x close

จับโจรปล้นชิงรถแท็กซี่ - แทงคนขับสาหัส


สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

          เมื่อวานนี้ (22 มิถุนายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คลองตัน ได้รับแจ้งเหตุชายวัยรุ่น 3 คน ปล้นและทำร้ายคนขับรถแท็กซี่ ก่อนชิงรถแท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้า สีชมพู เลขทะเบียน ทว 415 กรุงเทพฯ บริเวณปากซอย ถนนพัฒนาการ 32 เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ หลบหนีไปถนนรามคำแหง จึงแจ้งวิทยุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ใกล้เคียงช่วยสกัดจับ โดยคนขับแท็กซี่ที่ได้รับบาดเจ็บ ชื่อนายศักดิ์ดา ทองมาลี อายุ 33 ปี

          ต่อมาสายตรวจปราบปราม สน.วังทองหลาง สามารถจับผู้ต้องหาได้ 1 คน คือนายอาณัต ไวสิงห์ อายุ 18 ปี  พร้อมรถแท็กซี่ของกลางที่ถูกปล้นมา ได้บริเวณที่จอดรถ เอ็ม พี อพาร์ตเม้นท์ กลางซอยรามคำแหง 65 (ซอยมหาดไทย) ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 ราย ปีนกำแพงด้านหลัง เอ็ม พี อพาร์ตเม้นท์ หลบหนีไปได้

          จากการสอบสวน นายอาณัต อ้างว่า พักอยู่บ้านพักย่านทุ่งครุ 62 แขวงบางมด เขตทุ่งครุ ส่วนเพื่อนชื่อ นายลิ้น ไม่ทราบนามสกุล อายุ 19 ปี รู้จักกันที่โรงเรียนสอนภาษาอาหรับ และภาษายาวี ย่านพัฒนาการ แต่อีกคนไม่ทราบชื่อเป็นเพื่อนของนายลิ้น ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนนั่งเล่นอยู่หน้ามหาวิทยาลัยรามคำแหง เพื่อนทั้งสองคนได้เรียกแท็กซี่เพื่อกลับไปนอนในหอพัก ที่โรงเรียนสอนภาษาย่านพัฒนาการ โดยนายลิ้นนั่งด้านหลังเบาะหลังกับตน ส่วนเพื่อนนายลิ้นนั่งเบาะหน้าข้างคนขับ

          "เมื่อรถแท็กซี่ขับไปถึงถนนพัฒนาการซอย 32 เพื่อนนายลิ้นชักมีดออกมาแทงที่ด้านหลังคนขับแท็กซี่ ก่อนไล่คนขับแท็กซี่ลงรถ ซึ่งผมก็ไม่รู้มาก่อนว่าจะก่อเหตุปล้นแท็กซี่ ก่อนที่เพื่อนนายลิ้นจะปีนข้ามเบาะไปนั่งที่คนขับ และขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ไปตามถนนรามคำแหง เมื่อเห็นด่านตำรวจปากซอยมหาดไทย เพื่อนนายลิ้นจึงหักหลบหนีไปในซอยดังกล่าว ก่อนมาถูกจับได้ ส่วนผมไม่ได้ร่วมก่อเหตุเลยไม่หนี" นายอาณัต กล่าว

          ขณะที่ ร.ต.อ.จีรพัภร พฤฑาฒิกุล รอง สวป สน.วังทองหลาง เผยว่า เบื้องต้นควบคุมตัวนายอาณัต หนึ่งในผู้ต้องหาที่จับกุมได้ ส่ง ร.ต.ท.ประเสริฐ จันทร์อักษร พงส.(สบ1) สน.คลองตัน ไปดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์ และทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 คนที่หลบหนี ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่ใกล้เคียงออกจับกุมแล้ว


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับโจรปล้นชิงรถแท็กซี่ - แทงคนขับสาหัส อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2552 เวลา 16:36:34 7,249 อ่าน
TOP