x close

อดีตแม่ยายบุกด่า อาทิตย์ ริว กลางงานบวช




อดีตแม่ยายบุกด่า "อาทิตย์ ริว" กลางงานบวช (ข่าวสด)

          เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 26 มิถุนายน อดีตพระเอกหนุ่ม "ริว" อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์ หรือ "รัฐตะ อัศวรัฐ" วัย 31 ปี ได้ทำพิธีปลงผมนาค ที่วัดเบญจมบพิตร ถ.ศรีอยุธยา โดยมีนางกมลรัตน์ รองเมือง แม่ของอดีตพระเอกหนุ่ม ซึ่งนั่งอยู่บนรถเข็นตลอด เพราะประสบอุบัติเหตุเป็นอัมพาต, ภรรยาคนปัจจุบันของริว อาทิตย์ พร้อมด้วยญาติสนิท และเพื่อนพ้องในวงการไปร่วมพิธี อาทิ นีโน่ เมทนี, บอลลูน พินทุ์สุดา ตันไพเราะห์ ฯลฯ

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในขณะที่รอทำพิธีปลงผมนาค นางสุภาพร อัศวกิตติเมธิน อดีตแม่ยาย ซึ่งเคยออกมาแฉอดีตลูกเขยกลางรายการโทรทัศน์มาแล้ว ได้นั่งมอเตอร์ไซค์รับจ้างเข้ามาในบริเวณงาน พร้อมทั้งเปิดฉากด่าอดีตพระเอกหนุ่ม และแฉเรื่องราวในอดีตต่าง ๆ ทำให้บรรดาแขกที่มาร่วมงานพากันแตกตื่น จนญาติของอดีตพระเอกหนุ่มต้องเข้ามาห้ามปราม แต่กลับถูกนางสุภาพรบอกว่าอย่ามายุ่ง เพราะเป็นเรื่องระหว่างตนกับพระเอกหนุ่ม ต่อจากนั้นก็หันไปต่อว่าอดีตพระเอกหนุ่ม จนกระทั่งเสร็จพิธีปลงผม 

          ช่วงที่อดีตพระเอกหนุ่มไปเปลี่ยนเป็นชุดนาค นางสุภาพร ได้เปิดใจว่า ที่มาวันนี้เพราะไม่พอใจที่ริวโกหก และให้เงินค่ารักษาตัวน้องภีม ลูกชายคนเล็กไม่ครบ ซึ่งตอนนี้ลูกชายคนเล็กของริวนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เพราะป่วยเป็นต่อมทอลซิลอักเสบ ตนเลยโทร. มาขอเงินค่ารักษาริว เป็นเงิน 2 หมื่นบาท นอกจากริวให้เงินไม่ครบแล้ว ริวยังโทร. ไปถามลูกชายคนโต (เภา) ว่าน้องป่วยจริงหรือเปล่า และริวก็โทร. มาด่าตนว่าโกหกหลอกจะเอาเงิน ตนเลยทนไม่ได้จึงมาในวันนี้

          ในระหว่างที่ผู้สื่อข่าวกำลังสัมภาษณ์นางสุภาพรอยู่นั้น อดีตพระเอกหนุ่มได้สวมชุดนาคเดินเข้าไปกราบขอขมาแม่ตนเอง และญาติพี่น้อง หลังจากนั้นก็เข้าไปกราบขอขมานางสุภาพร แต่นางสุภาพรกลับเปิดฉากต่อว่าอีกครั้ง พร้อมทั้งดึงลูกชายคนโตของอดีตพระเอกหนุ่มที่มาร่วมงานด้วยมานั่งบนตัก และบอกให้หลานพูดว่า อย่ามาตอแหลกับอาม่า 

          หลังจากเหตุการณ์เริ่มคลี่คลายลงบ้าง อดีตพระเอกหนุ่มได้เปิดใจทั้งน้ำตาถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า "วันนี้ตั้งใจบวชให้คุณแม่ เพราะคุณแม่ไม่สบาย ผมต้องขอโทษทุก ๆ คนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจะแผ่เมตตาขออโหสิทุก ๆ คน (ร้องไห้) เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นการเข้าใจผิด และผมอยากจะบวชประมาณ 15 วัน และจำวัดที่วัดนี้ ส่วนฤกษ์สึกคงต้องดูอีกทีครับ" จากนั้นเป็นพิธีแห่นาครอบโบสถ์ 3 รอบ ซึ่งนางสุภาพร ก็ยังไม่เลิกรายังด่าทอ จนนาคเข้าไปภายในโบสถ์ จึงหยุดใช้ถ้อยคำหยาบคาย แต่ก็ยังต่อว่าไม่จบ 

          ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า นางกมลรัตน์ แม่ของอดีตพระเอกหนุ่ม นั่งร้องไห้อยู่ตลอดจนเสร็จพิธีบวช




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตแม่ยายบุกด่า อาทิตย์ ริว กลางงานบวช อัปเดตล่าสุด 8 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 14:59:26 54,676 อ่าน
TOP