x close

พ่อเฒ่าวัย 71 แจ้งจับอดีตการ์ด พธม. ข่มขืน

กุญแจมือ



พ่อเฒ่าวัย 71 แจ้งจับอดีตการ์ดพธม.ข่มขืน เจอแจ้งความกลับอ้างสมยอม เผยตุ๋ยชายแก่มาแล้วหลายราย (มติชนรายวัน)

          ตำรวจเมืองตรังแถลงจับนักรบศรีวิชัยหนุ่มใหญ่ อดีตการ์ดพันธมิตรฯ ข่มขืนพ่อเฒ่าวัย 71 ปี หลังตั้งวงก๊งเหล้าด้วยกัน แล้วเกิดอารมณ์ จึงร่วมเพศทางทวารหนัก เจ้าตัวอ้างสมยอมทั้งคู่ ไม่ได้บังคับฝืนใจ เตรียมแจ้งความกลับเช่นกัน สารวัตรเจ้าของคดีเผยผู้ต้องหาเคยตุ๋ยชายแก่มาแล้วหลายราย

          ที่ห้องประชุม ศปก.สภ.เมืองตรัง  เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 11 มิถุนายน  พ.ต.ท.เธียร บาลทิพย์  รองผกก.สส.สภ.เมืองตรัง พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.เมืองตรัง ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัว นาย ผ. (นามสมมุติ) นักรบศรีวิชัย อดีตการ์ดพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ผู้ต้องหาชายข่มขืนชายด้วยกัน

          โดยนายดวง (นามสมมุติ) ชายวัย 71 ปี  ผู้เสียหาย ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ถูกนาย ผ. ใช้กำลังข่มขืนทางทวารหนัก  ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัว นาย ผ. มาสอบปากคำ โดย นาย ผ. ให้การรับสารภาพว่า ในวันเกิดเหตุ นายดวงได้ไปยังบ้านของตน ก่อนที่จะตั้งวงดื่มกินเหล้า หลังจากดื่มไปได้สักพัก ตนและนายดวงก็เกิดอารมณ์ทางเพศ  จึงได้ใช้ปากสำเร็จความใคร่ให้กับนายดวง ก่อนที่ทั้งสองจะร่วมเพศกันทางทวารหนัก แต่เป็นไปด้วยความสมยอมทั้งสองฝ่าย และตนก็ไม่ได้บังคับฝืนใจนายดวง อย่างที่โดนนายดวงกล่าวหาแต่อย่างใด ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหากระทำความผิดในฐานข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยใช้กำลังประทุษร้าย หรือโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

          ในขณะที่  พ.ต.ท.หญิง อมรรัตน์  สุทธิเกิด  สารวัตรเจ้าของคดี กล่าวว่า  คดีดังกล่าวผู้เสียหายแจ้งว่า ผู้ต้องหารายนี้ได้กระทำชำเราชายสูงอายุมาแล้วหลายราย แต่ไม่มีใครกล้าแจ้งความ  และบางส่วนผู้เสียหายก็เสียชีวิตไปแล้ว และหลังจากที่มีการแถลงข่าวเสร็จ ผู้ต้องหาก็เตรียมแจ้งความกลับนายดวงเช่นกันในข้อหากระทำชำเรา



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวกับข้อมูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเฒ่าวัย 71 แจ้งจับอดีตการ์ด พธม. ข่มขืน อัปเดตล่าสุด 12 มิถุนายน 2552 เวลา 14:18:05 42,978 อ่าน
TOP