x close

ปาน รับนิสัยเสียทำรักพัง

ปาน ธนพร


"ปาน" รับนิสัยเสียทำรักพัง เผยยินดีหากฝ่ายชายมีรักใหม่ (ดาราเดลี่)

          ประกาศตัวเป็นโสดแล้ว หลังเลิกกับแฟนหนุ่มนอกวงการมาได้ครึ่งปีกว่า นักร้องสาวฝีปากกล้า "ปาน- ธนพร แวกประยูร" เปิดใจในงานแถลงข่าว เปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่ "พรหมลิขิต" ณ. ชั้น 7 ตึก อาร์เอส ว่าเหตุของการเลิกรา เกิดจากตนมีพื้นที่ส่วนตัวสูง ยอมรับนิสัยไม่ดีนี้ มีเหตุทำให้รักพัง เผยจบอย่างแฮปปี้ และยินดีหากฝ่ายชายจะมีคนดูแล

          ปาน : เรื่องนี้มันเกิดขึ้นราวๆ ครึ่งปีได้แล้ว ก็จบลงด้วยดีค่ะแฮปปี้ทั้งคู่ เหตุของการเลิกกันมันไม่ได้เกิดเพราะใคร ส่วนหนึ่งก็จากตัวปานนี่แหละ ที่บางครั้งก็ยังไม่พร้อมที่จะทิ้งความเป็นตัวเองในบางมุม อย่างบางทีไปทำงานต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ 3-4 วัน ปานก็ไม่ได้บอกใครนะ ถือว่าเรารู้ว่าเราไปทำงาน แต่ลืมไปว่าอีกฝ่ายเขาไม่รู้ไง ซึ่งกับพี่กับน้องปานก็เป็นอย่างนี้ บางทีพี่สาวอยู่บ้านข้างๆ ก็ไม่เคยรู้ว่าปานไปไหน เรารู้อยู่คนเดียว ก็เลยเกิดความไม่เข้าใจบ้าง ในบางครั้ง นิสัยเสีย (ทำหน้าเซ็งตัวเอง) อีกอย่างเป็นเรื่องของมุมมอง ก่อนหน้านี้เราเป็นเพื่อนกันมา 10 กว่าปี มันไม่มีเงื่อนไขอะไรมาก พอเปลี่ยนสถานะแล้วความคาดหวังมันก็มี เวลาก็สวนกันไปสวนกันมา เราทำงาน และใช้ชีวิตอยู่กับเพื่อนเก้ง กวาง มากกว่าเขาอีก เขาก็จะมีคำถามไง ว่าทำงานอะไรกันหนักกันหนา เราก็คิดว่ามันไม่แฟร์ ที่จะให้อีกฝ่ายเกิดความไม่สบายใจ เราเองก็ทำหน้าที่ได้ไม่ดี พอต่างคนต่างไม่สบายใจ มันก็ไม่ดีกับงานด้วย เลยมาจับเข่าคุยกัน ก็ได้บทสรุปด้วยการกลับไปเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม

เหงาไหม?

          ปาน : ปานไม่ค่อยมีเวลาเหงา เพื่อนเยอะ อีกอย่างเราไม่ได้เลิกกันด้วยความโกรธเคือง ยังเป็นเพื่อนกัน มันยิ่งสนิทกันมากขึ้นด้วยซ้ำ เพราะที่ผ่านมาเราดีต่อกัน แล้ววันหนึ่งถ้าเป็นเพื่อนกัน ทำไมล่ะ เราจะยังไม่หวังดีต่อกัน สองสามวันมานี้ ปานยังให้เขาช่วยไปซื้อของให้เลย (หัวเราะ)

หากฝ่ายชายมีคนใหม่จะเศร้าไหม?


          ปาน : ไม่เลย ยินดีมากๆ และคิดว่าเขาควรจะมีด้วย เพราะเขาเป็นคนดีมาก ถึงเวลาที่เขาควรจะมีใครได้แล้วด้วย ปานจะยินดีมากๆ ถ้าเพื่อนได้คนดีๆ มาดูแล บอกแล้วเราไม่ได้โกรธกัน เราเริ่มความสัมพันธ์จากความเป็นเพื่อนก่อนเป็นแฟน ยังไงเราก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ค่ะ

จะเปิดรับใครใหม่เมื่อไหร่?

          ปาน : คงอีกนานเลย การมีแฟนสำหรับปานไม่ใช่เรื่องสำคัญในชีวิตนะ เพราะมีแฟนปานก็อย่างนี้ ไม่มีก็อย่างนี้ พี่ๆ น้องๆ ยังบอกแลย มันไม่เห็นเปลี่ยนไปเลย ก็นี่แหละถึงยังไม่มีใครไง (หัวเราะ) จะมีใหม่ก็ผลงานเพลงนี่แหละ อยากให้ทุกคนช่วยติดตามด้วย เป็นอีกมุมที่จะได้เห็นปานโตขึ้น ฝากทุกคนด้วยค่ะ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปาน รับนิสัยเสียทำรักพัง โพสต์เมื่อ 24 มิถุนายน 2552 เวลา 10:50:32 41,583 อ่าน
TOP