบฝาเปิด สะดวกต่อการใช้

วิธีใช้ : 

          เพื่อให้ได้ประสิทธิผลที่ดี ควรใช้หลังจากการอาบน้ำเสร็จทันที เพราะเป็นช่วงที่รูขุมขนเปิด เนื้อเอสเซนส์จะซึมซาบเข้าบำรุงได้เต็มที่

          1 เทเอสเซ็นส์ในปริมาณที่พอเหมาะ ทาในบริเวณที่ต้องการกระชับเป็นพิเศษ เช่น  หน้าท้อง สะโพก ต้นแขน โดยใช่ฝ่ามือทั้ง 2 ข้าง 

          2 เพื่อให้ได้ผลที่ดียิ่งขึ้น ควรกดเบาๆ ทุกครั้งที่ทา และกดจุดตามข้อพับในร่างกาย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของเอสเซ็นส์ให้ทำงานได้เต็มที่

          พบกับความอัศจรรย์ ของ 2 ผลิตภัณฑ์เพื่อกระชับผิวหน้า และผิวกายได้ดั่งใจ กับ Za Wonder Shaper For Face & Za Wonder Shaper Body Shaping Essence ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ Za ทั่วประเทศ

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Za Wonder Shaper For Face & Body อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2552 เวลา 16:38:11 6,013 อ่าน
TOP